Top mẫu bồn tắm thảo dược sử dụng ngay tại nhà mà không cần đến spa

Ngày nay, bồn tắm thảo dược trở thành một công cụ hỗ trợ trong việc thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Nếu trước kia, mỗi khi mệt mỏi hay căng thẳng đầu óc, khách hàng tìm đến spa như một liệu pháp thư giãn vô cùng hiệu quả. Thì giờ đây, bạn không cần đi đâu xa, ngay tại nhà, Mai Hân Group cũng có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất với các mẫu bồn ngâm thảo dược khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể các mẫu bồn có thể lắp đặt tại nhà, phục vụ nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình bạn nhé!
Bồn ngâm thảo dược - Phụ kiện nội thất không thể thiếu cho spa
Bồn ngâm thảo dược - Phụ kiện nội thất không thể thiếu cho spa
Bồn tắm thảo dược có được thiết kể theo các kích thước có sẵn?
Xin thưa không nhé các bạn, tùy vào yêu cầu của khách hàng mà sẽ có những mẫu kích thước khác nhau sao cho phù hợp với không gian cũng như hình thưc và mục đích kinh doanh mà chủ spa/ người sử dụng muốn hướng tới.
Bồn ngâm thảo dược đa phần được làm thủ công bằng gỗ thường, gỗ đinh hương, gỗ sồi với từng cắt nét tinh xảo, đa dạng về mẫu mã, kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Mẫu bồn tắm tiêu biểu hiện nay trên thị trường gồm bồn tắm ovan với kích thước 600x1.200x50 mm, độ dày bồn là 25 mm, bồn tắm tròn với đường kính 800x50 mm, độ dày 25 mm. Là vật dụng rất quan trọng trong các dịch vụ spa cũng như những ngôi nhà hiện đại, bồn tắm thảo dược mang thiên nhiên đến gần với bạn. Những người Ai Cập xưa đã biết cách tận dụng lợi ích của thảo dược bằng việc trộn với sữa, hoa lấy từ thảo dược để tắm chung giúp da mịn màng, trắng sáng.
Bồn ngâm thảo dược loại tròn
Bồn ngâm thảo dược loại tròn
Bồn tắm thảo dược giúp chăm sóc sức khỏe, giải tỏa stress, thư giãn đầu óc cho khách hàng. Ngâm mình trong bồn thảo dược rất tốt cho hệ cơ và xương, tăng cường sự đàn hồi cho cơ bắp. Đặc biệt, khi kết hợp bồn tắm cùng các loại thảo dược của người Dao Đỏ ngoài việc làm sạch thì còn giúp tạo hương thơm dịu nhẹ vương vấn khắp cơ thể bạn sau khi tắm. Đồng thời, các tinh chất thảo dược có trong nước tắm sẽ hỗ trợ điều trị các bệnh lý nội khoa và da liễu. Cũng như là liệu pháp cung cấp thêm độ ẩm, khoáng chất, vitamin quý hiếm cho da luôn mềm mại, tươi sáng, giảm mụn nhọt…
Những mẫu bồn ngâm thảo dược bán chạy nhất trong hơn nửa đầu năm 2018?
Với những công dụng mà bồn ngâm thảo dược mang lại, các chủ spa đa số thích chọn 2 mẫu bồn ngâm thảo dược loại tròn và ovan bởi dễ sử dụng, giá thành lại phải chăng.
Bồn tắm thảo dược có thể được sử dụng như bồn tắm thông thường hoặc pha thảo dược để tăng hiệu quả chăm sóc sức khỏe bằng 2 cách dưới đây:
+ Cách 1: Pha nửa cốc thảo dược vào 2 cốc nước sôi trong vòng 10 - 20 phút.
+ Cách 2: Bỏ túi thảo dược vào túi xốp (hoặc là tất cũ) treo lên đầu vòi nước và cho nước chảy qua.
Có thể kết hợp với tinh dầu hoặc hoa hồng
Có thể kết hợp với tinh dầu hoặc hoa hồng
Lưu ý:
• Sử dụng khăn lau khô người ngay sau khi tắm bồn.
• Sau khi ngâm tắm thảo dược, tiếp tục thực hiện massage body đá nóng/ tinh dầu hoặc chăm sóc da toàn thân ...
• Có thể sử dụng tinh dầu thay thế cho thảo dược khi ngâm tắm.
Mua bồn ngâm thảo dược ở đâu để được ưu đãi và có giá trị sử dụng lâu dài?
Không chỉ tại các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, hotel mà ngày nay trong các Home Spa gia đình cũng không thể thiếu chậu ngâm chân và bồn tắm thảo dược. Chính vì thế, Mai Hân luôn mong muốn mang đến những sản phẩm có thiết kế phù hợp với không gian spa gia đình. Lý do tại sao chậu ngâm chân thảo dược của Mai Hân được tin tưởng và lựa chọn như vậy? Cùng tìm hiểu bên dưới nhé!
Tại Mai Hân, chúng tôi nhận thiết kế những mẫu bồn ngâm thảo dược đẹp, cao cấp theo yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng, chất liệu, kích thước, màu sắc, đáp ứng công năng sử dụng. Đặc biệt, tất cả đều được làm thủ công đảm bảo chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao.
Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng nhau tạo nên những giá trị, dịch vụ khác biệt với sự tiện nghi, sang trọng cho spa của bạn ngay bây giờ bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.