Tự chế “kem dưỡng trắng da” siêu tốt từ lòng trắng trứng gà

05/08/2016 08:00 GMT+7

Thực sự, rất khó có thể phủ nhận được những lợi ích mà làn da trắng sáng mang lại, không chỉ giúp chị em trông xinh đẹp, thu hút hơn mà còn dễ dàng trong việc trang điểm, chọn trang phục...

Nếu muốn giúp da nhanh chóng trắng hơn nhưng ngại dùng kem dưỡng trắng da bởi không yên tâm về độ an toàn, thì mặt nạ làm từ lòng trắng trứng gà chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với phương pháp này, bạn sẽ sở hữu làn da đẹp như ý, mà không phải lăn tăn, lo lắng da bị hư hỏng hay nhiễm hóa chất độc hại.
Lòng trắng trứng gà - Bí quyết cho làn da trắng sáng, trẻ trung
Lòng trắng trứng gà chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin thiết yếu, thành phần chống lão hóa và đặc biệt là protein. Chính vì vậy, bên cạnh là thực phẩm bổ dưỡng đối với sức khỏe của mỗi người, lòng trắng trứng cũng được biết đến là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời.
Khi sử dụng lên da thường xuyên, lòng trắng trứng sẽ cung cấp chất dinh dưỡng nuôi dưỡng da khỏe mạnh lên từng ngày, phục hồi tế bào hư tổn, kích thích tái tạo tế bào mới, giúp da trắng sáng, mịn màng và giảm nám, sạm, vết thâm do mụn để lại.
Hơn thế nữa, lòng trắng trứng gà còn bổ sung protein, tăng cường độ ẩm, giúp ức chế và ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm mờ nếp nhăn, chống khô da, bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường, mang đến làn da mượt mà, căng tràn sức sống, tươi trẻ rạng ngời.
Ngoài ra, lòng trắng trứng rất hữu hiệu trong việc xoa dịu làn da cháy nắng, trị mụn, se khít lỗ chân lông.
Hướng dẫn cách làm trắng da bằng trứng gà đơn giản, dễ thực hiện
Cách làm trắng da bằng trứng gà đơn giản, dễ thực hiện

Nguyên liệu:
- 1 lòng trắng trứng
- 1 thìa nước chanh
- 3 thìa bột yến mạch
Cách làm: Bạn trộn lòng trắng trứng, nước chanh và bột yến mạch thật đều với nhau, tạo thành hỗn hợp sền sệt, không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng. Sau đó, rửa mặt thật sạch và đắp mặt nạ lên ngay khi da vẫn còn ẩm ướt. Thư giãn khoảng 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da, rồi từ từ gỡ mặt nạ xuống và dùng nước ấm vệ sinh lại.
Để có hiệu quả tốt nhất, giúp làn da sạm đen, sần sùi và thô ráp nhanh chóng thay bằng vẻ tươi sáng, mịn màng, khỏe đẹp bạn hãy kiên trì áp dụng mặt nạ lòng trắng trứng này đều đặn 2 - 3 lần/tuần, vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sở dĩ nên sử dụng vào buổi tối bởi đó là lúc làn da hấp thụ tốt nhất chất dinh dưỡng và sau khi đắp bạn không phải ra nắng luôn.
Lời khuyên: chỉ dùng 2 - 3 lần/tuần, tránh lạm dụng vì sẽ làm da yếu đi. Đồng thời cần quan tâm, bảo vệ da mỗi khi ra ngoài bằng kem chống nắng, khẩu trang, nón, kính mát...
Chúc bạn thực hiện thành công và sở hữu làn da đẹp như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.