Top những màu son hứa hẹn sẽ là xu hướng cho năm 2019

02/01/2019 12:07 GMT+7

Ngoài mái tóc thì đôi môi cũng được chị em quan tâm nhiều nhất khi làm đẹp. Nếu bạn không biết nên sử dụng thỏi son màu nào thật ưng ý và hợp xu hướng thì hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Hãy sắm ngay cho mình một trong những màu son đang làm mưa làm gió trên thị trường cuối năm 2018 và có thể những tháng đầu năm 2019 qua bài viết của chúng tôi nhé!
Tông trầm với màu son hồng tím: từng lên ngôi một vài năm trước nay đã trở lại và lợi hại hơn gấp trăm lần. Nhiều cô nàng nghĩ rằng son hồng tím khó diện và kén da nhưng thực chất không phải như vậy. Chỉ cần để ý một chút đến sắc da của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được màu son hồng tím thật thích hợp. Nếu da bạn thuộc tone trắng vàng, hãy chọn màu hồng tím có nhiều sắc hồng hơn; trong trường hợp da bạn trắng hồng thì son môi hồng tím với sắc tím nổi trội sẽ làm rạng rỡ cả khuôn mặt bạn.
Ngoài màu hồng tím, bạn còn có thể lựa chọn màu đỏ tím phúc bồn tử cho tông trầm năm nay bởi màu đỏ pha chút xíu hồng và chút xíu tím của trái phúc bồn tử (raspberry) chín cũng là một trong những màu son “hot” nhất vào mùa hè 2019. Đây chính là phiên bản tươi sáng hơn của màu son đỏ rượu mà bạn từng mê mệt trong mùa đông. Điều tuyệt vời là sắc son này không hề kén da và lúc nào cũng mang đến cho bạn bờ môi ngọt ngào, sâu thẳm đầy cuốn hút.
Tông nu với màu son hồng phớt: Tuy không rực rỡ bằng son đỏ hay hồng tím nhưng son màu hồng phớt lại thừa độ dịu dàng, tươi tắn và bởi vậy, nó đặc biệt thích hợp để diện trong những ngày xuân thư thái, trong lành. Thay vì đánh vào thị giác, màu son này lại mang đến cho bạn một phong thái vô cùng nhẹ nhàng, thuần khiết tựa như một cánh hoa trong trẻo đáng yêu. Bí kíp để diện son hồng phớt thật đẹp và không bị nhợt nhạt chính là tô thêm chút phấn hồng cho má.
Màu hồng nude cũng là lựa chọn của những cô gái nữ tính yêu thích sự nhẹ nhàng không quá nổi bật cho tông nu. Tô son môi màu hồng phớt sẽ khiến cho đôi môi của bạn mang màu cánh hoa đào không quá phô trương nhưng vẫn luôn tỏa ra vẻ đẹp ngọt ngào. Nếu bạn là một cô gái không quá cầu kỳ về trang điểm mà muốn vẻ đẹp tự nhiên thì hãy sắm ngay cho mình một thỏi son mang tông này. Một chút hồng nhạt cho đôi môi cũng đủ khiến bạn rạng rỡ tươi tắn hơn trong mùa thu đông này.
Tông đỏ quyến rũ: Đại diện cho sắc son đỏ chắc chắn là đỏ tươi. Là sự kết hợp giữ tông lạnh và tông nóng ở lớp nền son để tạo ra một sắc đỏ trung tính, đỏ tươi là sự lựa chọn an toàn cho mọi tông da và phong cách.
Bên cạnh đỏ tươi, đỏ cổ điển cũng được xem là biểu tượng quyến rũ của người phụ nữ từ trước đến nay. Đặc biệt khi bạn tô những tông son cổ điển như đỏ thuần thì lại càng trông sắc sảo. Son môi đỏ cũng là màu sắc không kén da, từ da trắng đến da ngăm, tông da lạnh hay tông da ấm đều có thể hợp với màu sắc quyến rũ này. Bạn có thể không cần trang điểm cầu kỳ nhưng chỉ một đôi môi đỏ đã khiến người đối diện mang ấn tượng sâu sắc.
Trên đây là một số gợi ý về các xu hướng màu son sẽ trở thành chủ đạo cho các cô nàng yêu thích sự tươi mới, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sành điệu trong năm 2019. Vẫn còn rất nhiều màu son khác với những nét cá tính và độc đáo riêng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình một hoặc nhiều màu yêu thích bạn nhé! Đón chào một năm 2019 thật rực rỡ với khuôn mặt rạng ngời và làn môi mềm mịn, quyến rũ ngay từ hôm nay bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.