Trị nám bằng kem trị nám tốn nhiều thời gian không?

03/12/2016 11:00 GMT+7

Hỏi : Trị nám bằng kem trị nám tốn nhiều thời gian không vậy chuyên gia? Tôi muốn dùng kem đặc trị nhưng nghe nhiều người nói lâu lắm mới hết nên thấy cũng ngại. Xin giải đáp giúp! ( Kiều Oanh - TP.HCM )

Đáp:
Kiều Oanh thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư về chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn đối với vấn đề trị nám bằng kem trị nám tốn nhiều thời gian không chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Trị nám bằng kem trị nám tốn nhiều thời gian không?

Nám da là tình trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đã bước sang độ tuổi 30 và sau khi sinh con. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, rối loạn nội tiết tố, uống thuốc tránh thai hàng ngày, căng thẳng, stress thường xuyên...
Hiện nay, điều trị nám bằng kem trị nám là một phương pháp mang lại hiệu quả tốt, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian điều trị, chi phí và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn nhiều. Với những thành phần chuyên sâu, tinh chất đặc trị, vitamin, khoáng chất dồi dào kem trị nám giúp khắc phục nhiều loại nám, phù hợp nhiều loại da. Hơn thế nữa, kem còn dưỡng da đàn hồi, săn chắc, phòng ngừa dấu hiệu lão hóa da do tuổi tác, duy trì vẻ đẹp của làn da thời thanh xuân, tái tạo bề mặt, hỗ trợ làm da sáng màu lên từng ngày, đào thải sắc tố melanin gây nám da ngăn ngừa nám quay lại.
Nám da được chia thành 3 loại: Nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp. Trong đó, nám mảng là loại nám chỉ ngự trị trên bề mặt da nên chắc chắn sẽ có thời gian điều trị ngắn nhất. Ngược lại. Nám sâu và nám hỗn hợp có chân ăn sâu vào tận bên trong lớp biểu bì da, do đó thời gian để điều trị triệt để những loại nám này sẽ thực sự là khó khăn và mất nhiều thời gian hơn. Bên cạnh đó, nám càng lâu năm càng khó loại bỏ và đòi hỏi kiên trì hơn. Chính vì vậy, cũng giống như các phương pháp khác trị nám bằng kem trị nám tốn nhiều thời gian không ngoài vấn đề chất lượng, thành phần của sản phẩm đó thì còn tùy vào tình trạng nám của bạn như thế nào.
Theo các nghiên cứu cho thấy, nếu bạn sử dụng Kem ban đêm Sakura Whitening Night Cream của Nhật Bản trung bình từ 4 - 6 tuần sẽ thấy những biến chuyển rõ rệt, nám bắt đầu mờ đi, có thể nhận biết sự khác biệt bằng mắt thường. Kiên trì 2 – 4 tháng nám hoàn toàn biến mất và trả lại cho bạn vẻ trắng sáng, mịn màng, thậm chí da còn đẹp hơn trước đây nhờ thành phần giàu dưỡng chất chuyên sâu, có tính nuôi dưỡng cao.
Kem ban đêm Sakura Whitening Night Cream

Kem Sakura với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên được bào chế theo công thức đặc biệt, sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu giúp da nhanh chóng đều màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.
Đặc biệt, chất lượng của kem trị nám Sakura đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành. Do đó, sản phẩm thích hợp với hầu hết mọi loại da.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Tuy nhiên, khi sử dụng kem ban đêm Sakura Whitening Night Cream cũng như các loại sản phẩm khác, bạn phải tìm đến các đại lý chính hãng, đã được các cơ quan chức năng kiểm định, chính sách đổi trả rõ ràng, để tránh mua phải hàng trôi nổi.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.