Lấy dây thun cột 'của quý', người đàn ông bị cắt bỏ một phần dương vật

Ngọc Quý
Ngọc Quý
05/09/2019 00:28 GMT+7

Người đàn ông 65 tuổi ở Nhật Bản bị chẩn đoán mắc ung thư da trên dương vật. Ông đã thử tìm cách ngăn ung thư lan rộng bằng cách dùng dây thun cột 2 vòng quanh dương vật.

Người đàn ông bị chẩn đoán mắc ung thư biểu mô tế bào vảy. Ông đã dùng dây thun cột quanh dương vật của mình với suy nghĩ sai lầm là cách này có thể giúp ngăn chặn ung thư lây lan, theo Daily Mail.
Cách làm này khiến dương vật ông bị đau dữ dội. Người đàn ông phải đến điều trị tại Bệnh viện Koto ở thành phố Tokyo, Nhật Bản.
Bệnh nhân cho biết cơn đau đã xuất hiện từ cách đó 2 tháng. Bác sĩ cho biết bao quy đầu ông bị sưng to như một nhánh bông xải xanh. Khi tiến hành gỡ bỏ dây thun, họ phát hiện sợi thun đã cắt sâu vào da và phá hủy các mô.
Phần đầu sưng to của dương vật bị xác định đã mắc ung thư biểu mô tế bào vảy. Đây là loại ung thư phổ biến. Ngoài ra, bệnh nhân cũng bị suy thận và phải lọc máu.
Các bác sĩ đã phẫu thuật cắt bỏ phần đầu dương vật cho bệnh nhân. Vì ung thư của ông chưa di căn và ca mổ không xảy ra biến chứng nên ông đã xuất viện 2 tuần sau đó.
Việc cột, siết dương vật rất nguy hiểm vì có thể làm cắt đứt lưu thông máu, khiến các mô bị hoại tử và phải cắt bỏ. Hành động này cũng có thể gây sưng dương vật và nhiễm độc máu, ngay cả khi việc cột, siết chỉ xảy ra tạm thời, các chuyên gia cho biết, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.