Vì sao chủ spa cần phải trang bị máy xông hơi mặt?

Bạn sẽ làm sạch da, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và cấp ẩm khi xông hơi mặt.

Với thói quen xông hơi mặt không những giúp làn da săn chắc hơn mà còn giúp thấm các dưỡng chất một cách dễ dàng khi bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đấy!
Tại các spa/ thẩm mỹ viện, máy xông hơi mặt được xem là thiết bị không thể thiếu bởi những tính năng và giá trị mà nó mang lại cho từng dịch vụ của khách hàng. Thử tìm hiểu lý do vì sao nhé!
Máy xông hơi mặt kiểu cũ thường được thiết kế với cần xông cố định. Kiểu dáng này đảm bảo được tính chuẩn xác, an toàn trong quy trình thao tác. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy chăm sóc da mặt này cũng bộc lộ một số hạn chế.
Đó là chỉ phun hơi nước đồng đều ở tất cả các vị trí trên khuôn mặt. Với đặc tính như vậy, nếu muốn hơi nước tập trung nhiều hơn vào khu vực cần trị liệu, người vận hành máy phải dịch chuyển máy theo hướng bản thân người đó đang di chuyển. Đồng thời, kéo cần xông nghiêng về một phía. Hình ảnh sử dụng máy móc thiếu chuyên nghiệp đó thường dẫn tới hệ lụy là khách hàng không tin tưởng vào tay nghề cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ của spa.

Những hạn chế khi dùng cách xông mặt truyền thống đã khiến các nhà kinh doanh spa tìm ra xu hướng mới.

Không chỉ vậy, máy xông hơi mặt thông thường mất đến 8 phút để tạo hơi nước và sau khoảng khoảng 15 - 20 phút khi bình chứa nước gần cạn, nó phát ra những tiếng “bíp” kéo dài. Điều này vừa làm khách hàng khó chịu, vừa khiến người sử dụng cảm thấy lúng túng khi thao tác. Để chỉnh sửa, giải pháp thông thường là đặt đồng hồ treo tường. Kết hợp với căn mực nước, nếu mực nước xuống thấp thì tắt máy.
Một sản phẩm hiện có mặt tại Mai Hân Group
Một sản phẩm hiện có mặt tại Mai Hân Group
Nhưng bạn cũng thấy đấy, đây không phải là giải pháp tốt nhất. Vì trong khi kỹ thuật viên trị liệu nhìn ngó để canh giờ, rất có thể người này sẽ gây ra những lỗi lớn như đẩy cần xông đi sai hướng hay gạt đổ dụng cụ đựng mỹ phẩm. Dựa trên những tài liệu nước ngoài và kinh nghiệm lắp đặt thực tế tại Việt Nam, Mai Hân Group đề xuất spa nên chọn mua máy xông hơi mặt có điều khiển điện tử sẽ giải quyết hiệu quả vấn đề nêu trên. Tại sao lại như vậy?
Một trong những công dụng chính, phổ biến và được nhiều người biết đến nhất của máy xông hơi mặt đó là làm giãn nở lỗ chân lông, giúp da thông thoáng. Nhưng công dụng của thiết bị này không chỉ có thế.
Việc hơi nóng tác dụng sâu, hỗ trợ đẩy chất bẩn, bã nhờn, vi khuẩn tích tụ. Điều này sẽ hỗ trợ làm giảm mụn đầu đen, đầu trắng đáng kể. Đồng thời còn hỗ trợ thải độc, làm sạch làn da, từ đó ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.
Hơi sương nóng còn tăng cường hydrat hóa da, giảm tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm lên da; Tăng cường tuần hoàn máu giúp da khỏe mạnh, sáng màu. Không những thế khi các mạch máu giãn da, da được cung cấp nhiều dưỡng khí, các chất dinh dưỡng cũng dễ dàng hấp thụ, thẩm thấu sâu hơn vào bên trong.
Khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại spa với máy xông hơi
Khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại spa với máy xông hơi
Một trong những lợi ích bất ngờ nữa của việc xông hơi mặt là rất tốt cho người bị xoang, bị cảm lạnh. Hơi nóng sẽ giúp đường thở thông thoáng, cải thiện hệ hô hấp. Đặc biệt khi pha thêm một chút tinh dầu vào nước xông sẽ giúp chống nghẹt mũi, hỗ trợ giảm căng thẳng, làm dịu hệ thần kinh.
Để sở hữu một chiếc máy xông hơi chất lượng và giá cả phải chăng, bạn nên tìm hiểu thị trường một cách rộng rãi trước khi mua sản phẩm. Tại Mai Hân Group, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị spa, chúng tôi mang đến cho spa những giá trị vô cùng to lớn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến máy xông hơi và các lĩnh vực liên quan, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.