Trang thiết bị spa cần có để thực hiện liệu trình trị mụn

Trị mụn là một nhu cầu cực kỳ lớn tại Việt Nam, nhất là thanh thiếu niên từ độ tuổi dậy thì trở lên. Nhưng để thu hút được khách hàng thì các spa cần phải trang bị các thiết bị chuyên nghiệp hỗ trợ.

Đối với các liệu trình trị mụn nếu chỉ sử dụng mỹ phẩm đặc trị, mà không có được sự hỗ trợ của máy móc giúp da được làm sạch, thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn thì hiệu quả đạt được sẽ không cao, thậm chí có thể còn làm tình trạng mụn nặng hơn. Bởi vậy để đảm bảo liệu trình trị mụn đạt kết quả tốt nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, spa cần trang bị đầy đủ các máy móc sau.
1. Máy soi da để hiểu rõ tính chất da, tình trạng mụn
Ở mỗi khách hàng tình trạng mụn và loại da sẽ khác nhau như: da nhờn, mụn bọc, da hỗn hợp mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn sưng… Không những thế nhiều người còn bị tổn thương kép như mụn kèm nám, vừa mụn vừa bị sạm màu…
Bằng mắt thường các kỹ thuật viên spa không thể nắm rõ chi tiết tình trạng da của khách hàng để đưa ra lời khuyên, liệu trình điều trị chính xác, hiệu quả nhất. Bởi vậy sự hỗ trợ của máy soi da là điều vô cùng cần thiết.
Thiết bị này sẽ giúp spa nắm rõ da khách hàng thuộc loại nào, gặp phải những vấn đề gì, mức độ ra sao, có những loại mụn nào trên mặt… Từ đó đưa ra được liệu trình tốt nhất, sử dụng sản phẩm phù hợp. Không những thế còn giúp khách hàng nhìn rõ tình trạng mụn mà họ đang gặp phải nghiêm trọng đến mức nào để tăng khả năng chốt sale.
Máy xông hơi nóng thải độc, thông thoáng lỗ chân lông
Máy xông hơi nóng thải độc, thông thoáng lỗ chân lông
2. Máy xông hơi nóng thải độc, làm sạch da
Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trong tất cả các liệu trình chăm sóc da, nhất là trị mụn. Để làm sạch sâu da tốt nhất, thông thoáng lỗ chân lông tối đa, thì ngoài tẩy trang, dùng rửa mặt hay tẩy tế bào chết xông hơi nóng là bước không thể bỏ qua.
Vậy nên một spa chuyên nghiệp phải cần đến máy xông hơi nóng. Thiết bị này không chỉ làm sạch mọi vết bẩn và chất độc dưới lỗ chân lông. Mà còn tăng cường trao đổi chất. Tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho da và giúp da hồng hào và khỏe mạnh.
3. Máy chăm sóc da đa năng sát khuẩn, đi dưỡng chất
Phun sương, hút mụn cám, tiệt trùng… là những bước cơ bản, quan trọng nhất khi trị mụn. Và các dòng máy chăm sóc da đa năng tích hợp tất cả những tính năng trên chính là dụng cụ hỗ trợ đắc lực nhất.
Máy chăm sóc da đa năng
Máy chăm sóc da đa năng
Máy chăm sóc da được tích hợp nhiều đầu chức năng khác nhau giúp hoàn thiện, nâng cấp hiệu quả của liệu trình trị mụn tối đa:
- Phun toner: Giúp làm dịu da sau khi tẩy tế bào chết, lấy nhân mụn làm giảm sưng, viêm.
- Hút dầu, hút mụn: Làm sạch da dầu, làm sạch lỗ chân lông, hút mụn đầu đen, nhân mụn trứng cá chín…
- Điện tím: Dùng để tiệt trùng da sau khi hút/nặn mụn tránh bị vi khuẩn tấn công, viêm nhiễm.
- Sóng siêu âm/điện di: Dùng để đẩy các loại kem trị mụn vào tận trung bì và hạ bì giúp loại bỏ mụn nhanh chóng hơn, phục hồi các tổn thương khác.
Tất nhiên mỹ phẩm điều trị, khăn, tủ hấp khăn cùng các phụ kiện thông thường là những vật dụng cần thiết không thể thiếu để tạo cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng tối đa.
Để trang bị những trang thiết bị trên, cũng như được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình trị mụn, nâng cấp chất lượng dịch vụ..., các chủ spa hãy liên hệ với Mai Hân Group - đơn vị có gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị spa, phụ kiện spa, uy tín tại thị trường Việt Nam và nhận được giải pháp toàn diện nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.