Trang bị ngay bộ đá massage nóng 29 viên cho Day Spa

03/09/2019 16:28 GMT+7

Liệu trình massage đá nóng hiện đang được nhiều người lựa chọn mỗi khi đến Day Spa. Chính vì vậy, các chủ spa không thể nào bỏ qua bộ đá massage đá nóng 'siêu tiện lợi' dưới đây, để nâng cao chất lượng dịch vụ spa.

1. Massage đá nóng là gì?

Massage đá nóng là một hình thức trị liệu xoa bóp, trong đó một nhà trị liệu được đào tạo sử dụng đá nóng để xoa bóp cơ thể của bạn, bao gồm đặt đá vào các điểm chính của cột sống và cơ bắp để có kết quả tốt nhất.
Kỹ thuật sử dụng đá masssage nóng này có từ hàng trăm năm trước, và là cách tuyệt vời nhằm nới lỏng các cơ để kỹ thuật massage có thể thẩm thấu hơn đến đau cơ hoặc viêm cơ.

2. Massage đá nóng có lợi ích gì cho sức khỏe của bạn?

Lựa chọn liệu trình massage đá nóng mỗi khi đến Day Spa, cơ thể của bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái và khỏe khoắn hơn rất nhiều.
Bởi massage đá nóng đem lại cho bạn những lợi ích về sức khỏe như sau: Giảm căng cơ, giảm căng thẳng và lo lắng, giúp điều trị ung thư. Đồng thời, tăng cường lưu thông máu và miễn dịch tăng để bạn ngủ ngon hơn, sức khỏe tinh thần tốt hơn.
Massage đá nóng giúp đả thông kinh mạch, giải tỏa stress, giảm căng cơ,…

Massage đá nóng giúp đả thông kinh mạch, giải tỏa stress, giảm căng cơ,…

3. Bộ đá massage 29 viên “siêu tiện lợi” dành cho Day Spa

Cũng chính vì những lợi ích mà massage đá nóng mang lại, liệu trình massage đá nóng đã ngày càng được nhiều người ưa chuộng, và lựa chọn dịch vụ này mỗi khi đến Day Spa. Do đó, các chủ Spa cần nhanh chóng sắm ngay cho Day Spa của mình bộ đá massage 29 viên “siêu tiện lợi”, để có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.
Bộ đá massage 29 viên sẽ giúp chủ spa thu hút nhiều khách hàng đến với Day Spa

Bộ đá massage 29 viên sẽ giúp chủ spa thu hút nhiều khách hàng đến với Day Spa

Bộ đá massage 29 viên bao gồm đá kẹp chân 35x25x10 mm (8 viên), đá massage mặt 45x30x12 mm (4 viên), tròn trung 80x80x18 mm (7 viên), Ovan trung 80x60x15 mm (7 viên), cây ấn huyệt: 8x110x20 mm (1 viên) và hình chữ nhật lớn 110x70x20 mm (2 viên) được sử dụng cho các spa chuyên nghiệp, các liệu trình massage đá nóng nâng cao.
Với bộ đá massage 29 viên, các chủ spa sẽ sử dụng được cho liệu trình massage body toàn thân, hoặc sử dụng riêng theo công dụng của từng loại cho liệu trình massage chân, massage bụng, massage lưng hay massage mặt.
Ngoài ra, khi sở hữu bộ đá massage này, các Day Spa có thể sáng tạo ra nhiều dịch vụ, liệu trình đá nóng khác nhau để chăm sóc sức khỏe, mang đến sự thoải mái cho khách hàng.

4. Cách thực hiện liệu trình massage đá nóng rất đơn giản

Bước 1: Trong quá trình massage đá nóng, chuyên gia trị liệu massage của bạn thường sẽ nhấn chìm và làm nóng những viên đá trong nước, dao động từ 110-150 độ F.
Bước 2: Các kỹ thuật viên sẽ chuẩn bị 8 viên đá xếp trên giường sao cho khi khách nằm xuống thì những viên đá phải ở vị trí dọc theo huyệt sống lưng. Lưu ý là trên 8 viên đá phải phủ 1 lớp khăn. Sau đó, các kỹ thuật viên hướng dẫn khách nằm trên đá đã xếp sẵn.
Tiếp đến là 2 viên đá khác khách nắm trong lòng bàn tay, 1 viên đá đặt trên bụng, 8 viên đá kẹp giữa các ngón chân và 2 viên đá sức nóng vừa mức chịu đựng được đặt trên mắt.
Bước 3: Các kỹ thuật viên sẽ kết hợp bấm huyệt khiến các dây thần kinh mềm và co giãn ra, làm dịu các cơn nhức mỏi trên cơ thể. Nối tiếp là dùng đá massage dọc theo sống lưng, bả vai, bụng để kích thích tiêu hóa, lưu thông khí huyết.
Bước 4: Dùng những viên đá lạnh để massage cổ và da đầu, nhằm kích thích mọi cảm xúc và giác quan để tinh thần của khác sảng khoái và tỉnh táo hơn. Vì là liệu trình massage đá nóng nên các kỹ thuật viên sẽ thao tác dịu dàng, êm ái để tâm hồn và cơ thể bạn buớc vào không gian thư giãn tuyệt đối.
Chủ spa có thể tìm mua bộ đá nóng massage 29 viên với giá là 1.250.000đ tại Mai Hân Group - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa. Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực spa từ năm 2006, Mai Hân Group là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm - thiết bị ngành spa.
Tại Mai Hân Group, chúng tôi cam kết các sản phẩm có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn có giá cả tốt trên thị trường hiện nay. Vì vậy, các chủ spa đừng ngần ngại gì nữa mà không sắm ngay cho Day Spa của mình 1 bộ đá massage nóng 29 viên nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ 00 - 18 giờ 00

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.