Làm thế nào để… có em bé nhanh hơn?

10/03/2020 09:29 GMT+7

Cơ hội mang thai của bạn phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sinh hoạt và tình trạng sức khỏe của bạn.

Sau đây là một vài lời khuyên có thể giúp bạn thụ thai sớm, theo The Health Site.

1. "Chăn gối" thường xuyên hơn

Biết khi nào nên “làm chuyện ấy” để thụ thai sớm là điều quan trọng. Nên quan hệ tình dục trong những ngày dễ thụ thai nhất trong chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ngắn và thân mật với bạn đời của mình.
Cố gắng quan hệ tình dục thường xuyên hơn vào ban ngày cũng như ban đêm. Điều này sẽ làm tăng cơ hội “thăng chức” cho bạn.

2. Chú ý những ngày dễ thụ thai nhất

Theo dõi những ngày mà bạn dễ “dính bầu” nhất để thời điểm tốt nhất cho chuyện ấy. Điều này đòi hỏi bạn phải theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình ít nhất trong một vài tháng. Bạn nên tham khảo thêm những cách theo dõi thời gian rụng trứng của bản thân.

3. Sáng tạo trên giường

Thử các tư thế quan hệ tình dục khác nhau để làm cho đời sống phòng the của bạn vui vẻ, thú vị và có tính tương tác cao hơn. Điều này có thể giúp chống lại sự lo lắng về hiệu suất trên giường vốn có khả năng cản trở việc thụ thai, theo The Health Site.

4. Cố gắng và tránh căng thẳng

Khi bạn nỗ lực để mang thai, hãy cố gắng giữ mức độ căng thẳng ở mức tối thiểu. Căng thẳng không chỉ can thiệp vào khả năng sinh sản của nữ giới mà còn phá vỡ khả năng sinh sản của nam giới.
Các nghiên cứu cho thấy căng thẳng dẫn đến giảm sản xuất trứng ở phụ nữ và làm giảm số lượng tinh trùng ở nam giới. Bạn có thể giảm mức độ căng thẳng của bạn bằng cách tập thể dục hoặc tập thiền.

5. Kiểm tra chế độ ăn uống của bạn

Thực hiện một chế độ ăn uống cân bằng sẽ cung cấp cho bạn đủ lượng protein, khoáng chất và vi chất dinh dưỡng cần thiết đồng thời cải thiện cơ hội thụ thai.
Khi bạn khỏe mạnh, bạn sẽ rụng trứng thường xuyên. Ngoài ra, bạn cũng cần tạo ra một môi trường khỏe mạnh cho em bé trước khi bạn thực sự thụ thai.

6. Hạn chế hoặc tránh uống rượu

Cố gắng tránh nó hoàn toàn nếu bạn có thể. Uống quá nhiều có thể ảnh hưởng đến sự rụng trứng của bạn. Nếu anh ấy uống quá nhiều, điều đó sẽ không tốt cho sức khỏe tinh trùng. Hơn nữa, không ai biết lượng rượu tối thiểu người ta có thể uống trong khi mang thai.
Vì vậy, tốt hơn nên từ bỏ nó hoàn toàn, nếu bạn đang cố gắng mang thai, theo The Health Site.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.