Loại bỏ mỡ cằm

19/07/2014 03:00 GMT+7

Mỡ nọng cằm dễ khiến bạn thiếu tự tin và một số bài tập đơn giản sau có thể giúp bạn loại bỏ lớp mỡ dư thừa ở vùng cằm.

Mỡ nọng cằm dễ khiến bạn thiếu tự tin và một số bài tập đơn giản sau có thể giúp bạn loại bỏ lớp mỡ dư thừa ở vùng cằm.

 Loại bỏ mỡ cằm
Ảnh: Shutterstock

Cười to tiếng không chỉ tốt cho tim mạch mà còn góp phần giúp giảm mỡ ở cằm. Khi cười, bạn thực hiện rất nhiều bài tập miệng, giúp di chuyển cằm lên xuống.

Nghiến răng. Đây là một bài tập đơn giản có thể thực hiện mỗi ngày. Ban đầu bạn ngậm miệng lại và bắt đầu nghiến răng từ từ. Trong khi nghiến răng, bạn cũng nên nở một nụ cười. Thực hiện điều này trong ít nhất 10 giây.

Một quả bóng quần vợt sẽ giúp bạn giảm nhanh mỡ vùng cằm. Đặt một quả bóng quần vợt vào cổ và giữ chặt bằng cằm. Dùng cằm ấn quả bóng thật mạnh và sau đó thả lỏng một chút. Lặp lại bài tập này ít nhất 10 lần mỗi ngày.

Nhai kẹo cao su. Để giữ cho khuôn mặt và cơ má săn chắc, bài tập thể dục tốt nhất giúp loại bỏ mỡ thừa ở vùng cằm là nhai kẹo cao su mỗi ngày. Nhai kẹo cũng tốt cho hơi thở và ngừa sâu răng.

Chăm sóc da mặt một hoặc hai lần mỗi tháng có thể giúp giảm mỡ cằm nhanh. Hoặc đắp mặt nạ cũng giúp bạn giảm chất béo dư thừa ở cằm. Những mặt nạ có hiệu quả đốt mỡ cằm là mặt nạ lòng trắng trứng với mật ong vì giúp làm săn chắc da xung quanh cằm. Một lựa chọn khác là mặt nạ bạc hà có tác dụng làm săn chắc vùng da bị chảy xệ.

Cải thiện tư thế ngồi. Tư thế ngồi được cho cũng góp phần dẫn đến nọng cằm. Ngồi thẳng lưng sẽ giữ cho cằm và vai thẳng, góp phần đẩy nhanh việc giảm mỡ cằm.

N.Linh

>> Giảm mỡ bụng
>> Giảm mỡ ở gan
>> Món ăn giảm mỡ máu
>> Giảm mồ hôi chân
>> Đạp xe, giảm mỡ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.