Trị nám tận gốc ngăn ngừa tái phát cùng bộ trị nám ‘thần thánh’ Murad của Mỹ

20/03/2019 10:51 GMT+7

Mùa hè là thời điểm thuận lợi cho bức xạ tia cực tím tấn công làn da. Nếu vậy thì có nên trị nám da vào mùa hè không nhỉ? Và liệu phải phòng chống nám da vào mùa hè như thế nào thì hiệu quả?

1. Không lạm dụng mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đôi khi vì quá lạm dụng mỹ phẩm cho việc làm đẹp, bạn đã vô tình dẫn làn da của mình rơi vào tình trạng không đáng có như xuất hiện đốm nâu, tàn nhang, sạm nám trên da, da bị lão hóa, hay sinh ra mụn nhiều hơn.
Chính vì thế, mà bạn hãy hạn chế sử dụng mỹ phẩm thay vào đó là chăm sóc da mặt đúng cách để da luôn được giữ gìn sạch sẽ. Đồng thời, dùng các loại kem trị nám có nguồn gốc để khắc phục tình trạng sạm, nám trên da hiệu quả.

2. Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt, từ đó làn da cũng sẽ trở nên căng mịn đẹp tự nhiên hơn từ bên trong.
Và để làm được điều đó, bạn cần bổ sung thật nhiều rau xanh và hoa quả tươi vào thực đơn bữa ăn hằng ngày của mình. Bởi chúng cung cấp đầy đủ nhiều vitamin, chất chống ô xy hóa tốt cho da và ngăn chặn tình trạng nám da.

3. Hạn chế stress

Cuộc sống cuồng quay khiến bạn không ngừng bận rộn với những công việc, nỗi lo toan thường ngày. Và nếu điều này còn tiếp tục kéo dài thì e rằng sẽ làm cho chị em trở nên lo âu, thậm chí là stress. Từ đó, ảnh hưởng đến sắc đẹp của chị em phụ nữ do stress làm mất cân bằng nội tiết, làn da bắt đầu xuất hiện nám, sạm, lão hóa da...
Cho nên, nếu không muốn tình trạng nám da hiện hữu trên gương mặt xinh đẹp của bạn, thì ngay từ bây giờ hãy duy trì thói quen sinh hoạt khoa học để bạn vừa có thể làm việc hiệu quả, vừa có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn giúp tâm trạng luôn vui vẻ, hạn chế stress.
Công việc cuồng quay khiến chúng ta dễ dàng rơi vào trạng thái stress
Công việc cuồng quay khiến chúng ta dễ dàng rơi vào trạng thái stress

4. Tích cực chống nắng

Dù là thời tiết nắng nóng hay mát trời, thì bạn vẫn không được phép rời xa kem chống nắng nửa bước, đỉnh điểm nhất là vào mùa hè. Bởi đây chính là cơ hội thích hợp nhất, để các bức xạ tia cực tím tấn công làn da bạn cách mạnh mẽ, làm cho làn da của bạn trở nên thâm sạm và hẳn là tình trạng nám da sẽ nặng thêm đấy.
Tóm lại, để xây dựng hàng rào vững chắc bảo vệ làn da bạn khỏi bức xạ tia cực tím, cũng như ngăn chặn tình trạng nám da tái diễn. Cách tốt nhất là bạn nên thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài trước 30 phút, dặm lại sau 1 - 2 tiếng hoạt động ngoài trời và sử dụng các vật dụng hỗ trợ che nắng như mũ, áo khoác, khẩu trang, kính mát,... để bảo vệ tuyệt đối cho làn da hết sức có thể.

5. Sử dụng sản phẩm đặc trị nám

Sau cùng là sử dụng sản phẩm đặc trị nám, để trị nám tận gốc và ngăn ngừa nám tái phát trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Và cũng chính vì hiểu được nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ, mà chúng mình sẽ gợi ý đến bạn một trong những bộ trị nám “thần thánh” của Murad đến từ Mỹ. Thế nên, đừng vội bỏ qua “siêu phẩm” này nhé.
Là sự kết hợp tuyệt vời từ 3 “cực phẩm” nhà Murad bao gồm: Sữa rửa mặt loại bỏ tạp chất và phục hồi độ ẩm Murad Essential-C Cleanser, serum giảm nám trong 1 tuần Murad Rapid Age Spot Correcting Serum và kem dưỡng da chống nắng Murad Essential-C Day Moisture SPF 30 +++ đã tạo nên “siêu phẩm” Bộ trị nám “thần thánh” Murad làm khuynh đảo các chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua.
Bộ trị nám “thần thánh” Murad đến từ Mỹ
Trải qua thời gian dài nghiên cứu, bộ trị nám “thần thánh” Murad sở hữu những thành phần chính từ tự nhiên cực kỳ lành tính không gây kích ứng, cùng các loại a xít được kiểm nghiệm là tốt cho da kết hợp với công nghệ, công thức độc quyền. Với tác dụng loại bỏ bụi bẩn làm sạch sâu da, xóa mờ sự hiện hữu của tất cả các loại đốm nâu (thâm, nám, sạm, tàn nhang…) và nuôi dưỡng làn da trở nên đẹp mịn màng, rạng rỡ.
Hy vọng rằng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho các chị em. Chúc các chị em nhanh chóng loại bỏ các vết nám xấu xí trên da. Và để tìm mua bộ trị nám “thần thánh” Murad chính hãng trên, các nàng có thể ghé đến điểm mua hàng uy tín, chất lượng tại Mai Hân mỹ phẩm nhé.
Một thông tin bên lề cực kỳ hấp dẫn “nhắn nhủ” đến bạn là nhân dịp “Grand Opening” Mai Hân mỹ phẩm tại “nhà mới” 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh. Từ ngày 20.3 đến 27.3.2019, khi đến với showroom Mai Hân mỹ phẩm bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với quà tặng trị giá lên đến 2.250.000 VNĐ.
Mai Hân mỹ phẩm “Grand Opening” từ ngày 20.3 - 27.3.2019
Mai Hân mỹ phẩm “Grand Opening” từ ngày 20.3 - 27.3.2019
Nhanh tay đăng ký “tại đây” để kịp đến chung vui cùng Mai Hân mỹ phẩm trong buổi “Grand Opening” nhà mới sắp tới nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.