Lionel Messi: Dùng Shake mỗi ngày để gặt hái thành công

17/01/2012 13:37 GMT+7

Bộ sưu tập các danh hiệu cao quý của Leo Messi lại thêm sáng chói khi anh lần thứ ba liên tiếp giành danh hiệu cao quý Quả bóng vàng FIFA. Các fan hâm mộ phát cuồng với thành tích mới này của “sát thủ” trên sân cỏ - người đã ghi 200 bàn thắng cho CLB Barcelona (Barca).

Sự tỏa sáng của chàng cầu thủ nhỏ bé này càng khẳng định việc Herbalife - thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ - tài trợ cho Barca và chọn Messi làm đại diện cho chương trình “Hôm nay bạn dùng Shake chưa?” là đúng đắn.

Herbalife và Messi chọn nhau

Messi trở thành đại diện cho chiến dịch toàn cầu “Hôm nay bạn dùng shake chưa?” ngay từ khi Herbalife phát động chiến dịch này. Cuộc “nhân duyên” giữa Barca, Messi và nhãn hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ cũng rất thú vị: tìm thấy ở nhau những điểm chung đầy tính nhân văn. Messi là đích đến của Herbalife không chỉ bởi anh là một huyền thoại sống trên sân cỏ mà còn là một cầu thủ có hoàn cảnh khá đặc biệt: anh đã vượt qua nghịch cảnh của cá nhân để đạt tới vinh quanh.

Còn Messi chọn Herbalife như thế nào? Messi là đứa con cưng của Barca. Đội bóng này không chỉ giàu thành tích mà còn là CLB ít thương mại hóa nhất, họ kiêu hãnh từ chối khoác lên mình chiếc áo quảng cáo cho các nhà tài trợ thương mại. Trong một lần Barca đưa cầu thủ đến Mỹ dự giải giao hữu quốc tế, toàn đội và ban lãnh đạo đã có dịp ghé thăm tổng hành dinh của Herbalife, có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, tìm hiểu qui trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Herbalife và đặc biệt là tiếp xúc với Ban Cố vấn Dinh dưỡng tại Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Herbalife.

Được mắt thấy tai nghe, đội bóng Barca và các cầu thủ của mình thực sự ấn tượng. Và sau đó, Herbalife được chọn cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc toàn diện cho việc đào tạo và huấn luyện thể lực cầu thủ cho Barca, còn Messi cũng nhanh chóng đảm nhận vai trò đại diện cho chương trình “Hôm nay bạn dùng Shake chưa?”.

Sự hợp tác giữa Barca, Messi và Herbalife tạo ra một điều tốt đẹp khác nữa: một phần phí tài trợ của Herbalife dành cho Barca sẽ được chuyển cho quỹ FCB (Football Club Barcelona) nhằm giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ trên toàn thế giới.

Các bác sĩ và chuyên gia trong Ban Cố vấn Dinh dưỡng Herbalife đã cùng các chuyên gia dinh dưỡng của đội bóng hợp tác phát triển chương trình cụ thể để hỗ trợ chế độ dinh dưỡng trong tập luyện và thi đấu của CLB. Sau hai năm tài trợ dinh dưỡng cho CLB Barcelona, Herbalife có thể mỉm cười mãn nguyện: Barca đang tiến bước đầy dũng mãnh, đặc biệt Messi đã thể hiện được phong độ tuyệt vời của mình qua bình chọn Quả bóng vàng FIFA lần thứ 3 liên tiếp. Giờ đây, tên anh sánh ngang hàng với những huyền thoại bóng đá khác như Pele, Diego Maradona và Di Stefano.

 
CLB Barcelona và đơn vị tài trợ - Herbalife

“Hôm nay bạn dùng Shake chưa?”

Ở những thành phố lớn tại nhiều quốc gia, hình ảnh Messi cầm ly Shake với câu hỏi “Hôm nay bạn dùng Shake chưa?”, đây là hình ảnh nằm trong chiến dịch quảng bá Shake khắp toàn cầu.

Shake - sản phẩm Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 - của Herablife, chứa 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể. Khoa học Dinh dưỡng Tế bào của Herbalife được ứng dụng hoàn toàn vào sản phẩm Shake, cung cấp các chất dinh dưỡng cho tế bào, hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Với những người bận rộn hay bỏ bữa, Shake là bữa ăn lành mạnh và hoàn toàn hợp khoa học, chỉ bằng cách trộn hỗn hợp dinh dưỡng Shake với sữa hoặc bất cứ loại trái cây yêu thích.

 
Shake - bữa ăn lành mạnh cung cấp dinh dưỡng cho tế bào và hỗ trợ kiểm soát cân nặng

Herbalife Việt Nam hiện nằm trong Top 20 về doanh số của Herbalife toàn cầu. Các dòng sản phẩm đã có mặt ở thị trường Việt Nam:

- Dòng kiểm soát cân nặng: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake), Bột Protein, Hỗn Hợp Vitamin, Cell Activator
- Dòng hỗ trợ tiêu hóa: Lô hội Thảo mộc Cô đặc
- Dòng hỗ trợ tim mạch: NiteworksTM, Herbalifeline
- Dòng hỗ trợ xương: Xtra-Cal

 

Trong lần đến Việt Nam để gặp gỡ giới y khoa và các nhà phân phối Herbalife, ông Luigi Gratton - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Y tế & Giáo dục tập đoàn Herbalife - đã khẳng định Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake) còn có những tác động tích cực với những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao.

Bằng việc Tài trợ Dinh dưỡng Chính thức cho CLB Barcelona, Herbalife cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng theo hướng cá nhân hóa, hỗ trợ trực tiếp để mỗi cầu thủ duy trì phong độ qua chế độ dinh dưỡng cần thiết.

Leo Messi cho biết, anh bắt đầu một ngày mới bằng Shake, không chỉ vì anh là hình ảnh đại diện. Hơn ai hết, Messi “thấm” giá trị của những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng. Năm 11 tuổi, Messi được chẩn đoán gặp vấn đề với hormone tăng trưởng. CLB River Plate thời điểm đó không có khả năng chi trả 900 USD/tháng trong vòng 3 năm liền cho việc chữa bệnh của Messi. CLB Barcelona đã “ra tay”. Năm 2000, Messi và gia đình chuyển sang Tây Ban Nha, được chữa bệnh và được chăm sóc bằng chế độ bổ sung dinh dưỡng đặc biệt; anh đồng thời bắt đầu chơi bóng ở đội bóng trẻ của Barca và dần tạo sự nghiệp rực rỡ ngày hôm nay, và đỉnh cao chính là ba lần liên tiếp giành Quả bóng vàng FIFA - một thành tích hiếm hoi trong làng bóng đá.

Messi chia sẻ: “Tôi dùng Shake cả trong và ngoài sân cỏ”. Điều đó có thể lý giải cho việc mặc dù tầm vóc không cao, nhưng Messi vẫn luôn linh hoạt, dẻo dai kỳ lạ. Shake là một “nghi thức” để anh khởi đầu một ngày mới và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao thành công. (Phương Ý)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.