Lợi ích tuyệt vời của nước đậu bắp

02/02/2017 16:21 GMT+7

Các chất dinh dưỡng được tìm thấy trong đậu bắp bao gồm magiê, carbs, protein, chất béo, folate, chất xơ, vitamin A và C. Dưới đây là lợi ích của nước đậu bắp, theo boldsky .

Chống mệt mỏi
Nghiên cứu cho thấy mức độ mệt mỏi giảm nhanh sau khi những người tham gia nghiên cứu uống nước đậu bắp. Không những thế, nước đậu bắp sẽ giữ cho bạn tràn đầy năng lượng cả ngày và đẩy nhanh thời gian phục hồi sau khi tập thể dục.
Giảm cholesterol
Trong nghiên cứu trên động vật, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng đậu bắp có thể làm giảm cholesterol ở bệnh nhân tiểu đường nhờ chứa chất xơ và chất chống oxy hóa.
Ngừa bệnh tiểu đường
Đậu bắp cũng giúp kiểm soát lượng đường huyết giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
Điều trị hen suyễn
Đậu bắp sẽ giúp chống lại bệnh hen suyễn và các vấn đề hô hấp khác vì nó chứa nhiều vitamin C. Theo nghiên cứu, vitamin C từ đậu bắp giúp chống lại các vấn đề hô hấp.

tin liên quan

3 quan niệm sai lầm phổ biến về bệnh hen suyễn
Quan niệm sai lầm về tình trạng phổi có thể ngăn người bệnh có điều trị thích hợp. Dưới đây là 3 quan niệm sai lầm phổ biến về bệnh hen suyễn và thực tế bạn cần biết, theo everydayhealth.
Giữ cho ruột khỏe mạnh
Đậu bắp có thể giúp giữ cho ruột sạch và lành mạnh do hàm lượng chất xơ cao. Nó cũng chứa vitamin A giúp giữ các màng nhầy lành mạnh, từ đó giúp ngừa nhiễm trùng đường tiêu hóa một cách tối ưu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.