Tuyệt chiêu trị thâm môi hiệu quả bất ngờ

Đôi môi thâm tái sẽ không còn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. 7 tuyệt chiêu trị thâm môi hiệu quả bất ngờ sẽ giúp các chị em lấy lại đôi môi hồng hào sáng mịn đầy sức sống.

Đôi môi thâm tái sẽ không còn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. 7 tuyệt chiêu trị thâm môi hiệu quả bất ngờ sẽ giúp các chị em lấy lại đôi môi hồng hào sáng mịn đầy sức sống.

7 tuyệt chiêu trị thâm môi hiệu quả, cực kì an toàn mà không tốn kém.7 tuyệt chiêu trị thâm môi hiệu quả, cực kì an toàn mà không tốn kém.

Không ít các chị em phải đau buồn và tự ti khi sở hữu đôi môi thâm tái, thiếu sức sống. Vậy làm thế nào để đôi môi luôn căng mọng hồng hào tươi tắn? Trong chuyên mục mẹo làm đẹp hôm nay, Thẩm mỹ Xuân Trường đã nghiên cứu và sẽ chia sẻ với bạn 7 tuyệt chiêu trị thâm môi, và tin chắc là nếu bạn áp dụng đúng và kiên trì thì sẽ có được đôi môi xinh đẹp hằng mong ước.

1. Bảo vệ môi khỏi nắng mặt trời

Như bạn đã biết, ánh nắng mặt trời rất nguy hiểm cho da, làm da bạn đen sạm, trong đó da môi bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng mà bạn không để ý. Nên khi đi ra ngoài đường bạn nhớ phải bôi kem chống nắng cho môi và đeo khẩu trang cẩn thận.

2. Tập thói quen uống nước liên tục

Thiếu nước môi sẽ bị khô và bong tróc, khiến môi thâm sạm. Khi môi khô, thay vì liếm khiến môi càng lúc càng thâm, thì bạn nên tập thói quen uống nước liên tục. Vừa giúp các hệ cơ quan, máu và quá trình trao đổi chất hoạt động tốt hơn, vừa giúp môi luôn được căng mịn, mềm mại. Nên nhớ uống nước ít nhất 2,5 lít nước 1 ngày nhé.

Uống nhiều nước để đôi môi luôn căng tràn, hồng hào và tươi tắn.Uống nhiều nước để đôi môi luôn căng tràn, hồng hào và tươi tắn.


3. Dưỡng môi

Trong môi trường văn phòng máy lạnh hoặc ngoài đường ô nhiễm luôn tác động không ngừng làm môi thâm đi. Vì vậy bạn phải thường xuyên bôi dưỡng môi, đắp mặt nạ và tẩy tế bào chết cho môi. Đặc biệt là phải tẩy trang cho môi thật kĩ sau khi trang điểm.

4. Điều chỉnh chế độ ăn uống

Đôi môi thâm của bạn nói lên rằng chế độ ăn uống của bạn cung cấp thiếu vitamin B và vitamin E. Các vitamin này có nhiều trong rau xanh, trái cây tươi, mật ong, chanh, dầu hạnh nhân, bột đậu xanh, thịt gà, nấm, bắp... Những thức ăn này không những làm hồng môi mà còn giúp cải thiện làn da, giúp da trắng trẻo hồng hào tự nhiên.

5. Nói "không" với son kém chất lượng

Son kém chất lượng thường chứa nhiều chì quá mức cho phép, thậm chí còn chứa nhiều hóa chất độc hại khác, không những làm thâm mà dùng lâu dài sẽ gây bong tróc, nứt nẻ da môi. Nên tuyệt đối không dùng son kém chất lượng.

Tuyệt đối nói không với son môi kém chất lượng gây thâm môi.Tuyệt đối nói không với son môi kém chất lượng gây thâm môi.

6. Tránh xa các thực phẩm khiến môi bị thâm

Bao gồm thuốc lá, cà phê, trà đặc... những sản phẩm không những làm môi bị thâm mà còn làm răng xỉn màu vàng ố. Đặc biệt là còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nên hãy từ bỏ các chất gây hại đó, thay vào đó là uống sữa, nước mật ong, nước chanh và các loại sinh tố trái cây khác.

7. Giữ môi sạch sẽ

Có thể bạn không để ý sau khi ăn uống, các gia vị đồ ăn, đồ uống bị dính lại trên môi, nếu không làm sạch kĩ lưỡng sẽ hình thành vi khuẩn và gây hại cho môi, làm môi dần bị bong tróc, nứt nẻ và trở nên thâm tím. Nên hãy vệ sinh môi sạch sẽ sau khi ăn uống nhé.

Chỉ cần kiên trì thực hiện 7 tuyệt chiêu trên thì chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có được đôi môi hồng hào, căng mọng, tràn đầy sức sống, tăng vẻ quyến rũ cho gương mặt bạn.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.