Mặc quần quá chật sẽ làm bạn... yếu

08/02/2017 10:47 GMT+7

Cả nam giới và nữ giới đều thích mặc quần jeans bó sát. Nhưng nó có thể không lành mạnh cho cả hai giới.

Mặc dù không có đủ bằng chứng cho những tuyên bố này, nhưng đã có rất nhiều trường hợp gặp tác động xấu từ thói quen mặc quần chật được liệt kê dưới đây, theo boldsky.
Ở nam giới, mặc quần bó có hại cho khả năng sinh sản. Những nam giới mặc quần quá chật có thể có nguy cơ cao hơn về việc có số lượng tinh trùng thấp hơn.
Mặc quần chật làm cho không khí không được lưu thông tạo nên môi trường ẩm thích hợp cho vi khuẩn sinh sôi, ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của cả nam và nữ.

Một số chuyên gia còn khẳng định rằng mặc quần quá chật có thể ép tinh hoàn và có thể gây thiệt hại cho một số người, thậm chí có thể gây ung thư tinh hoàn.
Ở phụ nữ, mặc quần bó có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu và nhiễm trùng nấm men.
Một số nghiên cứu cũng cho rằng mặc quần bó có thể ảnh hưởng đến các khớp hông do độ chật của quần có thể hạn chế sự di chuyển của chân. Và điều này gián tiếp có thể ảnh hưởng đến cột sống.
Mặc quần chật cũng có thể thắt vùng bụng và eo. Điều này cũng có thể làm chậm dòng chảy ở các hạch bạch huyết. Ngoài ra, độ chật của quần là một vấn đề cho tuần hoàn máu.
Mặc quần ôm cũng có thể gây áp lực lên các dây thần kinh và tạo ra cảm giác ngứa và nóng rát ở chân.

tin liên quan

Hạn chế ăn nhiều đường để tránh bệnh
Sản phẩm tinh chế từ đường ăn có thể gây nguy hại cho sức khỏe. Thêm đường, đặc biệt là ăn quá nhiều đường có thể gây tác hại cho quá trình trao đổi chất và đóng góp vào sự phát triển của nhiều bệnh.

tin liên quan

Có thể ngủ bù trước đêm trắng
Các chuyên gia Đại học Calgary ở Canada cho rằng có thể phần nào yên tâm thức trọn cả đêm nếu bạn đã ngủ thêm 2 giờ vào đêm trước. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.