Trang điểm như thế nào để da không nổi mụn, sạm nám ?

04/12/2018 11:03 GMT+7

Cứ vào đúng thời điểm cuối năm, là chị em phụ nữ lại “chạy đôn chạy đáo” tìm cho mình những sản phẩm dưỡng da, làm đẹp để trùng tu nhan sắc. Thế còn bạn thì sao, bạn đã chuẩn bị gì cho mình chưa?

Hỏi: Bình thường mỗi lần chuẩn bị đi tiệc tùng gì đấy, em thường rất mất nhiều thời gian cho việc trang điểm. Có nhiều hôm vì đánh quá tay, mà trông lớp nền dày cộm cả lên thế là phải lau đi và làm lại từ đầu. Cho em hỏi, liệu có sản phẩm nào có thể chỉ cần sử dụng 1 bước là xong không ạ? Em cảm ơn chuyên viên tư vấn ạ (Thy Thy).
Đáp:
Chào Thy Thy!
Hiện nay, xu hướng làm đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phái nữ. Chính vì vậy, mà đã có rất nhiều thương hiệu cho ra đời các sản phẩm làm đẹp vừa tiện lợi, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của các chị em.
Để tiết kiệm thời gian, cũng như sở hữu cho mình 1 lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đúng chuẩn xu hướng trong năm 2019 sắp tới. Và để làn da không rơi vào tình trạng nổi mụn, sạm nám vì sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm cùng 1 lúc. Thy Thy có thể sử dụng kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream nhé.
Đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Sakura Beauty Solution đến từ đất nước Nhật Bản, với sự kết hợp hoàn hảo của 3 chức năng như: Chống nắng vượt trội, che phủ khuyết điểm, dưỡng trắng da cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Và tất nhiên, bạn chỉ cần thực hiện đúng 1 bước là xong, không cần phải dùng thêm kem lót, kem che khuyết điểm,… rườm rà như trước nhé.
Chúc Thy Thy luôn xinh đẹp!
Hỏi: Mùa lễ tết sắp đến rồi, mà làn da của em vẫn trở nên khô ráp, và sạm nám. Em cũng đã thử tìm hiểu và sử dụng qua nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, nhưng vẫn không mấy hiệu quả, đã thế còn nổi vài đốm mụn trên gương mặt. Ngặt nỗi tính chất công việc của em lại phải thường xuyên trang điểm, nên nếu cứ thoa chồng chất lên thì liệu có tốt không ạ ? (Thiên Ân - TP.HCM).
Đáp:
Chào Thiên Ân!
Dựa vào những gì bạn đã cung cấp cho chúng tôi, thì đầu tiên cần phải xem sản phẩm bạn đang sử dụng có phù hợp với thời tiết bây giờ không nhé! Bởi tiết trời đã bắt đầu hơi se lạnh, nếu không dùng đúng sản phẩm chuyên biệt thì làn da của bạn sẽ rất dễ bị khô ráp, nứt nẻ.
Bên cạnh đó, bạn cần tuân thủ quy tắc chăm sóc da theo đúng thứ tự: Tẩy trang, sữa rửa mặt, tonner, serum và cuối cùng là kem dưỡng ẩm cho da. Đừng quên tẩy tế bào chết cho da (1 - 2 lần/tuần) và thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường trước 30 phút. Một lưu ý nhỏ cho cần phải biết là da mình thuộc loại da nào, để tìm sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!
Đặc biệt, tiết trời se lạnh như hiện tại sẽ là “thời điểm vàng” thích hợp cho Ân điều trị sạm, nám đấy. Để điều trị vấn đề sạm, nám hiệu quả có thể truy cập vào website Mai Hân mỹ phẩm và lựa chọn sản phẩm thích hợp cho da mình với các thương hiệu nổi tiếng như Sakura, White Doctoctors,..
Làn da cũng giống như cơ thể, chúng cần được nghỉ ngơi và có khoảng thời gian thích hợp trong mỗi lần chăm sóc da để các dưỡng chất kịp thời thẩm thấu. Nên nếu cứ thoa chồng chất liên tục thế kia thì làn da sẽ bị “ngộp” và sinh ra mụn dễ dàng. Vậy cho nên để có 1 lớp trang điểm đẹp, bảo vệ làn da khỏi tia UV và dưỡng da, chỉ cần sử dụng kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream vào mỗi buổi sáng.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Hỏi: Chuyên viên tư vấn cho em hỏi là kem trang điểm Sakura CC Cream có giá bao nhiêu? Và sử dụng ổn không ạ? (Thảo Trang).
Đáp:
Chào Thảo Trang!
Hiện tại, CC Cream Sakura đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam với giá niêm yết là 900.000 đồng cho tuýp 40ml với thời gian sử dụng đến hơn 2 tháng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng này tại website sakurabeauty.com.vn hoặc maihan.vn nhé!
Mức giá này khi được niêm yết đã được đánh giá bởi các chuyên gia kinh tế dựa trên tình hình kinh tế của người Việt nên đảm bảo không có sự nâng giá nào. Đồng thời, so với những tính năng nổi bật mà nó đem lại thì 900.000 đồng thật sự không hề mắc tí nào, Trang nhé. Đã có rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng và nhận được tín hiệu khá tốt từ phía người tiêu dùng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Giờ đây, Trang không cần phải thực hiện nhiều bước khi trang điểm cũng chẳng phải lo da mình sẽ nổi mụn hay sạm, nám. Bởi tất cả mọi yếu tố đó đều đã được Sakura CC Cream hỗ trợ giúp bạn rồi nhé!
Chúc Trang luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.