Mẹo đơn giản để sở hữu bộ móng xinh

14/09/2016 09:25 GMT+7

Nếu bạn muốn sở hữu những móng tay khỏe mạnh để thay đổi phong cách và thử với nhiều họa tiết vẽ khác nhau, thì dưới đây là những lời khuyên đơn giản nhưng hiệu quả, theo boldsky .

Mẹo 1: Thoa một ít sáp mỡ dưỡng xung quanh móng tay và trên bề mặt móng tay (lớp da ngoài), ít nhất là một lần trong một ngày để giữ cho móng tay được ẩm và mềm mại.
Mẹo 2: Một trong những mẹo chăm sóc móng quan trọng nhất là bạn phải đeo gang tay cao su trong khi làm việc nhà như rửa bát, làm vườn, giặt quần áo để bảo vệ móng tay tránh khỏi những hóa chất độc hại.
Mẹo 3: Nếu bạn đang muốn cắt sửa móng tay theo cách riêng của mình thì hãy hết sức nhẹ nhàng, đặc biệt là trong khi cắt và lấy da để tránh gây hại thêm nữa cho móng.
Mẹo 4: Để có móng chân, tay đẹp bạn phải đảm bảo rằng móng không mọc lệch xuống và hướng vào trong vì chúng có thể dẫn đến móng tay dễ gãy và nhiễm trùng.
Mẹo 5: Một mẹo khác giúp cho móng chân, tay khỏe, không bị gãy là mang vớ chất lượng và giữ cho đôi giày của bạn sạch sẽ để tránh gây nhiễm trùng nấm.
Mẹo 6: Một lưu ý khi chăm sóc móng là bạn nên dũa móng chỉ theo một hướng và không nên dũa móng đi tới đi lui để tránh gây hại cho móng.
Mẹo 7: Massage móng tay, chân và lớp biểu bì (lớp da) trên móng đều đặn và sử dụng các loại tinh dầu cần thiết hoặc dầu vitamin E.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.