Xu hướng trang điểm tinh khiết nhẹ như bông đón tết, đón xuân sang

Đừng bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng trong xuân này với khuôn mặt tự nhiên, rạng rỡ từ 7 bước trang điểm trong suốt, xu hướng làm đẹp đang làm mê mệt làng mốt thế giới.

Trang điểm là cả một nghệ thuật và người trang điểm là một nghệ sĩ! Thực hiện đúng đắn những bước make up, bạn sẽ che đi được mọi khuyết điểm trên da, đồng thời, tôn lên nét đẹp tự nhiên của chính mình. Bắt nguồn từ Hàn Quốc, phong cách trang điểm trong suốt được hầu hết cánh mày râu khen ngợi và yêu thích vì sự tự nhiên mà nó sở hữu. Bằng sự pha trộn khéo léo pha trộn giữa các loại phấn cùng thao tác kĩ thuật trang điểm đặc thù, bạn sẽ sở hữu được vẻ đẹp da thật trong suốt và ngọt lịm đấy.
Trong chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một xu hướng trang điểm xinh xắn, thuần khiết, tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ, mới mẻ đâu nhé!
Lớp nền ẩm mịn đóng vai trò quan trọng
Một lớp nền ẩm mịn và căng bóng sẽ là tiền đề chính để tạo nên hình ảnh làn da căng mướt, đều màu. So với những lớp nền dày đặc trên da thì một lớp nền phủ mỏng sẽ tạo hiệu ứng chân thật hơn, một kiểu điển hình của trang điểm như không!
Đầu tiên, bạn làm sạch da thật kỹ rồi thoa thật nhẹ nhàng một lớp dưỡng, vỗ nhẹ để da hấp thụ dưỡng chất, tốt nhất cho sự cải thiện tính chất da. Sau đó, dùng một miếng mút chuyên dụng trang điểm, dùng kem che khuyết điểm và phủ lên tại những vùng da bị thâm mụn, tàn nhang. Cuối cùng, dùng BB Cream, CC cream để tán lên da thật đều.
Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream
Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream
Việc chọn kem dưỡng cực kì quan trọng giúp bạn tạo lên lớp nền trong suốt và tự nhiên. Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream với chiết xuất từ nhựa Chaga lên men mang lại 3 công dụng vượt trội làm trắng da, che khuyết điểm và chống nắng với SPF 50- bảo vệ làn da bạn tối ưu, mang lại cho bạn làn da sáng mịn đẹp rạng ngời. Với cấu trúc những hạt li ti siêu nhỏ làm sáng da bạn, lên tone phù hợp nhất với da bạn. Tận hưởng một làn da mềm mịn trắng rỡ suốt cả ngày dài là điều tuyệt vời nhất bạn nhận được khi sử dụng lớp nền Crotena Complete CC Cream.
Một đôi mắt tinh khôi đẹp tự nhiên
Một kế hoạch ăn uống và sinh hoạt điều đó sẽ giúp bạn đẩy lùi xa hoàn toàn bọng mắt quầng thâm xấu xí, để giữ đôi mắt bạn luôn tinh anh và sáng ngời rạng rỡ. Thêm vào đó, nếu tình trạng bọng mắt của bạn quá nặng, hãy sử dụng phấn mắt sáng màu và nhấn chúng tại vùng bầu mắt, bọng mắt dưới và vẽ eyeliner theo viền mi mắt hay nhếch một chút lên phần đuôi mắt để chúng thật nổi bật nhưng không kém phần tự nhiên bạn nhé!
Việc vẽ lông mày hay những viền mi mắt trên dưới ảnh hưởng khá lớn đến hình thái đôi mắt của bạn. Bạn có thể kẻ lông mày ngang Hàn Quốc hay kiểu lông mày vòng cung truyền thống để giúp gường mặt hài hòa hơn, tùy theo sở thích và sự phù hợp của bạn. Đây là một nét nhấn tạo điểm khác biệt cho chính bản thân chúng ta đấy!
Sử dụng son môi màu nào, bạn dùng phấn mắt màu đó, tuy nhiên, hãy chỉ phớt thật nhẹ tạo hiệu ứng tone- sur- tone, tránh quá đà sẽ khiến khuôn mặt ta mất tự nhiên.
Tạo khối cho khuôn mặt trên nền trang điểm trong suốt
Tạo khối là một trong những bước khó nhất trong quy trình trang điểm. Chúng ta có thể tạo hoặc không, tùy vào nét đẹp trên khuôn mặt. Nếu bạn muốn hình thành rõ đường nét mũi thì hãy tạo khối thật nhẹ với tone nâu nhạt, dùng cọ phủ thật nhẹ từ trên xuống dọc cánh mũi để cảm thấy đường sóng mũi cao hơn.
Riêng các cô nàng sóng mũi cao, đừng nên tạo khối để thấy được nét tự nhiên xinh xắn hơn của vẻ đẹp da chúng ta nha!
Má ửng hồng rạng rỡ
Má hồng là bước áp cuối để hoàn thiện phong cách trang điểm nhẹ nhàng trong suốt. Đánh má hồng đúng cách trông bạn sẽ cực kì tự nhiên và baby đấy! Chọn những tone màu tươi tắn cho năm mới như hồng nhạt, cam nhẹ, cam đào. Phớt lên da một lớp thật mỏng nhẹ để tránh biến 2 đôi má như 2 quả cà chua đỏ bạn nha!
Một đôi môi căng bóng say mướt bất cứ chàng trai nào
Son môi giúp mỗi cô gái trông thật quyến rũ phải không nào?
Son môi giúp mỗi cô gái trông thật quyến rũ phải không nào?
Bước cuối cùng là son môi. Một đôi môi căng mọng, đỏ hồng sẽ giúp cho gương mặt bạn bừng sáng. Một tip nhỏ của những cô nàng Hàn Quốc đó là bạn nên hạn chế sử dụng các son môi bóng nhẹ, có chất dưỡng cao, điều này không chỉ giúp hạn chế tình trạng khô môi, tạo vết nứt rõ trên đôi môi mà còn rất hợp với tone trang điểm tự nhiên này đấy.
Chọn tone son cam đào, cam đất, đỏ tươi, hồng đất... đều rất xinh xắn và đáng yêu nha! Một chút son tint đậm hơn bên trong lòng môi càng khiến bạn tươi trẻ hơn đấy!
Hy vọng những bí quyết trang điểm nhẹ như bông gòn trên đây sẽ giúp mỗi bạn nữ đều lung linh và xinh đẹp theo cách riêng của chính mình bạn nhé! Tuy nhiên đừng quên tẩy trang thật kỹ nếu không muốn lặp lại các vấn đề da xấu đâu nha!
Chúc bạn luôn xinh đẹp đón Tết Nguyên đán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.