Vùng bẹn bị thâm đen, phải làm sao mới hết?

03/01/2017 10:42 GMT+7

Hỏi: Chẳng hiểu sao hai bên bẹn gần vùng kín của tôi lại ngày càng sạm đen, trông rất xấu xí, khiến tôi rất ngại với ông xã và không dám mặt bikini. Xin tư vấn giúp tôi cách điều trị hiệu quả! ( Lan Hương - Khánh Hòa )

Đáp:
Lan Hương thân mến, cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với mong muốn tư vấn cách điều trị vùng bẹn bị thâm đen hiệu quả, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Vùng bẹn bị thâm đen, phải làm sao mới hết?
Vùng bẹn bị thâm xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: Quan hệ tình dục thường xuyên, mang thai, rối loạn nội tiết tố, vệ sinh kém, ít tẩy tế bào chết, hay mặc quần lót chật và quần jean bó sát, thô cứng... Khi bị tác động với các yếu tố bất lợi từ bên ngoài và bên trong cơ thể, vùng da nhạy cảm hai bên đùi trong sẽ tăng sắc tố, trở nên xỉn màu, thâm đen, rất mất thẩm mỹ. Điều này khiến không ít chị em mất tự tin, ngại gần gũi chồng, không dám mặc quần áo yêu thích, nhất là các bạn gái chưa lập gia đình, thường lo sợ người bạn đời tương lai có suy nghĩ không hay về mình. Chính vì vậy, hiện nay, nhu cầu làm trắng hồng vùng bẹn của đông đảo chị em đang ngày càng gia tăng.
Muốn hết thâm vùng bẹn, trước tiên bạn nên mặc quần chip rộng thoải mái, không bó sát, không tạo nhiều ma sát quanh khu vực "nhạy cảm" để da không bị biến màu khó coi. Tránh mặc quần jean thô và quá bó vì có thể gây kích ứng da khi chúng cọ xát vào đùi bạn. Bên cạnh đó cần thường xuyên rửa và chà nhẹ để ngăn ngừa sự tích tụ của bụi bẩn và tế bào da chết. Sử dụng xà phòng không chứa chất hóa học và miếng bọt biển mềm để làm sạch đùi của bạn. Hạn chế cạo/wax lông thường xuyên vì có thể dẫn đến việc làm đen hơn phần đùi bên trong của bạn.
Bạn nên mặc quần chip rộng thoải mái, không bó sát, không tạo nhiều ma sát
Ngoài những lưu ý trên, bạn hãy chọn cho mình một loại kem trị thâm vùng kín có chất lượng đảm bảo nếu muốn sớm sở hữu làn da đều màu trắng mượt như ý. Dòng sản phẩm này đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn, không chỉ giúp cải thiện tình trạng thâm sần xấu xí, làm sáng da, mà còn tăng sinh collagen tự nhiên, dưỡng da săn chắc, chống lão hóa, ngăn chảy xệ. Tùy theo từng người mà thông thường sử dụng kem trị thâm vùng kín khoảng 1 - 2 tháng bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt và những sắc tố xỉn màu quay trở lại rất khó quay trở lại.
Hiện nay, Kem dưỡng trắng da vùng nhạy cảm Bella Belle đến từ Pháp đang trở thành một trong các sản phẩm được đông đảo chị em trên khắp thế giới chọn mua, và đánh giá cao về hiệu quả mang đến, chất lượng vượt trội. Hơn thế nữa, một số chuyên gia da liễu nổi tiếng cũng khuyên dùng.
Kem dưỡng trắng da vùng nhạy cảm Bella Belle

Kem dưỡng trắng da vùng nhạy cảm Bella Belle có tác dụng tập trung dưỡng trắng và đánh bật vết thâm, sắc tố xỉn màu vùng nách, ngực, háng, bẹn, mông…
Với chiết xuất từ thành phần tự nhiên tinh khiết, bào chế trên công thức chuyên sâu nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Pháp, kem dưỡng trắng da vùng nhạy cảm Bella Belle được kiểm nghiệm lâm sàng mang đến hiệu quả cho người sử dụng một cách tốt nhất. Sản phẩm chăm sóc da tổng thể, không chỉ dứt thâm, đen, làm trắng hồng mà còn dưỡng mềm mịn vùng da nhạy cảm.
Sản phẩm dưỡng trắng da vùng nhạy cảm của mỹ phẩm Bella Belle có kết cấu dịu nhẹ phù hợp với đặc tính của làn da châu Á, thích hợp cho cả nam và nữ.
Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ sớm khắc phục được những khiếm khuyết của bản thân và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống!
Chuyên gia tư vấn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.