Xuất hiện tại Việt Nam 'siêu phẩm' tẩy da chết tinh khiết

20/12/2017 17:10 GMT+7

Tẩy da chết là một bước làm sạch, thanh tẩy làn da tinh khiết từ sâu bên trong lỗ nang lông, giải phóng khỏi da những bụi bẩn, đồng thời góp phần đẩy dưỡng chất thẩm thấu và giúp chúng phát huy tối đa hiệu quả đem lại.

Trong chuyên mục làm đẹp hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hệ thống lại các phương pháp tẩy da chết hiệu quả và an toàn nhất thường được sử dụng hiện nay, qua đó, chia sẻ thêm những ưu điểm, nhược điểm mà bạn cần quan tâm hơn trong mỗi quy trình tẩy da chết để không đem lại những hậu quả xấu cho làn da.
Tẩy da chết từ hỗn hợp thiên nhiên
Việc tận dụng những hiệu quả của các nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết luôn được phái nữ ưu ái. Điểm mạnh của chúng là giá thành rất rẻ, thông thường đều là những thực phẩm có sẵn trong ngăn bếp, có tính hạt, chà sát nhẹ như cà phê, đường nâu, muối ăn, yến mạch, đậu đỏ, sữa tươi, sữa chua không đường... Bạn sẽ không gặp bất cứ vấn đề da nào khi sử dụng thành phần này cũng như mọi tính chất da đều có thể dùng, chúng an toàn và lành tính tuyệt đối. Thế nhưng, xét về độ thẩm thấu và làm sạch sâu thì sẽ không tốt như các sản phẩm chuyên dụng, đây là điều tất yếu vì đa số hiệu quả của chúng chỉ tác động nhẹ lên bề mặt da mà thôi.
Tẩy da chết bằng kem tẩy chuyên dụng
Khi mỹ phẩm chưa được hình thành rộng rãi và chưa phổ biến như hiện tại, thì chúng ta có thể chưa có nhiều lựa chọn cho kem tẩy da chết, do đó mà nhiều ý kiến cho rằng các sản phẩm này chứa chất tẩy rửa nhẹ, bên cạnh khả năng làm trắng, làm sạch thì chúng còn có thể bào mỏng da, khiến làn da ngày càng mỏng và nhạy cảm hơn dưới những tác động của môi trường ngoài và ánh nắng mặt trời.
Tuy nhiên, điều này không hề đúng với tất cả các loại mỹ phẩm! Chúng ta không thể phủ nhận rằng rất nhiều thương hiệu kem tẩy da chết trên thị trường ngày nay chứa chất tẩy rửa hay những thành phần cấm gây tổn hại cho da khi sử dụng, vì thế bạn cần thận trọng khi lựa chọn cho bản thân một loại kem thật tốt và an toàn nhé!
Tẩy da chết hóa học và vật lý
Tẩy da chết hóa học và vật lý
Về cơ bản, kem tẩy da chết chuyên dụng được chia thành 2 loại là kem tẩy da chết vật lý và hóa học. Tùy vào tính chất da, vấn đề da mà bạn thường gặp cũng như sở thích, nhu cầu mà bạn lựa chọn cho mình phương pháp và loại hình tẩy nào.
Tẩy da chết vật lý là bạn sử dụng những hạt nhỏ li ti mà ta thường gọi là scrubs, điều này nghĩa là bạn không cần một chất hóa học nào mà tận dụng những hạt nhỏ li ti ấy để làm lực ma sát nhằm loại bỏ khỏi da những vi khuẩn, lớp da sần sùi trên bề mặt.
Tẩy da chết hóa học là phương pháp hữu hiệu và “nặng ký” nhất trong các phương pháp tự nhiên hay vật lý. Đây được xem là cách tẩy da chết đặc trị chuyên dụng gồm 2 loại là AHA và BHA. Cách hoạt động chung của chúng là phá vỡ lớp cấu trúc bề mặt trên cùng của da, loại bỏ đi hoàn toàn những chất bụi bẩn, bã nhờn thừa, đồng thời thúc đẩy sản sinh tế bào mới trẻ khỏe hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là bạn cần tìm chọn cho mình sản phẩm thật phù hợp để không gây kích ứng da, bào mỏng da và không dùng quá thường xuyên.
Viên đá tẩy da chết Love Stone
Viên đá tẩy da chết Love Stone
Mới mẻ với phương pháp tẩy da chết cùng Viên đá muối trái tim Love Stone
Siêu phẩm tẩy da chết từ đá muối Himalaya xuất hiện tại Việt Nam, được “ẩn” dưới hình hài hình trái tim ngọt ngào quý phái, đẹp mắt và tinh tế, sẽ là một sản phẩm đặc biệt dành cho tất cả mọi người đấy!
Đá muối Himalaya chứa đến 84 loại khoáng chất trong tổng số 92 loại cần thiết cho sức khỏe con người, được các nhà khoa học công nhận là loại đá tinh khiết nhất hành tinh. Nhìn viên đá muối Himalaya này, chợt nhớ đến ông bà ngày xưa vẫn dùng gạch vữa để nặn lại thành viên nhỏ như lòng bàn tay và dùng nó mỗi ngày để làm sạch đi hoàn toàn những lớp da sần sùi, bụi bẩn trên cơ thể.
Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng chúng bằng cách massage thật nhẹ nhàng, đặc biệt là những ai bị mụn, chai sạn, nấm ở gót chân... vì chúng mang đến khả năng làm sạch sâu, tẩy đi lớp da chết già cỗi, khô sạm, xỉn màu, đào thải độc tố ra khỏi da, phục hồi năng lượng, ngăn ngừa mụn. Với tất cả những phương pháp trên, hẳn bạn đã hiểu rõ cho bản thân một cách tổng quan tẩy da chết cũng như sẵn sàng lựa chọn cho mình hình thức mới mẻ và tốt nhất phải không nào?
Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.