Mê chơi game, ông bố lỡ tay đánh chết con trai 7 tuần tuổi

Ngọc Quý
Ngọc Quý
08/12/2020 14:14 GMT+7

Vì mê chơi game , một thanh niên 23 tuổi ở Úc đã lỡ tay đánh chết đứa con 7 tuần tuổi. Đứa trẻ quấy khóc khiến anh cảm thấy vô cùng bực bội và đã đánh vào đầu bé.

Anh Joseph William McDonald sống với vợ và con ở thị trấn Benalla, bang Victoria (Úc). Anh bị nghiện game và gặp vấn đề về kiểm soát cơn giận dữ, theo Daily Mail.
Anh McDonald ý thức được việc này nên đã tìm kiếm các thông tin trên internet để kiểm soát cơn giận của mình. Tuy nhiên, sự việc đáng tiếc đã xảy ra vào 24.10.2019.
Anh McDonald và cô Samatha Duckmanton có với nhau một đứa con con là bé Lucas, 7 tuần tuổi. Hôm ấy, cô Duckmanton làm việc trong bếp và để bé Lucas ở phòng khách với bố.
Anh McDonald đang chơi game PlayStation thì đứa bé bỗng dưng quấy khóc. Anh cảm thấy rất bực bội và nổi cơn nóng giận nên đã đến và đánh thẳng vào đầu đứa bé, trúng vào sau ót.
Cô Duckmanton nghe tiếng khóc thét thì chạy lên tìm con. Anh McDonald nói dối con khóc là do mình vừa thay tả. Cô cũng không nghi ngờ gì vì sáng hôm ấy cậu bé vừa tiêm vắc xin. Cô nghĩ bé quấy khóc có lẽ là do cảm thấy khó chịu. Sau lúc ấy, bé Lucas đã bỏ bú.
Qua sáng hôm sau, cậu bé vẫn không chịu bú. Sau khi gọi điện đến bệnh viện nhiều lần để tham khảo ý kiến, cô cuối cùng đã phải đưa con đến cấp cứu tại Bệnh viện Benalla. Bé Lucas được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Monash và tử vong vào ngày 29.10.2019, chỉ 5 ngày bị bố đánh vào đầu.
Các bác sĩ báo cho cô Duckmanton là vết thương ở sau ót bé Lucas dường như không phải là do tai nạn. Ngay tại bệnh viện, cô đã tìm anh McDonald để hỏi. Anh đã thú nhận đánh vào đầu con, cú đánh trúng vào ót, gây chấn thương cuống não.
Ngay sau đó, anh McDonald đã trốn khỏi bệnh viện. Cảnh sát đã mở cuộc truy lùng toàn bang Victoria và bắt được McDonald.
Trong phiên xét xử vào ngày 4.12, anh McDonald đã thừa nhận là thủ phạm gây ra cái chết cho đứa con trai 7 tuần tuổi của mình. Phán quyết cuối cùng dự kiến sẽ đưa ra vào cuối tháng 12, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.