Trị thâm nách bằng mỹ phẩm có mang lại hiệu quả không?

Hỏi: Nách của tôi càng ngày càng thâm đen và đã sử dụng các mẹo vặt dân gian nhưng chẳng cải thiện là bao. Liệu trị thâm nách bằng mỹ phẩm có mang lại hiệu quả không vậy chuyên gia? (Hương Nhiên - Hải Phòng)

Đáp: Thân chào bạn Hương Nhiên,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc trị thâm nách bằng mỹ phẩm có mang lại hiệu quả không chúng tôi xin giải đáp như sau:
Trị thâm nách bằng mỹ phẩm có mang lại hiệu quả không?
Trị thâm nách bằng mỹ phẩm có mang lại hiệu quả không?
Vùng da dưới cánh tay được xem là “khu vực kín” ít người thấy. Tuy nhiên, nếu nó bị thâm sần, xỉn màu không được trắng sáng, mịn màng như những vùng da khác trên cơ thể thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Thực tế cho thấy phần đông chị em thường cảm thấy mất tự tin, buồn phiền, lo sợ người khác sẽ thấy và cố gắng che giấu bằng cách mặc những bộ trang phục “kín cổng cao tường” khi bị thâm nách.
Thông thường, nách bị thâm xuất phát bởi các nguyên nhân phổ biến như: Dùng nhíp và dao cạo làm sạch lông, sử dụng lăn khử mùi, vệ sinh kém, không tẩy tế bào chết thường xuyên, mặc áo bó sát và chất liệu vải thô cứng… khiến sắc tố melanin ở khu vực dưới cánh tay tăng sản sinh, lớp sừng tích tụ nhiều và bề mặt da bị tổn thương, dẫn đến da xỉn màu, thô sần.
Muốn sớm hết thâm và giữ được vẻ tươi sáng của làn da lâu dài bạn đừng quên loại bỏ các nguyên nhân có thể gây thâm nách. Trước hết, cần waxing thay cho nhổ hay cạo lông nách, đồng thời tắm rửa sạch sẽ hằng ngày, tẩy tế bào chết thường xuyên 1 lần/tuần, mặc quần áo thoáng mát, chất liệu thấm hút tốt. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế dùng lăn khử mùi và có thể thay thế bằng các cách khác như dùng chanh, phèn chua, giảm ăn đồ ăn nhiều mùi chẳng hạn.
Khi bị thâm nách, một số chị em thường tìm đến các mẹo vặt dân gian, dùng dầu dừa, chanh, dưa leo, cà chua, bột nghệ… để điều trị. Thế nhưng, phương pháp này chỉ có tác dụng đối với tình trạng nhẹ, mới và đòi hỏi chúng ta cần phải kiên trì mới mang lại kết quả như mong muốn. Nếu như bạn bị thâm nách nặng, quá tối màu và lâu năm, thì hoàn toàn không thể loại bỏ hết được mà chỉ giảm đôi chút.
Hiện nay trị thâm nách bằng mỹ phẩm đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Mặc dù không giúp da trắng lên nhanh chóng chỉ sau vài lần như khi sử dụng tia laser, nhưng kem trị thâm nách lại sở hữu vô số ưu điểm vượt trội hơn hẳn như: Lành tính, không gây đau đớn, không lo cháy da, dễ dùng, tiện lợi, có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, giá thành của dòng sản phẩm này khá hợp lý, chỉ từ vài trăm nghìn, rẻ hơn gấp chục lần so với trị liệu bằng công nghệ cao. Trung bình từ 4 - 6 tuần thoa kem vùng da sạm đen sẽ tươi sáng, đều màu lên trông thấy.
Hầu hết các loại kem trị thâm nách đều chứa vitamin, khoáng chất giúp ức chế sản sinh melanin, đánh bay thâm sần, phục hồi tế bào hư tổn, kích thích sản sinh tế bào mới, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh và làm da sáng lên từng ngày.
Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua. Chỉ lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, nhiều người tin tưởng sử dụng và được cơ quan y tế kiểm định về chất lượng.
Bạn có thể tham khảo kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100 đến từ Nhật Bản. Đây là một loại kem trị thâm nách có chất lượng rất tốt, hiệu quả vượt trội lại lành tính, đang rất được ưa chuộng tại các nước châu Á.
Trị thâm nách bằng mỹ phẩm có mang lại hiệu quả không? 1
Kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100
Kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên như: cây thì là, tinh chất mầm đậu nành, tinh chất sữa ong chúa… được đặc chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.
Dòng sản phẩm này không chỉ loại bỏ vết thâm vùng nách, mang đến vẻ trắng sáng hoàn hảo, mà còn giúp những vết thâm đen ở đầu nhũ hoa sẽ trở nên hồng hào và mịn màng hơn. Đặc biệt, kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100 ít gây kích ứng da.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/
Chúc bạn sớm hết thâm nách để tự tin hơn và thỏa sức mặc những bộ trang phục mà mình yêu thích!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.