Top những phòng xông hơi ngoài trời độc đáo được yêu thích hiện nay

21/03/2019 17:26 GMT+7

Phòng xông hơi ngày càng được khách hàng quan tâm bởi những công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe và tinh thần của con người.

Phòng xông hơi không chỉ được lắp trong gia đình/ Spa/ khách sạn mà nó còn được đặt ở ngoài trời nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Phòng xông hơi ngoài trời
Phòng xông hơi ngoài trời
Nếu phòng xông hơi trong nhà thường gặp các vấn đề sự cố về diện tích, vị trí hay đường điện nước thì phòng xông hơi ngoài trời lại có thể khắc phục tất cả những hạn chế trên một cách triệt để nhất. Phòng xông hơi ngoài trời được xem là một công trình được lắp ráp hoặc xây dựng với đầy đủ tường, vách, trần sàn theo một kích thước nhất định nhằm đảm bảo việc xông hơi được diễn ra một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.
Với phòng xông hơi ngoài trời, khách hàng có thể chủ động được về diện tích cũng như kích thước phòng. Điều đó thể hiện ở việc không gian mở, thường là sân vườn hay tầng thượng không chịu ảnh hưởng của các yếu tố nội thất, không gian như trong nhà.
Đa dạng các mẫu phòng để khách lựa chọn
Đa dạng các mẫu phòng để khách lựa chọn
Việc lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời có thể là sân vườn, cạnh bể bơi hay trên tầng thượng sẽ là địa điểm lý tưởng giúp bạn sở hữu một phòng xông hơi hoàn chỉnh, công năng và đầy diện tích. Khách hàng vừa có thể sở hữu một phòng xông hơi như mơ, vừa đảm bảo không bị bó hẹp. Ngoài ra, một điểm cộng nữa của phòng xông hơi ngoài trời được ưa thích đó là không gian hòa hợp với thiên nhiên. Giữa bao la không gian, việc tận hưởng cảm giác thư giãn từ phòng xông hơi dường như được nhân lên và tác dụng cũng từ đó trở nên tuyệt vời. Không khí thoải mái hơn và con người vì thế cũng thấy thư thái, nhẹ nhàng.
Tô điểm không gian thư giãn và chăm sóc sức khỏe của mọi người
Tô điểm không gian thư giãn và chăm sóc sức khỏe của mọi người
Thông thường, đối với không gian ngoài trời thì loại phòng được sử dụng là phòng xông hơi khô vì quá trình lắp đặt cũng như các bộ phận về đường điện, đường nước không phức tạp quá nhiều so với phòng xông hơi ướt. Việc lắp đặt một phòng xông hơi ngoài trời giúp bạn khắc phục được rất nhiều vấn đề bất cập so với một phòng xông trong nhà. Đó là những điểm gì:
• Thiết kế mới lạ, bắt mắt
• Kiểu dáng độc đáo - đa dạng
• Có thể tháo lắp dễ dàng và đặt ở bất kỳ nơi nào bạn muốn
• Toàn bộ phòng xông hơi được đỡ trên giá đỡ polymer, tránh tiếp xúc trực tiếp với độ ẩm của mặt đất.
• Không gian hòa hợp với thiên nhiên: vừa có thể sở hữu một phòng xông như mơ, vừa đảm bảo không gian nội thất không bị thu nhỏ.
Thiết kế bên trong phòng xông hơi
Thiết kế bên trong phòng xông hơi
Tại Mai Hân, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - cung ứng và lắp đặt phòng xông, máy xông hơi, bạn đừng băn khoăn, đừng đắn đo chọn lựa; hãy gọi ngay cho chúng tôi để được chuyên viên Setup Spa Mai Hân tư vấn giải pháp phòng xông hơi tốt nhất bạn nhé!
1. Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp sản xuất phòng xông khô hình ống Barrel Sauna.
2. Mẫu mã thiết kế đa dạng, sang trọng, thân thiện với môi trường, phù hợp với từng yêu cầu và không gian sử dụng
3. Vị trí lắp đặt linh động, có thể di dời hoặc thay đổi, an toàn cho quá trình sử dụng.
4. Độ bền tối thiểu 5 năm, Bảo hành 12 tháng
5. Chế độ lắp đặt miễn phí, khắc phục sự cố nhanh chóng, không mất thời gian.
6. Mai Hân Group trực tiếp thi công lắp đặt, không có bên thứ ba liên quan - không có rủi ro xảy đến.
Mời bạn để lại thông tin bên dưới, Chuyên viên tư vấn set up spa tại Mai Hân sẽ giúp bạn tư vấn rõ hơn về các mẫu phòng xông hơi ngoài trời.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.