“Vũ khí” giúp bạn da trắng chống lão hóa trong dịp lễ Giáng Sinh gần kề

03/12/2019 18:08 GMT+7

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, là Giáng Sinh đến. Bạn đã bắt đầu lên kế hoạch chăm chút diện mạo thật xinh đẹp đón lễ chưa? “Vũ khí” giúp bạn da trắng chống lão hóa trong dịp lễ Giáng Sinh xuất hiện rồi đây!

Thời điểm cuối năm dù bận rộn cách mấy, chị em cũng đừng quên nhiệm vụ chăm sóc diện mạo của bản thân thật xinh đẹp để đón lễ Giáng Sinh, và xa hơn nữa là dịp Tết sắp đến. Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm ra “vũ khí” ” giúp bạn sở hữu làn da trắng chống lão hóa đơn giản, nhưng đạt hiệu quả đúng như những gì chị em mong đợi nhé!

 

1. Những bước chăm sóc da cơ bản cần tuân thủ

Để có một làn da trắng mịn, không lão hóa điều đầu tiên bạn cần nên làm là tuân thủ đúng các bước trong quy trình chăm sóc da cơ bản. Từ đó, làn da của bạn sẽ có một “sức khỏe” tốt và chống lại mọi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Các bước chăm sóc da cơ bản được thực hiện theo trình tự như sau:

Bước 1: Tẩy trang

Dù có hay không trang điểm, bạn vẫn phải tẩy trang cho da hàng ngày để loại bỏ những lớp bụi bẩn, chất bã nhờn hay cả lớp kem chống nắng ban sáng ra khỏi gương mặt.

Bước 2: Làm sạch da với sữa rửa mặt

Bạn nên sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp với da, và kết hợp một vài động tác massage nhẹ nhàng trong quá trình thực hiện. Lưu ý là không chà xát quá mạnh gây tổn thương da.

Bạn nên sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp với da để đạt hiệu quả cao

Bạn nên sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp với da để đạt hiệu quả cao

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Đây là bước giúp bạn loại bỏ các lớp tế bào chết già cằn cỗi ẩn trú trên gương mặt, để làn da trở nên thông thoáng, không bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời, hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong sản phẩm chăm sóc da cho những bước skincare tiếp theo.

Bước 4: Nước cân bằng da (Toner)

Sử dụng nước cân bằng da để làm sạch sâu da, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa dầu tiết ra trên da, cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da trước bước kem dưỡng ẩm hoặc serum.

Bước 5: Kem dưỡng ẩm

Cuối cùng là bạn đừng quên thoa kem dưỡng ẩm cho da, để giúp da trở nên mềm mại, trắng mịn màng và ngăn cho lão hóa không xuất hiện sớm trên gương mặt của mình.

Trên đây, là 5 bước bạn cần tuân thủ trong quy trình chăm sóc da cơ bản, để làn da có một “bữa ăn tối” trọn vẹn và đẹp hơn mỗi ngày.

 

2. “Vũ khí” giúp da trắng chống lão hóa mùa Giáng Sinh

Hầu hết, chị em đều luôn mong muốn sở hữu nước da trắng mịn màng và không có sự xuất hiện của bất kỳ vấn đề lão hóa nào. Tuy nhiên, điều này liệu có thể dễ dàng được thực hiện hay không khi trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da ra đời. Nhưng bạn thì vẫn cứ mải đắn đo bởi không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp, đạt hiệu quả cao.

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Skin Lightening của thương hiệu White Doctors hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không chỉ dừng lại ở công dụng làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa tuyệt vời, Skin Lightening còn giúp làm mờ nếp nhăn và bổ sung collagen cho làn da luôn mịn màng và tươi trẻ.

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors chính hãng 100%

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors chính hãng 100%

Với những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong, giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và các dấu hiệu già nua của tuổi tác chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da, giúp da tăng cường sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông. Nhất là nuôi dưỡng làn da khô, sạm màu, thiếu sức sống trở nên mịn màng. Chưa kể, Skin Lightening còn làm đều tông màu da, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết

Thật tuyệt vời nếu như bạn sở hữu “vũ khí” giúp da trắng sáng, chống lão hóa Skin Lightening trong dịp lễ Giáng Sinh sắp tới. Để bạn có thể tự tin vào một diện mạo mới và vẻ ngoài xinh đẹp hơn. Bạn có thể tìm mua Skin Lightening White Doctors chính hãng tại Mai Hân mỹ phẩm với mức giá chỉ 780.000đ nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.