Lần tắm ao nhớ đời của một phụ nữ

Ngọc Quý
Ngọc Quý
27/10/2020 00:11 GMT+7

Trong một chuyến đi du lịch , người phụ nữ Anh có xuống tắm ở một ao nước tự nhiên. Suốt nhiều ngày sau, bà bị viêm, đau ở tai và buồn nôn. Mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi một con nhện chui ra từ lỗ tai bà.

Bà Ros Wynne-Jones đi du lịch với gia đình đến một vùng thôn quê ở hạt Devon (Anh). Bà và các thành viên trong gia đình đã xuống tắm, bơi lội ở một ao nước tự nhiên, theo Mirror.
Khi bơi xong, bà Ros cảm thấy hơi bị ù tai. Bà cho rằng có thể vì nước ứ đọng trong tai. Qua ngày hôm sau, bà cảm thấy khá mệt mỏi. Các triệu chứng bất thường bắt đầu xuất hiện.
Bà Ros cảm thấy có tiếng sột soạt kỳ lạ trong tai, kèm theo đó là đau tai dữ dội, buồn nôn và mất khả năng giữ thăng bằng. Cơn đau tai dữ dội đến mức bà không thể nghe hay giao tiếp với mọi người. Bà chỉ thực sự biết thứ gì đang xảy ra khi phát hiện một con nhện nước chui ra từ lỗ tai mình.
Lúc này, bà Ros lo sợ là sẽ còn trứng và những bộ phận khác của con nhện, chẳng hạn như chân, còn sót lại trong tai mình. Bà lập tức đến bác sĩ để kiểm tra và gắp những thứ đó ra.
Bác sĩ đã kiểm tra kỹ lưỡng và xác nhận không có trứng hay mảnh vụn cơ thể nào của con nhện trong tai bà Ros. Tuy nhiên, bà bị chẩn đoán nhiễm trùng tai và viêm mê đạo tai, một bệnh rối loạn ở tai trong.
Nhiễm trùng tai rất có thể là do con nhện đã cắn hoặc gây trầy xước bên trong tai khi bò. Các bác sĩ đã dùng kháng sinh để điều trị cho bà Ros.
Con nhện chui ra từ tai bà Ros được xác định là nhện nước Argyroneta aquatic. Loài nhện này thường sống trong các ao hồ và xuất hiện rất nhiều nơi ở nước Anh. Chúng có thể cắn và vết cắn gây đau như ong đốt, theo Mirror.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.