Top những thiết bị cơ bản nhất định cần khi mở Day Spa

09/10/2019 11:08 GMT+7

Day Spa là một trong những mô hình dễ đầu tư kinh doanh nhất so với các mô hình Spa còn lại. Bởi chi phí mức tương đối với các dịch vụ chăm sóc da, massage vô cùng thiết thực phục vụ cuộc sống hiện tại.

Rất nhiều Day Spa được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Vậy, để một Day Spa đi vào hoạt động, chủ Spa cần tham khảo “Top những thiết bị cơ bản nhất định cần khi mở Day Spa” dưới đây!

Trang bị những thiết bị Spa cơ bản

Để Spa hoạt động thành công, cần trang bị những thiết bị Spa cơ bản

Máy chăm sóc da đa năng

Máy chăm sóc da đa năng được xem là một trong những THIẾT BỊ CƠ BẢN KHÔNG THỂ THIẾU. Bất kỳ một liệu trình chăm sóc da nào cũng cần sử dụng nó như một công cụ cần thiết, hữu ích. Với các chức năng như hút mụn, phun sương, điện tím, sóng siêu âm…máy chăm sóc sa đa năng hỗ trợ kỹ thuật viên từ những bước cơ bản đến chuyên sâu quá trình chăm sóc da được diễn ra nhanh chóng – thuận tiện và hiệu quả. Có thể kể đến một vài loại máy chăm sóc da 5 chức năng như: M3397, M3393… máy 6 chức năng như M3398, M1897A…

Máy chăm sóc da đa năng M1897A

Máy chăm sóc da đa năng M1897A

Máy xông hơi mặt

Xông hơi mặt làm giãn nở hoặc thu khít lỗ chân lông, giúp làm sạch sâu làm da, loại bỏ bụi bẩm và vi khuẩn. Ngoài ra, máy xông hơi mặt cũng là một liệu pháp thư giãn giúp làn da trở nên căng bóng, mịn màng. Có thể kể đến 2 loại máy xông hơi mặt gồm: Máy xông nóng và máy xông lạnh, tùy từng liệu trình cũng như giai đoạn chăm sóc mà có thể sử dụng chức năng nóng lạnh khác nhau. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện dòng máy xông hơi nóng lạnh kết hợp, vô cùng thuận tiện và làm hài lòng khách hàng. Tùy vào điều kiện cũng như dịch vụ tại Spa mà bạn có thể cân nhắc đầu tư máy xông nóng, lạnh hoặc kết hợp cả hai.

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tại Day Spa

Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tại Day Spa

Tủ hấp khăn

Có thể khẳng định rằng, bất cứ một mô hình Spa nào không chỉ riêng Day Spa sử dụng KHĂN, Khăn có mặt ở khắp mọi nơi từ dịch vụ lớn đến dịch vụ nhỏ, từ dịch vụ cơ bản đến dịch vụ cao cấp…tất cả đều cần có sự tham gia của khăn. Song song đó, để sử dụng và bảo vệ khăn luôn được sạch sẽ và làm hài lòng khách hàng, tủ hấp khăn ra đời giúp chủ Spa giải quyết được điều đó. Bạn không lo khăn có mùi hôi khó chịu hay ẩm mốc, cũng không lo khách hàng phàn nàn vấn đề vệ sinh của khăn…Tủ hấp khăn thật sự cần thiết cho mọi liệu trình trong Spa bạn nhé!

Mặt nạ trị liệu da bằng ánh sáng sinh học

Là thiết bị quang trị liệu mang lại có tác dụng điều trị mạnh mẽ cho các trường hợp da như làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng sinh collagen, cải thiện da bị cháy nắng, khôi phục làn da bị hư tổn, chống viêm nhiễm da, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, làm dịu da, điều trị mao mạch giãn ra, chảy xệ da quanh mắt, theo vòng tròn mắt. Mặt nạ trị liệu da bằng ánh sáng sinh học thật sự quan trọng cho mỗi liệu trình chăm sóc da, đừng quên sắm ngay khi bắt đầu mở Spa bạn nhé!

Nồi nấu đá massage

Với riêng các dịch vụ massage đá nóng, để thực hiện được dịch vụ “hot” được nhiều người ưa chuộng này thì spa bắt buộc phải làm nóng đá massage. Và nồi nấu đá nóng chính là giải pháp chuyên nghiệp, hiệu quả, để thực hiện bước cực kỳ quan trọng này. Với nồi nấu đá massage chuyên nghiệp, việc làm nóng các viên đá massage theo một nhiệt độ tùy chỉnh. Đá được làm nóng bằng nồi hấp sẽ có nhiệt độ cân bằng trong từng viên đá và đồng đều giữa các viên đá. Sẽ rất tiết kiệm và vô cùng nhanh chóng cho mỗi dịch vụ Spa.

Ngoài ra, để Spa đi vào hoạt động trơn tru, Spa của bạn cũng cần có các thiết bị phụ kiện khác như: đèn led chiếu sáng, đèn lúp soi da, máy nâng cơ, máy lăn kim…

Trên đây là Top những thiết bị cơ bản nhất định cần khi mở Day Spa, chủ Spa có thể tham khảo để Spa đi vào hoạt động trơn tru và đem về lượng khách hàng tốt nhất. Để tham khảo các sản phẩm tại Mai Hân Group, bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: https://maihanspa.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.