Mách bạn cách giảm cân nhanh nhất

29/06/2017 08:00 GMT+7

Cuộc sống hiện đại ít vận động, công việc bận rộn với những buổi tiệc tùng khiến tình trạng dư thừa cân nặng ngày càng phổ biến. Chúng tôi mách bạn những cách giảm cân nhanh nhất và an toàn mà mọi người đều có thể áp dụng.

Aerobic
Tập aerobic hằng ngày không chỉ giúp bạn có thể đốt cháy được 800 calo mỗi giờ mà còn giúp thư giãn và xả stress cực hiệu quả. Chỉ với một giờ tập mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự thay đổi sau 2 tuần tập luyện.
Đi bộ
Đi bộ nhanh kèm với việc đánh tay mạnh sẽ giúp bạn giải phóng khoảng 400 kilo calo. Khi đi bộ bạn nên thay đổi tốc độ nhanh chậm, làm như vậy sẽ đốt cháy lượng calo nhiều hơn là chỉ giữ nguyên một tốc độ. Bạn nên dành ra ít nhất khoảng 30 - 45 phút mỗi ngày để đi bộ.
Tập yoga
Các động tác yoga nhẹ nhàng, uyển chuyển giúp giảm mức độ kích thích căng thẳng, làm tăng độ nhạy insulin, giúp cơ thể đốt cháy được nhiều lượng calo hơn từ đó giúp giảm cân hiệu quả.
Bơi
Bơi lội đốt cháy 800 cal/giờ. Bơi lội cũng là một trong các môn thể dục giảm cân rất hiệu quả bởi khi bơi tất cả các cơ trong cơ thể của bạn đều hoạt động một cách linh hoạt, từ đó nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ thừa, thân hình săn chắc và thon gọn.
Đi xe đạp
Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần dành ra khoảng 45 phút đến 1 tiếng đồng hồ cho việc đạp xe là đã có thể đốt cháy được 500 - 1.000 calo. Tùy thuộc vào tốc độ đôi chân cũng như thời gian tập luyện môn thể dục giảm cân này mà bạn có thể giảm cân nhanh hay chậm.
Uống trà xanh
Trà xanh là một loại thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe và giúp ngằn ngừa bệnh tật như tim mạch, cao huyết áp, an thần, ung thư,... Bên cạnh đó trà xanh còn có công dụng rất lớn giúp giảm cân thần tốc lại an toàn cho. Trong vòng 24 giờ uống trà xanh có thể đốt cháy 70 calo.
Nói “Không” với nước ngọt, sô đa
Những loại nước ngọt, sô đa chứa rất nhiều calo cho nên uống nhiều sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Muốn giảm cân bí quyết chính là tránh xa các loại nước ngọt, sô đa...
Ngủ 8 tiếng mỗi ngày
Ngủ đủ 8 tiếng một ngày giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng cân đối. Nhiều người không biết đến sự quan trọng của giấc ngủ. Thiếu ngủ sẽ dẫn tới cơ thể tích trữ chất béo. Tóm lại muốn giảm cân và có một cơ thể khỏe khoắn, cân đối bạn nên ngủ đủ 8 tiếng/ngày.
Ăn đầy đủ 3 bữa mỗi ngày
Muốn giảm cân nhanh bạn cần ăn đủ 3 bữa ăn mỗi ngày việc này giúp bạn có một chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất, không gây rối loạn tiêu hóa dẫn tới cơ thể khỏe khoắn, cân đối. Ngược lại những người nhịn ăn sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất, tiết kiệm năng lượng dẫn tới tích trữ chất béo, sản sinh một lượng calo tồn đọng không mong muốn và khiến cơ thể tăng cân nhanh hơn, ăn nhiều hơn.
Uống 8 ly nước mỗi ngày
Uống nước rất tốt cho cơ thể giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tăng tốc độ giảm cân. Hãy uống ít nhất 8 ly nước khoáng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể đốt cháy ca lo hiệu quả, thanh lọc cơ thể và đào thải chất béo khỏi cơ thể, bạn sẽ giảm cân nhanh và an toàn đấy!
Bạn có thể dùng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân có nguồn gốc từ thiên nhiên để quá trình giảm cân không những an toàn mà còn giúp cơ thể đào thải độc tố, cải thiện tình hình sức khỏe.
Ngày nay, trên toàn thế giới đã biết đến những tính năng độc đáo của thảo mộc Siberi nước Nga nhờ Tập đoàn Siberian Health, một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên dành cho chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Hiện nay sản phẩm của Tập đoàn Siberian Health đã có mặt tại 40 quốc gia trên toàn thế giới và Việt Nam là quốc gia thứ 22 trong tổng số 25 quốc gia mà tập đoàn đã đặt chân tới để mở rộng phát triển thị trường. Hơn 20 năm qua, phần lớn các sản phẩm của Siberian Health được sản xuất tại trung tâm Siberi, từ những loại thảo mộc này. Điều này đã đưa một cách trọn vẹn tất cả sự trong lành tự nhiên và sức mạnh của thảo mộc Siberi vào sản phẩm của Siberian Health. Tại Việt Nam, tập đoàn đã cho ra mắt rất nhiều loại trà thảo mộc hay các loại thực phẩm bổ sung thay thế cho bữa ăn phụ giúp cơ thể duy trì trạng thái khỏe mạnh.
Đối tượng sử dụng: sản phẩm dành cho người lớn.
Thông tin chi tiết xem tại đây: https://vn.siberianhealth.com/vn/bc/shop/list_c/3761/
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
- GPQC: Số: 00911/2017/ATTP-XNQC
- GPQC: Số: 00997/2017/ATTP-XNQC
Văn phòng Siberian Health tại Việt Nam:
- Hà Nội: 9A ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN. ĐT: 04 37836033
- TP.HCM: 55 Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP.HCM. ĐT: 08 39252560.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.