Trị nám sau khi sinh có thực sự khó không? - Giải đáp từ chuyên gia

19/10/2016 10:50 GMT+7

Hỏi: Thực sự tôi rất chán nản và mệt mỏi với khuôn mặt đầy nám sau khi sinh, dù thử mọi cách từ dùng tia laser, mẹo thiên nhiên, đến kem trị nám nhưng không khỏi. Vậy tôi phải làm sao mới hết nám? (Ngọc - Hà Nội)

Đáp: Thân chào bạn Ngọc,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư đến chuyên mục Làm đẹp. Với những chia sẻ của bạn về việc nám da sau sinh không hết dù thử mọi cách từ dùng tia laser, mẹo thiên nhiên, đến kem trị nám, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Người ta nói “gái một con trông mòn con mắt” nhưng mấy ai may mắn được như vậy, vì theo thống kê, có đến 70% phụ nữ sau khi sinh bị nám da. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe song nám bủa vây khắp “mặt tiền” lại khiến chị em trông già nua, kém đẹp, xuống sắc nghiêm trọng.
Nguyên nhân chủ yếu gây ra nám da sau sinh là do nội tiết tố rối loạn, tăng hoặc giảm quá mức dẫn đến sắc tố melanin dưới da tăng sản sinh, đẩy lên bề mặt làm da xuất hiện những đốm/mảng sậm màu. Bên cạnh đó, nám da còn gây ra bởi các nguyên nhân như: Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng, uống thuốc tránh thai, kinh nguyệt không đều, dùng kem trộn…
Trên thực tế, nám da không quá khó để điều trị nếu chúng ta biết cách và áp dụng đúng phương pháp. Đối với tình trạng nám do nội tiết tố thì việc dùng tia laser hay các mẹo vặt thiên nhiên, kem trộn hoàn toàn không thể mang lại hiệu quả, nám da chỉ hết đi một thời gian và nhanh chóng quay lại do nguồn gốc bệnh nằm trong cơ thể chứ không phải ngoài bề mặt da. Chưa kể, dùng ken trộn chứa hóa chất độc hại hay chiếu tia laser tại các địa chỉ kém uy tín còn gây hư da, thậm chí làm nám nặng hơn, không thể loại bỏ được. Bởi vậy, cũng dễ hiểu tại sao bạn đã áp dụng mọi cách nhưng không hết nám.
Thay vào đó, muốn trị nám do nội tiết tố hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và dứt điểm chúng tôi khuyên bạn cần kết hợp trong lẫn ngoài. Bên cạnh việc dùng kem trị nám chất lượng, chống nắng đầy đủ, bảo vệ da cẩn thận, thì phải cân bằng nội tiết tố bên trong, xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đủ 8 tiếng/ngày, không được thức khuya, uống bia rượu… Đồng thời, “kiên trì, kiên trì và kiên trì”, nhất là nám sâu, nám lâu năm, đừng hấp tấp mà chọn dùng sản phẩm chứa hóa chất độc hại để rồi rước họa vào thân.
Hiện nay, chúng tôi thấy bộ sản phẩm cao cấp Sakura Nhật Bản gồm 3 sản phẩm: Kem dưỡng da ban ngày, Kem dưỡng da ban đêm và Viên uống Sakura HCL White Blossoms là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ làm giảm nám da do nội tiết tố rất hiệu quả, đang được đông đảo khách hàng trên khắp thế giới tin tưởng lựa chọn. Theo nhiều chị em, bộ sản phẩm này mang lại kết quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng.
Bộ kem Sakura Nhật Bản
Sự kết hợp hoàn hảo giữa ba sản phẩm kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng da ban đêm và Viên uống Sakura HCL White Blossoms vừa giúp hỗ trợ làm giảm nám, xóa mờ tàn nhang, vết thâm sạm lâu ngày, dưỡng da sáng và bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB - nguyên nhân gây nám da. Bên cạnh đó, chúng còn ức chế sự phát triển của các sắc tố melanin từ bên trong lớp biểu bì, từ đó ngăn ngừa nám hình thành.
Bộ ba sản phẩm được sản xuất tuân theo quy luật tự nhiên trong việc hỗ trợ làm giảm nám nên sau ít nhất 30 ngày quá trình thay da tự nhiên diễn ra, lớp da cũ tự bong dần và kéo theo nám da bị mờ dần. Tùy theo cơ địa từng người mà từ 4 - 6 tuần nám da sẽ giảm đi rõ rệt.
Ngoài ra, các sản phẩm cao cấp Sakura Nhật Bản được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và được Bộ Y tế chứng nhận cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Chúc bạn sớm hết nám và lấy lại niềm vui trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.