Tư vấn giúp tôi về máy chăm sóc da đa năng cho Beauty Spa

01/07/2019 17:22 GMT+7

Cuối tháng 7 này Beauty Spa sẽ khai trương ở quận 9, tôi đang cần 3 máy chăm sóc da nhưng đang phân vân không biết chọn loại nào cho tốt nhất bởi tham khảo một số nơi thấy có quá nhiều dòng chăm sóc da.

Tôi muốn mua loại máy có nhiều chức năng và dùng tốt một xíu, xin tư vấn giúp tôi (Thu Lan - Quận 9).
Đáp:
Thân chào Thu Lan!
Lời đầu tiên thay mặt những người phụ trách chuyên mục Làm đẹp Báo Thanh Niên chúc mừng bạn với một sự khởi đầu mới trên lĩnh vực spa làm đẹp, chúc bạn sẽ thật thành công và spa của mình có được nhiều khách hàng biết đến.
Về vấn đề Thu Lan đang thắc mắc, tôi xin được trả lời như sau:
Lĩnh vực spa đặc biệt là mô hình Beauty Spa mà bạn đang hướng tới hiện nay là một trong những mô hình rất hot trên thị trường làm đẹp bởi nhu cầu được chăm sóc - điều trị và hướng tới sự hoàn thiện về chân - thiện - mỹ ngày càng cao. Tùy vào dịch vụ mà bạn đang xây dựng cho Beauty của mình sẽ cần những máy móc, nội thất và phụ kiện khác nhau. Tuy nhiên, với máy chăm sóc da thì chắc chắn không spa nào có thể thiếu bởi nó đóng vai trò xuyên suốt cho cả liệu trình từ khâu làm sạch, cho đến chăm sóc và chữa trị.
Đúng như bạn nói, có quá nhiều dòng máy chăm sóc da đa năng trên thị trường khiến người dùng nhất là những chủ spa mới bắt tay và lĩnh vực này cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần tìm một chiếc máy với đầy đủ các chức năng cần thiết như: phun sương, điện tím, hút dầu – mụn, sóng siêu âm, điện di ion Gavalnic, Quét nám – đốt mụn ruồi… Tại sao phải chọn một chiếc máy với đầy đủ các chức năng như trên?
Máy chăm sóc da đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian, tiết kiệm chi phí, thậm chí tránh trường hợp bạn phải luân chuyển quá nhiều lần, quá nhiều máy cho một quá trình bởi ít nhất 3 trong 6 chức năng trên sẽ tham gia vào các khâu trong liệu trình chăm sóc - điều trị của bạn.
Để lựa chọn được một dòng máy chăm sóc da đa chức năng như vậy, bạn cần phải tìm được một đơn vị cung cấp uy tín, chính hãng, đủ tin tưởng để lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một vài dòng máy chăm sóc da đa năng như: M1897A, M1897, M3393, M3397, M3398…
Máy chăm sóc da đa năng M1897

Máy chăm sóc da đa năng M1897

Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và đa năng, máy chăm sóc da M1897A hiện là dòng sản phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay được các chủ spa lựa chọn. Máy với đầy đủ các chức năng như:
• Phun sương: Làm mềm da sử dụng nước sạch hoặc nước muối sinh lý, toner hoặc các mỹ phẩm khác dạng nước có tác dụng làm sạch cho da.
• Hút dầu, hút mụn: Làm sạch da dầu, làm sạch lỗ chân lông, hút mụn đầu đen, mụn trứng cá... giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất sau khi lăn kim ion điện hoặc sóng siêu âm ultra sound đồng nghĩa với việc da mặt mịn màn hơn, sáng trắng hơn, tươi hơn.
• Điện tím: Tiệt trùng da mặt hàng ngày hay sau khi hút mụn hoặc bị trầy sát hoặc sau khi tẩy da chết.
• Đốt nốt ruồi, trị tàn nhang: Dùng quét nám vùng có đốm nâu hoặc tẩy đốt ruồi (trước khi xóa đốm hoặc đốt mụt ruồi nên bôi thuốc tê lên vùng cần làm).
• Sóng siêu âm: Dùng để hút chì, thải độc đi dưỡng chất dạng kem vào bên trong da mặt giúp phục hồi da, điều trị da hư tổn, dưỡng da và giữ da luôn mịn màng tươi sáng hơn.
• Điện di: Đi serum, đi dưỡng chất giúp đẩy sâu vào tận trung bì và hạ bì da, phục hồi nguyên vẹn lại tế bào da và giúp da khỏi bị thương tổn.
Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm này tại Mai Hân Group - Đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và lắp đặt các thiết bị spa. Bạn có thể cân nhắc với nhiều dòng sản phẩm đi kèm với máy chăm sóc da như khăn, tủ hấp khăn hoặc các thiết bị cần thiết phục vụ cho các liệu trình tại spa mà bạn đang hướng tới bạn nhé!
Với những chia sẻ trên đây hy vọng Thu Lan có thể lựa chọn được cho mình những chiếc máy chăm sóc da đa năng tốt nhất phục vụ cho khách hàng tại spa của mình bạn nhé! Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn về các sản phẩm liên quan đến spa, bạn có thể liên hệ với thông tin bên dưới để được hỗ trợ bạn nhé!
Chúc bạn thành công và thu hút được khách hàng về với spa của mình ngày một nhiều nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị đầu tiên tại việt nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Hotline: 028.73058 567 – 028.71075999
Showroom: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P. 25. Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 18h00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.