Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản giúp gì cho người viêm đại tràng?

11/03/2019 14:00 GMT+7

Người viêm đại tràng luôn phải đối mặt với những cơn đau bụng, đi ngoài, ăn uống kiêng khem vất vả...

Để hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả nhất, các chuyên gia tiêu hóa khuyên người bệnh nên sử dụng các loại men vi sinh để bổ sung lợi khuẩn sống cho đường ruột.
Theo các chuyên gia tiêu hóa, lợi khuẩn đóng vai trò quan trọng trong đường ruột, đặc biệt là lợi khuẩn Bifido, vì đây là lợi khuẩn chính, chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng, làm nhiệm vụ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Đồng thời, lợi khuẩn Bifido tiết kháng sinh nội sinh có tác dụng làm lành các ổ viêm loét, nhanh lên da non và tiết ra dịch nhầy bao phủ lên toàn bộ niêm mạc đại tràng tạo thành một lớp lá chắn bảo vệ đại tràng.
Khi lợi khuẩn Bifido không còn nữa, thì lớp dịch nhầy cũng không còn, có nghĩa là lớp lá chắn bảo vệ đại tràng mất đi, không còn đủ lợi khuẩn để tiết enzym tiêu hóa thức ăn nên tình trạng mất cân bằng hệ vi sinh vật trong đại tràng càng trầm trọng hơn.
Vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại men vi sinh là cách tốt nhất giúp nhanh chóng phục hồi lại lớp lá chắn bảo vệ đại tràng, chấm dứt các triệu chứng khó chịu do viêm đại tràng gây ra.

Men vi sinh số 1 Nhật Bản giúp gì cho người viêm đại tràng?

Lợi khuẩn quan trọng nhất của đường ruột là Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường a xít dạ dày, nên chúng bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua a xít dạ dày. Nên rất ít sản phẩm có thành phần lợi khuẩn Bifido hoặc có thì khả năng đưa vào đại tràng là rất thấp.
Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan 125 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra men vi sinh sử dụng công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) - bảo vệ giọt nước hình cầu có màng bọc kép kháng a xít .
Ưu điểm đột phá của công nghệ này là: giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido và Lactobaccilus là hai loại lợi khuẩn chính của đường ruột, trong các viên nang hình cầu, vỏ nang có khả năng chịu axit, nước hoặc nhiệt. Do đó, công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống an toàn khi đi qua môi trường a xít trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỷ lệ sống sót rất cao nên giải quyết được các vấn đề của người viêm đại tràng.
Công nghệ SMC Nhật Bản giúp đưa lợi khuẩn sống Bifido xuống tận ruột non và đại tràng
Công nghệ SMC Nhật Bản giúp đưa lợi khuẩn sống Bifido xuống tận ruột non và đại tràng
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 21 năm liền* dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.
Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.
Hơn nữa mỗi gói men vi sinh Bifina có chứa 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifido, 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacilluss và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn, khi vào đến đường ruột lợi khuẩn có sẵn thức ăn nên phát triển, sinh sôi rất nhanh nên hiệu quả sử dụng rất cao.
Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.
ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 024.73046969 - 0936404366 - 0912224836
SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - QPQC: 00229/2019/ATTP-XNQC.
Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.
* Men vi sinh Bifina là sản phẩm men vi sinh có chứa lợi khuẩn Bifidobacterium và Lactobacilluss bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 21 năm liền, kể từ năm 1996 – Theo thống kê và công bố của Công ty nghiên cứu thị trường Fuji Kenzai Nhật Bản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.