Tư vấn kinh nghiệm mở Home Spa từ A-Z giúp kinh doanh thành công

14/10/2019 11:41 GMT+7

Làm đẹp không chỉ đam mê mà còn là nghề khiến những ai yêu cái đẹp, mong muốn mang đến cho mọi người sự mới mẻ, tự tin và rạng rỡ hơn. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn kinh doanh trên chính đam mê của bạn.

Mở Home Spa nhỏ tại nhà, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn kinh nghiệm từ A-Z, mạo hiểm 1 lần, bạn dám không?

Home Spa

Home Spa – Mô hình giúp chủ Spa thành công

Học ngay một khóa đào tạo về Spa cơ bản ngay lập tức

Mọi ngành nghề muốn thành công thì người đứng đầu cần có những kiến thức cơ bản nhất về nó, Spa cũng không ngoại lệ. Theo ước tính, trên thị trường gần đây các trung tâm đào tạo về Spa và làm đẹp vô cùng nhiều, bên cạnh dành cho các bạn học viên – kỹ thuật viên muốn nâng cao tay nghề, các trung tâm còn mở các lớp đào tạo dành riêng cho Chủ Spa/ Thẩm mỹ viện. Trong thời gian ngắn hạn từ 3-6 tháng, chủ Spa có thể nắm được những kiến thức cơ bản – nền tảng nhất để làm giàu thêm  vốn kiến thức cho lĩnh vực – ngành nghề mà mình sắp dấn thân.

NÊN NHỚ:  Đây chính là tiền đề giúp bạn định hướng cho mình các bước đi trong quá trình mở spa kinh doanh riêng tại nhà.

Chuẩn bị vốn kinh doanh

Dù là Home Spa, bạn vẫn cần phải có một số vốn tương đối đề đầu tư từ cơ sở, trang thiết bị nội thất, đội ngũ nhân viên chuyên viên, chưa kể, trong một vài tháng đầu, bạn còn cần phải chuẩn bị vốn xoay vòng vì thông thường, những tháng kinh doanh đầu tiên lượng khách biết và đến với Spa chưa nhiều, thậm chí không, trong thời gian đó bạn vẫn phải chi trả phí mặt bằng, nhân viên, chưa kể đến chi phí quảng cáo, marketing ở mức cơ bản nhất bạn nhé!

Không gian bên trong Home Spa

Không gian bên trong Home Spa

Đối tượng khách hàng Home Spa hướng tới

Đối tượng của Home Spa là gì? Đó là những khách hàng yêu thích làm đẹp, có thu nhập tương đối, quan tâm đến các dịch vụ massage thư giãn tiện lợi. Đó có thể là chị em làm văn phòng, là bà nội trợ, giáo viên, bác sỹ… đa dạng các ngành nghề. Tuy nhiên, phải xác định rõ họ là ai để đưa ra các dịch vụ và mức giá phù hợp với thu nhập và điều kiện của họ

Spa bạn sẽ mở những dịch vụ như thế nào

Dịch vụ chủ đạo Home Spa bạn đang hướng tới là gì? Massage, chăm sóc da mặt hay trị liệu thư giãn… Tất cả đều được chuẩn bị ngay từ bước đầu tiên. Việc xác định dịch vụ cần mở sẽ giúp bạn đầu tư được máy móc, trang thiết bị cho Spa của mình. Nếu mở dịch vụ massage, bạn cần sắm bao nhiêu giường, bao nhiêu ghế, bao nhiều khăn, đá nóng, tinh dầu và các phụ kiện đi kèm khác. Nếu là chăm sóc da – thư giãn, loại giường nào sẽ phù hợp, máy chăm sóc da đơn thuần hay chăm sóc da đa năng, phụ kiện hỗ trợ chăm sóc da khác là gì…tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng.

Mua trang thiết bị máy móc Spa ở đâu để đạt chất lượng – hiệu quả

Trang thiết bị máy móc – nội thất và bài trí phòng Spa như thế nào sẽ giúp Spa lôi kéo khách hàng đến với mình ở những lần sau. Chọn một đơn vui cung cấp Spa uy tín, tư vấn tận tình sẽ giúp bạn chọn được những trang thiết bị tối tân và tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất. Thị trường Spa và Làm đẹp hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng các thiết bị máy móc như thế, bạn hãy đến tận nơi, sờ từng món hàng và nghe sự tư vấn tận tình của nhân viên trước khi quyết định chọn lựa cho Spa của mình những món hàng chuẩn nhất.

Đầu tư trang thiết bị - nội thất bên trong Home Spa

Đầu tư trang thiết bị - nội thất bên trong Home Spa

Ngoài những yếu tố cơ bản trên, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo về những vấn đề như đào tạo như sự, kỹ thuật viên có tay nghề, đa dạng và làm mới menu dịch vụ của Home Spa mà bạn đang hướng tới. Bên cạnh đó, kết hợp với các chương trình đào tạo, marketing để giới thiệu hình ảnh Spa của bạn đến gần hơn với khách hàng: Lập fanpage, đưa các chương trình khuyến mãi, chạy quảng cáo… là một trong những cách PR bạn có thể áp dụng ngay tức thì bạn nhé!

Hi vọng với những chia sẻ trên, chủ Home Spa sẽ tự tin và có được những kinh nghiệm mở Home Spa một cách thành công nhất có thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa

Hotline: 028.73058567 - 028.66599757

Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ

Website: https://maihanspa.com/

Mai Hân Group

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.