Mẹo chăm sóc vào ban đêm giúp da sáng láng

11/11/2019 14:31 GMT+7

Bạn có muốn trông tươi trẻ và rực rỡ? Hãy bắt đầu chăm sóc làn da của bạn vào ban đêm. Đó là thời điểm làn da của bạn được phục hồi và trẻ hóa.

Sau đây là một số mẹo giúp bạn có làn da sáng láng, theo trang tin India.com.

Đừng bao giờ ngủ mà không tẩy trang

Ngủ mà không tẩy trang có thể làm nghẹt da, bít lỗ chân lông và khiến da trông xỉn màu. Ngoài ra, việc không làm sạch lỗ chân lông có thể khiến bạn dễ bị nếp nhăn và mụn trứng cá sớm.
Vì vậy, hãy luôn sử dụng miếng tẩy trang hoặc dầu dừa để tẩy son phấn vào buổi tối trước khi lên giường.

Tắm nước nóng

Tắm nước nóng có thể làm thư giãn các giác quan của bạn. Hơn nữa, nó có thể làm sạch tất cả các lỗ chân lông và làm sạch làn da của bạn tốt hơn. Trong khi tắm, bạn có thể sử dụng xơ mướp để làm bong các tế bào da chết.
Ngoài ra, hãy luôn làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt.

Chà mặt

Thao tác này giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết trên khuôn mặt. Tẩy tế bào chết cho da của bạn hai lần một tuần là điều nên làm. Nhưng cẩn thận, chà quá mức có thể làm hỏng làn da của bạn và gây kích ứng.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Điều quan trọng là giữ ẩm cho toàn bộ cơ thể của bạn hằng ngày. Và làm điều đó vào ban đêm sẽ giúp hấp thụ tốt hơn. Trong khi bạn ngủ, các loại kem thấm sâu vào da và hoạt động tốt hơn. Sử dụng kem dưỡng ẩm vào ban đêm có thể làm cho bạn trông tươi tắn, mịn màng và sáng láng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.