Yêu thương đâu chỉ ngày 8.3, vẫn còn 3 ngày để bạn thể hiện

11/03/2020 19:23 GMT+7

Lựa chọn quà tặng ưng ý và phù hợp với chị em phụ nữ, là điều khiến phái mạnh phải đau đầu suy nghĩ mỗi khi đến dịp đặc biệt. Đừng lo nhé! Dưới đây là những món quà ý nghĩa dành tặng phụ nữ 8.3.

Đã bao lâu rồi bạn chưa dành sự yêu thương, quan tâm đặc biệt đến người phụ nữ mình yêu? Hãy nhân cơ hội này và dành cho cô ấy những điều bất ngờ bạn nhé. Dẫu có hơi muộn màng một chút, nhưng với tấm lòng chân thành của bạn thì điều gì cũng làm cho cô ấy cảm thấy hạnh phúc, bởi yêu thương đâu chỉ ngày 8.3.

1. Bữa ăn tối lãng mạn

Nhân một ngày đặc biệt, sao bạn không thử xắn tay áo vào bếp tự tay chuẩn bị những món ăn ngon bằng sự chân thành, yêu thương. Để buổi ăn tối thêm phần lãng mạn, bạn hãy trang trí thêm hoa, nến và chọn một bản nhạc có giai điệu du dương nhẹ nhàng. Đây chắc chắn sẽ là buổi ăn tối tuyệt vời và đáng nhớ nhất của bạn và cô ấy.

2. Chuyến du lịch

Thật tuyệt vời nếu được đến những nơi xinh đẹp cùng với người mình thương. Bạn hãy lên kế hoạch trước cho chuyến đi và chuẩn bị tất cả những thứ cần thiết, và mời cô ấy đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này nhé.

3. Trang sức

Có thể nói, trang sức là món phụ kiện không thể thiếu với nhiều chị em phụ nữ. Trang sức giúp chị em phụ nữ đẹp hơn, nổi bật hơn khi kết hợp cùng những bộ cánh lấp lánh. Với sự đa dạng cả về kiểu dáng lẫn màu sắc, bạn có thể lựa chọn món quà ưng ý và phù hợp theo sở thích của cô ấy.

4. Hoa và thiệp

Nếu cô gái của bạn yêu hoa và thích sự đơn giản, bạn có thể gửi tặng cô ấy những bó hoa rực rỡ lại dịu dàng xinh đẹp và hãy kèm theo đó một tấm thiệp viết tay với vô vàn lời chúc ngọt ngào, chân thành mà bấy lâu nay bạn vẫn chưa có dịp để thổ lộ nhé.

5. Mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da

Hầu hết chị em phụ nữ đều không thể thiếu các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da mỗi khi ra ngoài hay về nhà. Chính vì vậy, mà bạn có thể dành tặng những người phụ nữ mình yêu những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất ra các dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da an toàn, đạt hiệu quả cao mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho các chị em phụ nữ. Điển hình là với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Mai Hân mỹ phẩm là nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất Việt Nam.
Tại đây, bạn có thể mua sắm các sản phẩm chăm sóc da, làm đep chính hãng đến từ thương hiệu Sakura, Living Nature, Yumeisakura, White Doctors, Rejuvaskin, White ConC, Murad, White Label, Paula’s Choice, Madeleine Ritchie, Bella Belle,... với mức giá cực kỳ phải chăng.
Đặc biệt, yêu thương đâu chỉ ngày 8.3, vẫn còn 3 ngày để bạn thể hiện điều bất ngờ nào đó dành cho người phụ nữ mình yêu với chương trình “Món quà nhan sắc - Gửi trọn yêu thương”, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác lên đến 50% chỉ từ ngày 1.3 - 15.32020.
 “Món quà nhan sắc - Gửi trọn yêu thương” từ 1.3 - 15.3.2020

“Món quà nhan sắc - Gửi trọn yêu thương” từ 1.3 - 15.3.2020

Chi tiết chương trình khuyến mãi “Món quà nhan sắc - Gửi trọn yêu thương”:
Giảm 83.000đ cho hóa đơn từ 830.000đ.
Quà tặng trị giá 830.000đ cho đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên:
- Máy Massage ION 150.000đ
- Sample Sakura CC Cream 30.000đ
- Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack 560.000đ
- Bông phấn 90.000đ.
Qua các gợi ý trên đây, chắc hẳn các “cánh mày râu” đã có những sự lựa chọn cho riêng mình để dành tặng người mẹ, người vợ, chị gái và em gái món quà ý nghĩa nhân dịp 8.3 rồi phải không nào? Đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ diễn ra duy nhất trong tháng 3 này bạn nhé!
Thông tin liên hệ chính thức của Mai Hân mỹ phẩm - Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất Việt Nam.
Hotline: 1900 2059 - 090 177 9997
Website: www.maihan.vn
Showroom: 166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.