Xông hơi đá muối trị mụn, sáng mịn, hồng hào làn da

06/12/2017 11:03 GMT+7

Không chỉ là phương pháp trị liệu mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như giải độc tố, giảm đau nhức xương khớp, giảm stress…, xông hơi đá muối còn giúp da dẻ hồng hào, giảm mụn, tiêu mỡ cực kỳ hiệu quả - an toàn.

Xông hơi đá muối là một trong những cải tiến vượt bậc của hình thức xông hơi khô. Đây cũng là một hình thức chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng tại nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, châu Âu, Hàn Quốc và đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Điểm độc đáo của loại phòng xông này là sự xuất hiện của những viên đá muối Himalaya.
Đây là loại đá muối thiên nhiên có niên đại lên đến 250 triệu năm được khai thác dưới chân dãy núi Himalaya. Loại đá này có chứa đến 84/92 loại khoáng chất tốt quan trọng cho cơ thể con người. Đặc biệt, khi được làm nóng nó sẽ sản sinh ra rất nhiều ion âm có lợi. Dưới tác dụng nhiệt từ máy xông hơi khô hay thiết bị hồng ngoại, vô số các ion âm từ những viên đá muối sẽ sản sinh làm sạch không khí, mang đến cho bạn tinh thần thư thái, trị liệu - cải thiện sức khỏe cũng như sắc đẹp.
Làm sạch da, trị mụn
Thông thường việc tắm rửa mỗi ngày chỉ giúp làm sạch chất bẩn ở trên bề mặt da. Còn bụi, bã nhờn, chất độc sâu bên trong lỗ chân lông không được loại bỏ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn sinh sôi. Nhưng khi xông hơi, nhiệt độ cao sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, kích hoạt tuyến mồ hôi, bã nhờn. Mồ hôi thoát ra sẽ lấy đi vi khuẩn, bụi bẩn cũng như các kim loại nặng là chì, kẽm, đồng… giúp làn da sạch sâu, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các loại mụn cám, mụn đầu đen.
Không những thế, nhiệt độ trong phòng xông đá muối Himalaya không quá cao, kết hợp với các loại khoáng chất được phát tán tự nhiên trong phòng sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết không gây tình trạng khô da. Đồng thời, đá muối còn có khả năng sát khuẩn sẽ giúp việc điều trị mụn hiệu quả hơn.
Giúp da mịn màng, tươi trẻ
Các ion âm với mật độ cao trong phòng xông hơi đá muối sẽ đi sâu trong biểu bì da trung hòa các ion dương có hại trong cơ thể giúp hệ miễn dịch tốt hơn, loại bỏ độc tố ẩn duới da, tăng cường tế bào da từ đó giúp da trở nên hồng hào hơn. Bên cạnh đó, các loại khoáng chất có trong đá muối sẽ thẩm thấu qua da cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, căng sáng tự nhiên.
Xông hơi đá muối giúp da thêm mịn màng tươi trẻ
Xông hơi đá muối giúp da thêm mịn màng tươi trẻ
Giảm mỡ hiệu quả
Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, liệu pháp xông hơi đá muối Himalaya có khả năng tác động đến các mô mỡ, giảm lượng mỡ thừa tích tụ trên cơ thể. Chúng ta đã biết, xông hơi 3 ngày/lần, mỗi lần 25 - 30 phút là biện pháp giúp tiêu hao số năng lượng bằng khoảng 45 phút đi bộ hay 25 phút vận động mạnh. Nhưng hơn hết khi kết hợp với đá muối còn giúp bạn đốt cháy với cháy được lượng calorie gấp 3 lần so với xông hơi thông thường.
Nếu xông hơi trong phòng xông đá muối hồng ngoại, các tia hồng ngoại có khả năng tương tác sâu vào trong cơ thể kết hợp còn làm tăng hiệu quả triệt tiêu mỡ thừa. Quan trọng nhất việc giảm béo bằng biện pháp xông hơi đá muối sẽ không để lại các tác hại như gây nhão cơ, chảy xệ da ở những vùng giảm mỡ.
Xông hơi đá muối giúp 2 - 3 kg trong vòng 1 tháng
Xông hơi đá muối giúp 2 - 3 kg trong vòng 1 tháng
Cùng với đó, việc xông hơi đá muối còn cân bằng trạng thái tinh thần, cải thiện quá trình trao đổi chất từ đó hỗ trợ đốt cháy năng lượng cao, ngăn chặn béo phì. Xông hơi đá muối đúng cách, kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp bạn giảm 2 - 3 kg trong vòng 1 tháng.
Với những lợi ích về sắc đẹp trên dễ hiểu vì sao phòng xông hơi đá muối hiện đang trở thành một phần không thể thiếu tại các spa chuyên nghiệp và cả các spa gia đình. Nếu muốn biết thêm thông tin về phương pháp xông hơi đá muối giảm béo, cũng như cách thức xây dựng phòng xông đá muối, bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với các chuyên gia tư vấn setup spa để được tư vấn kỹ càng hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.