Xông hơi tại nhà, tại sao không?

19/09/2015 16:11 GMT+7

Cuộc sống lo toan, bận rộn hằng ngày đang khiến bạn mệt mỏi, tâm trạng bất an, tinh thần không minh mẫn, năng suất lao động không cao... và bạn đang rất muốn được nghỉ ngơi, được thoải mái, bạn muốn mọi lo lắng được bỏ lại sau cánh cửa nhà của mình?

Cuộc sống lo toan, bận rộn hằng ngày đang khiến bạn mệt mỏi, tâm trạng bất an, tinh thần không minh mẫn, năng suất lao động không cao... và bạn đang rất muốn được nghỉ ngơi, được thoải mái, bạn muốn mọi lo lắng được bỏ lại sau cánh cửa nhà của mình?

Đừng lo lắng quá, điều bạn mong muốn tưởng chừng quá khó nhưng thực ra lại đang nằm trong tầm tay của chính bạn. Đơn giản là hãy chọn và mang về trong ngôi nhà của mình một phòng xông hơi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về những tác dụng tuyệt vời mà phòng xông hơi tại nhà mang đến cho bạn và những người thân yêu trong gia đình bạn.
Xông hơi tại nhà, tại sao không? 1Xông hơi tại nhà, tại sao không? 
Tác dụng của xông hơi
Từ xa xưa, xông hơi đã được đánh giá là một phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thiên về thư giãn, dễ thực hiện, ít tốn kém mà hiệu quả lại cao và an toàn. Xông hơi giúp làm giãn nở lỗ chân lông, đẩy hết các vi sinh vật khu trú dưới lỗ chân lông ra ngoài theo mồ hôi, giúp làn da trở nên sạch sẽ, giảm áp lực cho hệ bài tiết, sức đề kháng và hệ miễn dịch được tăng cường. Hơn nữa, xông hơi còn được biết đến như một liệu pháp giảm cân an toàn, hiệu quả mà không phải vất vả tập thể dục hay ăn kiêng kham khổ…
Tuy nhiên, phương pháp xông hơi truyền thống (trùm mềm) lại rất rình rang và thủ công, phải là những người thật chịu khó mới có thể duy trì việc xông hơi đều đặn. Xông hơi tại spa lại chỉ phù hợp với một số ít bộ phận những người có thu nhập cao và sinh sống tại thành phố. Giải pháp hiệu quả, an toàn dành cho bạn và đại bộ phận những người bận rộn như bạn đó chính là việc lắp đặt, xây dựng phòng xông hơi tại nhà. Phòng xông hơi tại nhà sẽ khắc phục được tất cả các nhược điểm của cả 2 phương pháp trên với mức chi phí vô cùng hợp lý, tiện dụng và tiện nghi trong chính ngôi nhà của bạn.
Xông hơi tại nhà: Chủ động về thời gian và thoải mái về không gian
Khi gia đình bạn đã có một phòng xông hơi tại nhà, bạn có thể chủ động về thời gian mà không phải chờ đợi như khi đến spa và cũng chẳng phải thực hiện quá nhiều cho công đoạn chuẩn bị rình rang, phiền phức…
Sau một ngày làm việc căng thẳng, trở về nhà là bạn có thể tự do, thoải mái sử dụng phòng xông hơi tại nhà một cách tự do và thoải mái nhất, mọi lo toan, bận rộn, đảm bảo sẽ bị bỏ lại đằng sau cánh cửa ngôi nhà của bạn. 
Xông hơi tại nhà, tại sao không? 2Trải nghiệm thoải mái, vui vẻ với phòng xông hơi tại nhà
Xông hơi tại nhà: Gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình
Hiện nay, nhịp sống hiện đại hối hả có những gia đình con cái và cha mẹ cả tháng trời không gặp mặt nhau, không ngồi chung bàn ăn dù sống chung dưới một mái nhà. Nhưng nếu có phòng xông hơi tại nhà, thời gian gần gũi, quan tâm lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình sẽ tăng lên, làm tăng sự gắn kết tình cảm, gia đình sẽ vui vẻ hạnh phúc, đầm ấm hơn.
Trước kia, giờ tan tầm, bạn thường lang thang quán xá bia bọt, cà phê… thì sau khi có phòng xông hơi tại nhà, bạn có muốn nhanh chóng trở về nhà để được gội rửa mọi căng thẳng, mệt mỏi không? Chắc hẳn là có? Thậm chí bạn còn muốn vào những ngày lễ tết, thứ 7, chủ nhật mời bạn bè đồng nghiệp thân thiết tụ tập tại nhà mình nữa cũng không chừng. 
Xông hơi tại nhà, tại sao không? 3Phòng xông hơi tại nhà: Nơi gắn kết tình cảm gia đình! 
Xông hơi tại nhà: Liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
Xông hơi còn được sử dụng như một phương pháp giảm cân đơn giản, hiệu quả mà không phải vất vả, mệt mỏi, kham khổ như những phương pháp giảm cân thông thường.
Xông hơi giúp làm đẹp da, đẹp tóc. Người xông hơi thường xuyên sẽ có làn da hồng hào, sạch sẽ và tươi trẻ còn người ít xông hơi làn da sẽ không đều màu, ít hồng hào và nhanh bị lão hóa.
Xông hơi còn là liệu pháp làm cân bằng trạng thái hệ thần kinh vì thế sau khi xông hơi bạn sẽ có cảm giác khoan khoái, thoải mái, không còn căng thẳng mệt mỏi nữa. Xông hơi sẽ giúp cải thiện tình trạng trao đổi chất và là thời gian đốt cháy năng lượng cao giúp bạn tránh được nguy cơ bị bệnh huyết áp, tim mạch, bệnh về hệ tiêu hóa….
Trải nghiệm cuộc sống cùng với phòng xông hơi tại nhà là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và hạnh phúc. Hiện nay, trên thị trường đang có nhiều hãng, nhiều nhà cung cấp các sản phẩm, trang thiết bị thi công phòng xông hơi, để đảm bảo khi sử dụng bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm từ các công ty có kinh nghiệm, uy tín và năng lực thi công thực sự. Xông hơi tại nhà, tại sao không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.