Tưng bừng khuyến mãi tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 1 năm Love Stone

02/07/2018 12:36 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi, Love Stone xin trân trọng gửi tới quý khách hàng và đối tác chương trình khuyến mãi đặc biệt tháng 7.2018 thay cho lời tri ân của Love Stone tới khách hàng đồng hành cùng Love Stone suốt 1 năm qua.

Nhờ sự tin tưởng và gắn bó của quý khách hàng, Love Stone đã không ngừng phát triển để trở thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những sản phẩm về đá muối Himalaya.
Chương trình tri ân khách hàng trong chuỗi các sự kiện mừng sinh nhật Love Stone, bao gồm các hoạt động như: Mini game tặng quà giá trị và đặc biệt là chương trình khuyến mãi 10% và nhận quà hấp dẫn cho tất cả sản phẩm của Love Stone chỉ trong tháng 7 này.
Khi mua bất kỳ sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone bên dưới từ ngày 1.7.2018 đến 31.7.2018 sẽ được giảm giá ngay 10% và tặng thêm combo quà tặng hấp dẫn chưa từng có trước đây.
Siêu đặc biệt: Mua từ 5 hộp đá muối Massage chân Love Stone (bất kỳ) trở lên tặng ngay 01 đèn đá muối Himalaya từ 2,5 - 3 kg trị giá trên 350.000 VNĐ.
Giảm 5% cho các sản phẩm đá muối Himalaya còn lại như: Đệm đá muối đa năng, đèn đá muối tự nhiên/ đèn chế tác, muối tắm tẩy tế bào dạng loại kg/túi 300gr.
Quý khách hàng lưu ý:
● Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.
● Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
● Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc cộng dồn cho lần sau.
● Quà tặng sẽ đi kèm sản phẩm ngay khi khách hàng nhận được hàng.
“Love Stone trao sức khỏe gửi yêu thương” - bên cạnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đúng nghĩa, Love Stone còn lan tỏa nhiều giá trị ý nghĩa tinh thần với các hoạt động đầy ý nghĩa trong 1 năm vừa qua, phải kể đến là trao học bổng trong chương trình khởi nghiệm Bàn tay vàng, trao tặng hộp đá muối massage Love Stone cho các sư trụ trì và bệnh nhận nghèo qua chương trình Hành trình 1.000 ngôi chùa... cùng nhiều hoạt động khuyến mãi tri ân khách hàng như Tháng của Mẹ, Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3…
Love Stone sẽ không ngừng cải tiến sản phẩm để có thể phục vụ cho khách hàng thân yêu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe ưu việt nhất. Hãy củng Love Stone lan tỏa yêu thương, sự ửng hộ của quý khách hàng sẽ góp một phần để Love Stone có thể tiếp tục cống hiến.
Hãy gọi ngay hotline bên dưới, CSKH Love Stone sẽ tận tình tư vấn đến quý khách hàng thân yêu nhé!
Thông tin liên hệ:
Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0287 1075 999
Email: contact@lovestone.vn
Website: https://lovestone.vn
◊ Tại TP.HCM:
Showroom 1: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Showroom 2: 591 – 593 Lê Hồng Phong, Q.10, TP.HCM.
◊ Tại Hải Phòng:
Showroom 3: 31 Phố Hòa Bình, P. Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, TP.Hải Phòng.
◊ Tại Nam Định:
Showroom 4: Số 4 Yết Kiêu, KĐT Hòa Vượng, TP.Nam Định.
Cùng các đại sứ trên nhiều tỉnh thành: tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.