Mẹ sai lầm khiến con gái bị gãy chân khi chơi cầu tuột

Ngọc Quý
Ngọc Quý
28/06/2018 15:39 GMT+7

Sai lầm của người mẹ Mỹ khi chơi cầu tuột cùng con đã khiến cô bé 12 tháng tuổi bị gãy chân. Động tác trượt xuống cầu tuột tưởng như vô hại nhưng lại là nguyên nhân khiến cô bé bị gãy xương chày và xương mác chân.

Tai nạn xảy ra khi bà Heather Clare đưa hai đứa con gái song sinh đến một công viên ở khu vực Long Island, thuộc thành phố New York (Mỹ) để chơi. Cả hai bé này đều mới 12 tháng tuổi, theo Fox News.
Bà Clare đưa con đến một cầu tuột bằng nhựa để chơi. Khi tuột, bà ôm bé Meadow và không may chân phải của bé chạm vào thành cầu tuột. Tốc độ trượt khiến chân Meadow bị uốn ngược ra sau.
Lúc ấy, ông Clare đang cầm máy ảnh để chụp cảnh vợ đang bồng con trượt trên cầu tuột và chụp lại được tư thế trẹo chân nguy hiểm của bé Meadow.
Khi bà Clare nhận ra điều gì đang xảy ra, bà đã cố dừng lại rồi bế con gái ra ngoài. Thật không may, chân phải của bé Meadow đã bị gãy.
Bà đã đăng bức ảnh mà chồng chụp được chỉ vài giây trước khi tai nạn xảy ra lên mạng xã hội Facebook để cảnh báo mọi người. Bức ảnh được đăng ngày 24.6, kèm theo lời chú thích “bức ảnh này là khoảnh khắc trước khi chân con gái tôi bị gãy”. Đến nay, bức ảnh đã nhận được hơn 84.000 lượt chia sẻ và hơn 15.000 bình luận, theo Fox News.
Trong ảnh, cô bé vẫn mỉm cười chứ chưa khóc vì vết gãy xảy ra gần như ngay sau đó.
“Khi chúng tôi đến phòng cấp cứu, bác sĩ đã giải thích cho tôi rằng thương tích kiểu này ở trẻ con là phổ biến. Tôi nghĩ hiện có rất nhiều người cũng đang đưa con đi chơi cầu tuột như vậy”, bà Clare kể lại.
Người mẹ này cho biết con gái bà bị gãy xương chày và xương mác ở chân phải. Bé Meadow phải cố định xương trong ít nhất 4 tuần.
Vì bé Meadow bị thương khi chỉ mới biết đi nên bà Clare lo sợ vết thương sẽ nặng và khiến chân phải con gái có thể ngắn hơn chân trái. Nhưng may mắn là vết xương gãy có thể bình phục hoàn toàn, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.