Tuyệt chiêu xử lý nếp nhăn hiệu quả cho làn da tuổi 30

11/07/2016 08:00 GMT+7

Làn da bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn trên vùng trán, miệng, khoé mắt… chính là những dấu hiệu lão hóa da đầu tiên mà hầu hết các chị em đều gặp phải khi bước vào tuổi 30.

Những nếp nhăn này khiến các chị em cảm thấy vô cùng bất lực khi phải tận mắt chứng kiến làn da của mình ngày càng nhăn nheo và chảy xệ mà không biết phải làm thế nào để chấm dứt ngay tình trạng này. Tuy nhiên, từ bây giờ trở đi, bạn sẽ không còn phải lo lắng hay rầu rĩ về làn da của mình nữa, bởi những tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn xử lý nếp nhăn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
1.Massage da mặt thường xuyên
Tuyệt chiêu xử lý nếp nhăn hiệu quả cho làn da tuổi 30
Tập thói quen massage da mặt thường xuyên
Massage mặt là một trong những phương pháp giúp giảm nếp nhăn hiệu quả nhất. Massage giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó kích thích tăng lực co giãn và giảm thiểu tình trạng xuất hiện nếp nhăn trên da.
Thường xuyên massage mặt sẽ góp phần giúp cho da thêm khỏe mạnh và săn chắc, đồng thời hỗ trợ tăng cường sự hoạt động của các cơ năng thần kinh, để kích thích tuần hoàn máu đến các cơ quan trên da, giúp làn da thêm căng mịn và hồng hào, tự nhiên hơn.
2. Cung cấp đủ nước và độ ẩm cho da
Khi bước vào tuổi 30, cấu trúc nền của làn da bạn sẽ bắt đầu bị suy yếu, khiến các tế bào trên bề mặt da có sự phân chia chậm hơn, lúc này mạng lưới các protein dạng sợi sẽ trở nên rất lỏng lẻo, do các phân tử giữ nước trên da bị mất đi, làm cho da thêm khô rát và nhăn nheo, không đều màu.
Lúc này, cách đơn giản nhất để giảm thiểu các nếp nhăn đó chính là uống thật nhiều nước. Mỗi ngày, bạn phải cung cấp đủ từ 2,5 – 3 lít nước cho cơ thể của mình, để bổ sung vào lượng nước đã bị hao hụt, cũng như giúp tăng cường độ ẩm cho da thêm săn chắc và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, nhớ thoa kem dưỡng ẩm hằng ngày cho da, để phòng chống tình trạng nhăn da và giảm thiểu quá trình lão hóa sớm.
3. Thoa kem chống nắng mỗi ngày
Tuyệt chiêu xử lý nếp nhăn hiệu quả cho làn da tuổi 30
Giảm nếp nhăn trên da nhờ thoa kem chống nắng hằng ngày
Tia tử ngoại cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho làn da bạn ngày càng nhăn nheo và xấu xí. Bởi khi các tia tử ngoại này hoạt động mạnh, nó sẽ kích thích tế bào da sản sinh ra nhiều men phân hủy cấu trúc nền , từ đó khiến cho các cơ quan dạng sợi trên da bị chùn và đứt gãy, gây nên tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ và nhanh bị lão hóa.
Vì vậy, để bảo vệ da luôn khỏe mạnh, bạn nhớ phải thoa kem chống nắng mỗi ngày, bên cạnh đó hãy chọn những sản phẩm kem chống nắng có độ SPF từ 30 trở lên, và phải thoa kem trước 30 phút khi ra đường, để bảo vệ da toàn diện khỏi những tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời.
4. Cười nhiều hơn
Tuyệt chiêu xử lý nếp nhăn hiệu quả cho làn da tuổi 30
Một nụ cười bằng mười năm trẻ
Ngày nay, nhiều người thường hay nói vui với nhau rằng: Một nụ cười bằng mười năm trẻ. Tuy đây chỉ là câu nói đùa cho vui, vậy nhưng trên thực tế đây là một câu nói hoàn toàn đúng, bởi khi chúng ta cười nhiều, các cơ trên mặt sẽ giản căng ra, từ đó da sẽ trở nên căng mịn và hồng hào hơn.
Đặc biệt, khi vui cười, bạn sẽ cảm thấy tinh thần mình rất thoải mái, đầu óc cũng trở nên minh mẫn và dễ chịu hơn rất nhiều.
Do đó, nếu bạn muốn mình trẻ thật lâu và không bao giờ có nếp nhăn, thì hãy tập thói quen cười nhiều hơn, bởi vì cuộc sống này vẫn còn rất nhiều những niềm vui đang chờ đón bạn ở phía trước.
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da đẹp như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.