Trị nám da mặt bằng tia laser có an toàn không?

Hỏi: Tôi có đọc qua một số trang thông tin thì thấy hiện nay dùng tia laser là một công nghệ trị nám mới, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Vậy trị nám da mặt bằng tia laser có an toàn không? ( Hồng Diễm - Tiền Giang )

Đáp:
Thân chào bạn Hồng Diễm,
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về mặt bằng tia laser có an toàn không chúng tôi xin trả lời ngay sau đây:
Nám da là tình trạng rất phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi từ 30 trở lên ở nước ta. Khi nội tiết rối loạn, mang thai, cho con bú, uống thuốc tránh thai, dùng mỹ phẩm chứa hóa chất, đi nắng nhiều, stress, quá trình lão hóa... sẽ khiến tế bào melanin dưới da tăng sản sinh quá mức, dẫn đến hình thành những đốm/mảng nám sậm màu. Thông thường, nám hay xuất hiện trên khu vực “mặt tiền” trên vùng mũi, trán, hai bên má, cằm và càng ngày càng phát triển mạnh mẽ về diện tích, màu sắc nên ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Hơn nữa, nám da còn làm quá trình lão hóa, hình thành nếp nhăn diễn ra nhanh và người bị cũng trông già nua hơn so với tuổi thật.
Đúng như bạn chia sẻ, trị nám bằng tia laser là công nghệ trị nám mới nhất hiện nay. Với việc tận dụng năng lượng ánh sáng quang học và bước sóng cao tần RF cao, phương pháp này hoạt động trên cơ chế tác động xuyên qua lớp biểu bì, phá vỡ cấu trúc liên kết của melanin trong da, đào thải độc tố trực tiếp qua da mà không làm tổn hại đến các tế bào da khác. Đa phần, chỉ sau 1 liệu trình điều trị 1 - 2 tháng (tùy theo cơ địa mỗi người) mà sẽ khắc phục được những sắc tố đen trên da, cho da trắng mịn hơn, loại bỏ tàn nhàng, nám da mặt nhanh chóng.
Mặc dù vậy, trị nám bằng tia laser thường thích hợp với những người có tài chính mạnh, bởi chi phí khá đắt đỏ. Hơn thế nữa, đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc sau khi điều trị nghiêm ngặt và đặc biệt, tỉ lệ tái phát hầu như là 100%.
Về cơ bản, trị nám bằng tia laser rất an toàn. Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy không phải các spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ trị nám bằng tia nào cũng đảm bảo chất lượng. Qua tìm hiểu, chúng tôi thấy được có vô số chị em đã rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang” do thực hiện tại những nơi kém uy tín, đỏ da, sưng phù và đau rát da, da đen sạm, tăng sắc tố sau viêm, nhiễm trùng. Thậm chí, rất nhiều người bị sẹo lõm, sẹo lồi. Do đó, tốt nhất, bạn nên tìm hiểu thật kỹ, chỉ lựa chọn bệnh viện lớn, bác sĩ giỏi chuyên môn về y học, tiết chế tia laser vừa đủ.
Nếu không có đủ điều kiện tài chính hoặc lo lắng về độ an toàn, sợ đau rát khó chịu... bạn hãy tham khảo kem trị nám Sakura của Nhật Bản. Đây là một sản phẩm đang được các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới khuyên dùng, bởi chất lượng đảm bảo, hiệu quả cao và có lợi cho làn da.
Kem trị nám Sakura

Kem trị nám Sakura với thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên và bào chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu dựa trên tính chất làn da người châu Á, giúp làm mờ tận gốc nám da, tàn nhang, đốm nâu.
Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng trong kem trị nám Sakura còn rất hữu hiệu trong việc ngăn ngừa lão hóa, căng nếp nhăn, loại bỏ vết thâm do mụn để lại, phục hồi sự tươi trẻ, giữ ẩm, làm săn chắc và hồng hào cho làn da.
Đặc biệt hơn, kem trị nám Sakura đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y tế, có tem chống hàng giả của Bộ Công an. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da.

Chúc bạn chọn được phương pháp điều trị nám da tốt nhất và sớm hết nám, lấy lại làn da mịn màng cùng sự tự tin trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.