Làm thế nào để chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp ?

31/05/2021 08:00 GMT+7

Việc ở nhà trong khoảng thời gian cách ly xã hội đã giúp người tiêu dùng nhận ra tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe. Giờ đây, mọi người đã có thêm thời gian trong việc quan tâm, chăm sóc cơ thể của mình hơn.

Chúng ta không chỉ lựa chọn những bữa ăn dinh dưỡng, siêng năng tập thể dục hơn, mà giờ đây còn chú trọng hơn đến những sản phẩm tăng cường sức khỏe, tiêu biểu như những loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhờ đó, ai cũng có thể duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và cân bằng, dù phải tiếp tục làm ở nhà, hay trở lại với guồng quay công việc bận rộn ở văn phòng trong một tâm thế khỏe khắn và tràn đầy năng lượng sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua.
Người tiêu dùng không ngừng tìm đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Trong số đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe luôn là sự lựa chọn phù hợp của nhiều người, tuy nhiên người tiêu dùng rất dễ bị rối khi bước vào ma trận sản phẩm. Vậy làm thế nào để lựa chọn đúng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và phù hợp với mình giữa một thị trường khổng lồ như hiện nay?
Công ty Suntory Wellness hân hạnh mang đến cho người tiêu dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX, được ưa chuộng tại Nhật bản. Sau đây là những yếu tố giúp SESAMIN EX là giải pháp tuyệt vời khi nói đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. 

Được sản xuất bởi thương hiệu uy tín

Một trong những yếu tố ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính là thương hiệu sản xuất và thương hiệu công ty.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX của Suntory Wellness, công ty hàng đầu trong ngành hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Nhật Bản

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX của Suntory Wellness, công ty hàng đầu trong ngành hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Nhật Bản

Mọi công đoạn nghiên cứu và sản xuất tại Suntory Wellness đều được tiến hành bởi những chuyên gia hàng đầu cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, nổi bật nhất là thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX

Mọi công đoạn nghiên cứu và sản xuất tại Suntory Wellness đều được tiến hành bởi những chuyên gia hàng đầu cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, nổi bật nhất là thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX

Chỉ mang đến những sản phẩm với chất lượng đáng tin cậy

Hiện nay, lối sống sạch, sống khỏe khiến người tiêu dùng có xu hướng sử dụng những sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuy nhiên, không phải tất cả đều tốt cho cơ thể và dễ dàng hấp thụ. Bên cạnh đó, chúng ta còn không thể nắm rõ được quy trình kiểm soát chất lượng đầu vào của nguyên liệu và quá trình sản xuất.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX là sản phẩm chứa nhiều thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Nhưng phần khác biệt ấn tượng nhất là, Suntory Wellness cũng đồng thời sử dụng tiêu chuẩn theo dõi để kiểm tra lại nguyên liệu thô, nghiên cứu sự tăng trưởng và môi trường, nghiên cứu dư lượng thuốc trừ sâu. Mỗi bước lựa chọn nguyên liệu thô và sản xuất phải thông qua kiểm tra độ an toàn để trở thành Thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Suntory Wellness. Hơn thế nữa, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Suntory Wellness đã vượt qua bộ phận khảo sát độ rủi ro về đảm bảo an toàn của nguyên liệu thô. Đánh giá rủi ro tiềm ẩn từ quá trình sản xuất cho đến khi tiêu dùng để đảm bảo an toàn.
Về quy trình sản xuất, tất cả quá trình sản xuất của Suntory Wellness được kiểm soát bởi một hệ thống máy tính từ nhà máy đến nhà kho với sự quản lý cẩn thận. Sau khi sản xuất, cán bộ kiểm tra sẽ kiểm tra ngẫu nhiên đối với các bộ sản phẩm để đảm bảo chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn, không còn sót lại vi sinh vật.
Hiểu rõ vấn đề này, SESAMIN EX từ Công ty Suntory Wellness chỉ cung cấp người tiêu dùng những thành phần dưỡng chất được nghiên cứu và chứng minh kỹ lưỡng. Đầu tiên là tinh chất “Sesamin” chiết xuất từ hạt mè. Sau đó là Tocotrienol và vitamin E tự nhiên. Sức mạnh tổng hợp từ 3 thành phần trên giúp hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, giảm mệt mỏi, chống oxy hóa và làm đẹp da.
Tinh chất sesamin được bọc trong lớp vỏ cứng và chỉ chiếm 1% dưỡng chất của hạt mè. Vì thế, Công ty Suntory Wellness tìm ra phương pháp chiết xuất tinh chất này để đảm bảo cho cơ thể bạn hấp thụ hiệu quả hơn thông qua thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Cũng giống như việc lựa chọn bất kỳ thực phẩm nào, người tiêu dùng luôn quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đặc biệt là thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Công ty Suntory Wellness lựa chọn cẩn thận từ rất nhiều hạt giống mè chất lượng cao trên thế giới, chủ yếu ở vùng Nam Mỹ và châu Phi.
Sau khi loại bỏ hết 470 loại dư lượng thuốc bảo vệ thực vật để đảm bảo hạt mè được tinh khiết nhất, thực hiện quy trình khép kín để chiết xuất 1% tinh chất quý giá trong mỗi hạt mè. Suntory Wellness cam kết sản phẩm đạt chuẩn GMP nhập trực tiếp từ Nhật bản cùng chất lượng chuẩn Nhật.
SESAMIN EX - Bạn đồng hành sức khỏe được ưa chuộng bởi hơn 2 triệu người dùng tại nhật bản (dựa theo số liệu thống kê từ Suntory)

SESAMIN EX - Bạn đồng hành sức khỏe được ưa chuộng bởi hơn 2 triệu người dùng tại nhật bản (dựa theo số liệu thống kê từ Suntory)

Cứ 7 giây trôi qua thì lại có thêm 1 lọ thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX đến tay người tiêu dùng ở Nhật Bản. Với những lợi ích mà sản phẩm mang đến cho sức khỏe, SESAMIN EX đã là sự lựa chọn hàng đầu của hơn 2 triệu người tại Nhật Bản và được tiêu thụ hơn 50 triệu sản phẩm (dựa theo số liệu thống kê từ Suntory)
Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm SESAMIN EX, truy cập ngay đường link: https://bit.ly/3nPBXUQ
* Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc tập đoàn Suntory.
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.