Loại bỏ mầm bệnh bằng thực phẩm

10/07/2016 18:22 GMT+7

Khi nói đến việc làm sạch máu có nghĩa là nói đến cách loại bỏ dư lượng độc hại và các mầm bệnh trong máu nhằm giữ cho cơ thể luôn trong tình trạng sức khỏe tối ưu.

Dưới đây là một số loại thực phẩm và thảo dược có thể giúp loại bỏ độc tố trong máu, theo naturalnews.
Trái bơ
Các loại thực phẩm tốt nhất cho làn da khỏe mạnh luôn có trái bơ. Nó giúp loại bỏ độc tố phá hủy động mạch khỏi máu. Trái bơ giàu vitamin E, bảo vệ làn da của chúng ta khỏi bị tổn thương bởi những tác động có hại của các gốc tự do và oxy hóa.
Trà bồ công anh
Loại thảo dược này có thể loại bỏ các độc tố từ đường tiêu hóa và máu và cũng sàn lọc các gốc tự do. Bồ công anh kích thích gan và tuyến tụy kéo ra độc tố từ máu và giải độc máu.
Tỏi
Tỏi không chỉ là một loại kháng sinh mà còn là một loại thảo dược lọc máu tự nhiên. Tỏi thanh lọc máu, loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể và cũng làm giảm hàm lượng mỡ trong máu.

tin liên quan

Lợi ích của tỏi
Tỏi được xem là thuốc kháng sinh tự nhiên nên có thể khắc phục được nhiều vấn đề sức khỏe.
Ngò
Các hợp chất trong ngò giúp loại bỏ kim loại nặng khỏi máu. Kim loại nặng gây thiệt hại cho các tế bào và gây ra bệnh tật và lão hóa.
Chanh
Một trong những biện pháp làm sạch tuyệt hảo là chanh. Chanh là một chất tẩy rửa lý tưởng cũng là loại chất diệt khuẩn và diệt nấm, làm sạch sâu trong khi chữa lành, tái tạo và đẩy nhanh quá trình phục hồi của toàn bộ cơ thể.
Mướp đắng
Mướp đắng là loại thực phẩm tẩy độc máu mạnh nhờ chứa các chất chống oxy hóa có trong vị cay đắng của nó, giúp chữa bệnh, hạ huyết áp, điều trị bệnh tiểu đường, cải thiện tiêu hóa và loại bỏ độc tố, chất thải và các gốc tự do có hại.
Trà xanh
Trà xanh hỗ trợ làm sạch máu và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách trung hòa các gốc tự do và làm giảm viêm.

tin liên quan

Những người nên tránh uống trà
Trà là loại đồ uống rất phổ biến và nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, nhưng đối với các trường hợp sau đây nên tránh xa trà.
Cải xanh
Các loại rau xanh có chất chống oxy hóa giúp sạch máu, loại bỏ độc tố và tạp chất trong cơ thể gây hại cho sức khỏe.
Cà rốt
Cà rốt là một trong những thực phẩm sạch máu rất tốt cho da. Uống một ly nước ép cà rốt tươi lúc bụng đói vào buổi sáng làm sạch cơ thể và loại bỏ các chất độc hại và các gốc tự do gây hại cho da.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.