Lotte Mart trao tài trợ 200 triệu đồng thực hiện chương trình phẫu thuật nụ cười

22/12/2017 08:00 GMT+7

Số tiền 200 triệu đồng sẽ được dùng vào chương trình phẫu thuật nụ cười cho 40 trẻ em dị tật môi, dự kiến được thực hiện vào tháng 3.2018 tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Đây là chương trình tài trợ lần thứ 3 của LOTTE Mart dành cho Quỹ phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) với mục đích mang lại những chương trình phẫu thuật miễn phí dành cho các em nhỏ, đánh dấu một sự hợp tác lâu dài giữa hai bên, đồng thời khẳng định mạnh mẽ chiến lược hành động vì cộng đồng của LOTTE Mart. Theo đó số tiền 200 triệu đồng sẽ được dùng vào chương trình phẫu thuật nụ cười cho 40 trẻ em dị tật môi, dự kiến được thực hiện vào tháng 3.2018 tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.
Ông Kang Min Ho - Tổng giám đốc LOTTE Mart cho biết: “Số tiền tài trợ 200 triệu đồng được trích trực tiếp từ Quỹ Tấm lòng Choice L - quỹ từ thiện vì cộng đồng của LOTTE Mart. Thông qua sự kết nối này LOTTE Mart mong rằng Tổ chức Operation Smile nói riêng và các tổ chức hoạt động cộng đồng sẽ ngày một phát triển hơn nữa nhằm mang đến nhiều niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn”.
Trước đó, vào tháng 3.2016 và tháng 3.2017, LOTTE Mart đã phối hợp cùng Tổ chức Operation Smile phẫu thuật miễn phí cho hơn 40 em nhỏ bị dị tật môi và hàm ếch tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.