Tuyệt phẩm Love Stone Magic VIP: Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

05/01/2018 15:15 GMT+7

Ngóng chờ một thời gian dài sau khi các sản phẩm đá muối massage chân Himalaya nguyên khối xuất hiện thì hiện tại, sản phẩm Love Stone Magic đã chính thức “trình làng” với những ưu điểm vượt trội tuyệt vời, xét về mọi mặt!

Love Stone - thương hiệu hộp đá muối massage chân độc quyền được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, với hình mẫu “Người chăm sóc”, Love Stone đã và đang khắc phục được những nhược điểm của chính bản thân mình từ những sản phẩm cũ, dần cải thiện và tăng tiến, ngày một trở nên hoàn hảo từ cái nhìn đầu tiên bên ngoài, đến chất lượng đá muối lẫn những vật phẩm kèm theo bên trong.
Đá muối massage chân Love Stone là được tinh chế từ viên đá muối Himalaya tinh khiết nhất thế giới, ẩn chứa bên trong đến 84 dưỡng chất trong tổng số 92 mà nhà khoa học có thể nghiên cứu và tìm ra cho đến thời điểm hiện tại. Nguyên liệu đá được kiểm định nghiêm ngặt từ Bộ Khoa học Công nghệ Pakistan và đạt chuẩn ISO quốc tế. Như chúng ta đã biết, đá muối Himalaya thật là một món quà đặc biệt nhất mà thiên nhiên đem lại, là một báu vật của tự nhiên với tuổi thọ hơn 250 triệu năm, các tinh thể đá muối giữ lại trọn vẹn nhất dưỡng chất bên trong cấu trúc hoàn hảo của chúng, chắc chắn rằng không chịu sự ảnh hưởng của những ô nhiễm xung quanh.
Cốt lõi mỗi sản phẩm Love Stone đem lại đều được cẩn trọng chính xác từng chi tiết nhỏ, đặc biệt với phiên bản Love Stone Magic VIP vừa ra mắt thị trường vài ngày gần đây, thật sự tạo được điểm sáng, điểm nhấn mạnh của Love Stone nói chung. Với thiết kế 2 viên đá đặt song song nhau được cắt cong tỉ mỉ, đạt tối đa nhất hiệu quả nhờ vào sự tiếp xúc trực tiếp của đá muối với mọi huyệt đạo của bàn chân, tăng độ dài lên đến 25 cm, tạo điều kiện dễ dàng nhất để những người sở hữu đôi chân lớn có thể thoải mái nhất trong quá trình trải nghiệm và sử dụng.
Chất lượng tuyệt vời của sản phẩm Love Stone Magic
Chất lượng tuyệt vời của sản phẩm Love Stone Magic
Bên trên là một điểm khác biệt nhất trong cấu tạo mà sản phẩm sở hữu, không những thế, mặt đá cong dày hơn, chắc chắn như ôm trọn vẹn đôi chân bạn một cách tinh tế và hoàn hảo. Theo Đông y, đôi chân được ví như trái tim thứ 2, là nơi chứa nhiều huyệt đạo và tác động lên hầu hết mọi bộ phận của cơ thể. Gìn giữ cho mình một đôi chân khỏe, là cách tốt nhất mà bạn chăm sóc cho sức khỏe của bản thân và những người thân yêu. Tại sao Love Stone lại nhấn mạnh vào đôi chân như thế? Hẳn nhiên là có rất nhiều lý do, vì đây là bộ phận chịu sức nặng cơ thể, giữ thăng bằng. Tất cả những vấn đề như đồ mồ hôi chân, đau nhức khớp, mỏi gối, chùng chân, mất ngủ... đều được giải quyết triệt để chỉ với 20 phút mỗi ngày sử dụng hộp đá muối massage chân Love Stone.
Ngay từ khi Love Stone vừa ra đời và nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ khách hàng thì qua một thời gian dài sau sử dụng, bất cứ ai sử dụng đều đánh giá rất tốt hiệu quả mà Love Stone đem lại, chân thật như những hiệu quả mà chúng được nhắc đến. Hãy một lần nữa, cùng “chiêm ngưỡng” giá trị thực mà Love Stone đem lại nhé:
Những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm Love Stone Magic đem lại
Những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm Love Stone Magic đem lại
Mức giá bán lẻ sản phẩm Love Stone Magic là 950.000 VNĐ, bảo hành hộp gỗ lên đến 1 năm. Khách hàng có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất khi đặt hàng qua website, Love Stone sẽ giao đến nhận nhà khách hàng trọn bộ sản phẩm.
Hiện tại, Love Stone đã có mặt ở rất nhiều tình thành trên khắp cả nước và vượt ra khỏi giới hạn nước ta như Lào, Campuchia, Thái Lan. Love Stone luôn phấn đấu nỗ lực từng ngày, nhằm tạo ra những giá trị đích thực hơn đến tay khách hàng. Và Love Stone Magic - như một tiếng nói đánh động về sản phẩm đá muối massage chân chất lượng, đảm bảo cao hơn những hiệu quả mà khách hàng nhận được!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH LOVE STONE
Địa chỉ: 36/70/4 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chăm sóc khách hàng: (84) 971 329 599 - (84) 961 843 599
Chúc bạn luôn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.