Lê Khánh: “Mong thật nhiều mùa xuân bên mẹ”

23/01/2014 05:45 GMT+7

Xinh đẹp và nổi tiếng, Lê Khánh ngày càng dành được sự yêu mến của khán giả qua nhiều vai diễn ở sân khấu kịch cũng như trong phim.

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, ít ai biết Lê Khánh đã trải qua không ít thăng trầm, và mẹ chính là điểm tựa lớn nhất của cô. Với Lê Khánh, mẹ vừa là cha, là người chị và người bạn tri kỷ

Sở hữu nụ cười rạng rỡ và tài năng diễn xuất, Lê Khánh rất thành công với nhiều vai diễn trong phim như Cuộc chiến hoa hồng, Dù gió có thổi, Cô dâu đại chiến….. Để đạt được những thành công ấy, chắc hẳn Khánh đã trải qua không ít thử thách. Lê Khánh có thể chia sẻ về những thử thách đó của mình?

Khánh cho rằng thử thách giúp mình trưởng thành và yêu công việc hơn, nên Khánh chỉ coi thử thách như những bài học trên giảng đường. Tuy nhiên, có một thử thách mà Khánh không thể nào quên được, là khi Khánh vừa tốt nghiệp năm 2003, khi đó, không có sân khấu nào nhận cả vì Khánh là một tân binh mới. Một thời gian sau, có một sân khấu nhận Khánh về diễn những vai nhỏ. Nhưng lúc ấy, Khánh diễn hài thì không ai cười, diễn bi thì không ai khóc nên lúc đó Khánh rất chán nản và đã có suy nghĩ  muốn bỏ nghề vì nghĩ mình không phù hợp. Những lúc khó khăn như thế, mẹ đã khuyên Khánh, nghề nào cũng sẽ có những khó khăn, thử thách riêng nếu con không cố gắng, nản chí thì làm nghề gì cũng không thành công. Nghe lời mẹ, Khánh tìm tòi, học hỏi để làm tốt hơn. Với mỗi nhân vật, dù lớn hay nhỏ Khánh đều nghiên cứu, tìm hiểu rất kỹ trước khi diễn, do đó  khả năng diễn xuất dần dần cũng tốt hơn.

Vì sao mẹ lại có sức thuyết phục rất lớn với Khánh như vậy?

Thú thực thì cuộc đời Khánh đã trải qua không ít thăng trầm. Một trong những thăng trầm lớn nhất là sự ra đi của bố từ khi Khánh mới 10 tuổi. Khánh từng luôn ôm nỗi buồn trong lòng, mất tự tin vào bản thân, nghĩ rằng người như mình làm được gì, càng lúc càng sống nội tâm, khép mình, lúc nào cũng thấy cuộc sống khó khăn.Chính trong những lúc ấy, mẹ vừa là cha, là người chị người bạn tri kỷ của Khánh. Ngoài ra, mẹ còn là 1 khán giả khó tính. Khi xem Khánh diễn mẹ thường xuyên góp ý để Khánh hoàn thiện hơn trong từng vai diễn. Có thể nói, trên từng bước đi trên đường đời của Khánh luôn in hình bóng mẹ chăm sóc, dạy dỗ, nuôi nấng. Thế nên Khánh không yêu ai bằng mẹ.


Dù bận thế nào, Lê Khánh cũng tranh thủ đi sắm quà Tết tặng mẹ 

Yêu quý mẹ như vậy, Lê Khánh có khi nào làm cho mẹ  buồn không?

Cũng có, đó là khi Khánh nhỏ. Khánh còn nhớ có lần Khánh lấy tiền lẻ của mẹ mà không xin phép  để bao bạn bè vì nghĩ rằng làm như vậy bạn bè sẽ yêu quý mình hơn. Mẹ biết chuyện giận lắm và lần đó Khánh đã bị mẹ đánh đòn. Mẹ nói rằng, đó là một việc rất xấu, không chấp nhận được và để có được tình cảm của bạn bè phải bằng tình cảm, sự chân thành chứ không phải bằng những việc làm đó.  Mẹ luôn nhắc Khánh, việc xấu, dù là nhỏ, nếu tiếp tục làm sẽ trở thành thói quen rất xấu sau này. Khánh ghi nhớ bài học này cho đến tận bây giờ, không bao giờ lặp lại và luôn cố gắng làm mọi việc bằng chính sức của mình.


Lê Khánh rất vui vì đã chọn được món quà ý nghĩa tặng mẹ

Tết sắp đến, Lê Khánh cầu mong điều gì nhất cho mẹ và món quà mà Lê Khánh chọn để tặng mẹ là gì?

Tết này, Khánh cũng không mong muốn gì hơn ngoài  mong muốn mẹ luôn mạnh khỏe để sống bên Khánh thêm nhiều mùa Xuân nữa.   Bây giờ mẹ Khánh cũng có tuổi rồi nên món quà mà Khánh chọn để tặng mẹ sẽ không thể thiếu Ensure Gold Acti M2 để giúp mẹ khỏe mạnh và minh mẫn.

Quà cho sức khỏe vàng, Tết ngập tràn yêu thương

Nhân dịp chào Xuân Giáp Ngọ, Nhãn hàng Ensure Gold dành tặng 500 phần quà kính chúc sức khỏe cha mẹ (mỗi phần là 01 hộp Ensure Gold Acti M2 loại 400g) cho những người thắng cuộc trong cuộc thi cuộc thi “Lời chúc vàng đầu năm” do báo VnExpress tổ chức. Thời gian cuộc thi từ 13/01/2014 - 02/02/2014. Hãy click vào link  http://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/loi-chuc-vang-dau-nam  để tham gia ngay!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Email: info@ensure.com.vn hoặc gọi số hotline 1900 1519.

Thu Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.