Vệ sinh và bảo quản đúng cách để giường massage được bền lâu

25/07/2017 16:18 GMT+7

Dù sử dụng ở nhà hay tại các spa, cơ sở massage… việc chọn mua được chiếc giường massage ưng ý đã khó, nhưng để bảo quản nó còn khó hơn.

Một trong số các điều quan trọng nhất để giúp cho chiếc giường bền lâu chính là vệ sinh và bảo quản nó đúng cách. Việc vệ sinh và bảo quản này còn là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của giường.
Hầu hết những chủ spa hay người dùng tại gia vẫn chưa thực sự hiểu hết tầm quan trọng ấy, dẫn để việc lãng phí thời gian và tiền bạc. Và họ cũng chưa nắm rõ làm thế nào để vệ sinh và bảo quản đúng cách giường massage. Nếu bạn nằm trong số đó, cùng tìm hiểu ngay với bài viết này nhé!
Cách vệ sinh giường massage
Cũng như bất kỳ thiết bị nào khác, việc vệ sinh là công tác quan trọng để giữ cho chiếc giường massage luôn sạch sẽ, đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như mang đến cho người dùng sự thoải mái, thư thái nhất. Để làm sạch chúng ta cần thực hiện như sau:
- Đối với thân giường: Đầu tiên chúng ta phải chọn một miếng vải cotton sạch, tiếp đến là nhúng và vắt sạch nước đi, chỉ để miếng vải hơi ẩm. Dùng miếng vải này để lau chùi thân giường và khung giường, nhẹ nhàng len lỏi đến mọi ngóc ngách, để lấy đi bụi và các vết bẩn. Sau khi lau xong bằng vải ẩm nên dùng vải khô để lau lại cho khô thoáng nhanh. Tuyệt đối không dùng cồn hay hóa chất tẩy rửa để lau chùi vì những chất này sẽ làm hỏng lớp sơn trên bề mặt giường, làm hư hại đến gỗ, hay làm rỉ các đinh vít.
- Đối với bảng điều khiển: Tương tự như thân và chân giường chúng ta cũng dùng vải cotton để lau sạch. Nhưng đối với bảng điều khiển tuyệt đối không dùng khăn ướt để lau vì sẽ có thể làm thấm nước bảng điều khiển, gây tê liệt các nút bấm.
Thường xuyên lau chùi sẽ duy trì được tính thẩm mỹ của sản phẩm
Thường xuyên lau chùi sẽ duy trì được tính thẩm mỹ của sản phẩm
Cách bảo quản giường massage
Ngoài vệ sinh đúng cách, chúng ta cũng cần phải chú ý đến việc bảo quản giường, nhất là khi không sử dụng trong thời gian dài.
- Giường massage cần được bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, có độ ẩm thấp, để giường hạn chế hư hỏng, mang đến thời hạn sử dụng dài lâu
- Cần tránh đặt giường ở những nơi có bụi bẩn và độ ẩm cao.
- Nếu như không sử dụng đến giường trong một thời gian dài thì cần dùng vải sạch hoặc bọc ni lông để bao bọc giường lại nhằm giữ giường luôn trong trạng thái sạch sẽ nhất, chống bám bụi và không bị tấn công bởi các loại côn trùng như gián, kiến, mối...
Nên đặt giường massage ở nơi khô thoáng, tránh bụi bẩn và độ ẩm cao
Nên đặt giường massage ở nơi khô thoáng, tránh bụi bẩn và độ ẩm cao
Vệ sinh và bảo quản giường đúng cách là 2 yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến chất lượng và thời gian sử dụng của giường massage. Chính vì vậy mà những ai đang sở hữu giường massage cần lưu ý đến những cách vệ sinh và bảo quản trên. Có như vậy những chiếc giường mới giữ được độ bền, vẻ đẹp như mới, đem lại sự hài lòng và cảm giác thư giãn đúng nghĩa cho người sử dụng.
Nếu bạn đang chọn mua cho mình những thiết bị spa cần thiết? Mà vẫn không biết nên chọn nhà cung cấp nào có uy tín - sản phẩm chất lượng cao - giá thành tốt nhất thị trường. Hãy đến với Mai Hân, với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt Mai Hân sẽ cung cấp đến bạn những chiếc giường massage đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao cùng mức giá cạnh tranh nhất trên toàn quốc.
Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần được tư vấn về sản phẩm, thiết bị liên quan đến spa, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02873058567 - 02866599757

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.