Top dịch vụ Beauty Spa phải có để thu hút khách hàng và tăng doanh thu

05/06/2019 16:32 GMT+7

Beauty Spa là loại hình kinh doanh dẫn đầu hiện nay nhờ vào mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của đa số người Việt. Cùng điểm qua Top dịch vụ Beauty spa phải có để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.

Beauty Spa với sự kết hợp tinh tế giữa dịch vụ làm đẹp và các yếu tố như hương thơm từ tinh dầu tự nhiên; âm thanh du dương của nhạc điệu, tiếng chim, tiếng suối chảy; không gian thanh lịch, ấm cúng; sự phục vụ tận tình của nhân viên… sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn các Beauty Salon để tút lại nhan sắc.
Cùng với đó, giá cả các dịch vụ điều trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu, giảm béo… tại Beauty Spa sẽ phù hợp mức thu nhập của đại đa số người Việt. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của Beauty Spa so với mô hình Clinic Spa hay Resort/ Hotel Spa. Dưới đây là một vài dịch vụ để thu hút khách hàng và tăng doanh thu:
• Triệt lông công nghệ cao
• Điều Trị mụn
• Điều Trị nám
• Giảm béo công nghệ cao
• Trẻ hóa và sáng làn da
Dịch vụ điều trị nám
Dịch vụ điều trị nám

Dịch vụ triệt lông công nghệ cao

Triệt lông công nghệ cao là phương pháp sử dụng công nghệ khoa học vào điều trị những vùng da nhiều lông trên cơ thể. Ngày nay, triệt lông không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ nữa. Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật. Đây là phương thức mang lại làn da không tỳ vết, sự gợi cảm cho chị em. Có rất nhiều công nghệ triệt lông ngày nay được đông đảo các Beauty Spa lựa chọn sử dụng như: Triệt lông bằng công nghệ Nano Light-5G, Triệt lông bằng công nghệ IPL, triệt lông bằng công nghệ Diode Laser...
Sử dụng thiết bị công nghệ cao
Sử dụng thiết bị công nghệ cao

Dịch vụ điều trị mụn

Tại hầu hết các Beauty Spa, dịch vụ chăm sóc - điều trị mụn thu hút hầu hết chị em tìm đến. Công nghệ trị mụn được ưa chuộng nhất hiện nay là công nghệ ánh sáng IPL. Với công nghệ này, ánh sáng IPL với xung dài sẽ làm nóng các hạt cacbon đã được bôi sẵn trên da. Sau đó, các tia laser của IPL sẽ làm vỡ các hạt cacbon này, đồng thời loại bỏ chính xác lớp tế bào hư tổn ngoài cùng của da, loại bỏ sừng hóa nang lông, tạo các vi tổn thương. Năng lượng của ánh sáng tác động sâu đến tầng trung bì, điều trị tận gốc tình trạng mụn và lỗ chân lông to, kích thích được chuỗi liên kết collagen và elastin làm cho làn da được trẻ hóa và săn chắc.

Dịch vụ giảm béo

Bạn nên chọn các phương pháp giảm béo có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật; đồng thời cập nhật những xu hướng giảm béo mới trên thế giới. Sau đó hội đồng các bác sĩ, chuyên gia về giảm cân và dinh dưỡng uy tín nghiên cứu và ứng dụng sáng tạo, phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.
Các spa, thẩm mỹ viện sẽ sử dụng máy móc hiện đại, ứng dụng các công nghệ giảm béo tiên tiến để đem đến kết quả trị liệu cao cho khách hàng. Tùy từng đối tượng khách hàng và vùng cần giảm mỡ, các spa sẽ áp dụng phương pháp giảm béo phù hợp.

Dịch vụ trẻ hóa và làm đẹp làn da

Sự tấn công mạnh mẽ của một loạt các biểu hiện lão hóa da như nếp nhăn, da chùng nhão, cơ chảy sệ, mí mắt sụp, nám sạm… khiến chúng ta không tránh khỏi cảm giác lo lắng.
Ultherapy được coi là công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ, căng da không phẫu thuật hàng đầu thế giới nhờ năng lượng sóng siêu âm vi điểm tác động nhiệt đến độ sâu 4,5 mm, giúp kích thích sản sinh elastin, collagen mới một cách mạnh mẽ. Từ đó nhanh chóng trẻ hóa, nâng cơ gương mặt. Nhờ tác động sâu và chính xác đến lớp cơ, công nghệ này được chỉ định trong điều trị trẻ hóa da, sụp mí, nâng cung mày, thon gọn nọng cằm, nâng cơ mặt, căng da chùng nhão, tạo gương mặt Vline không phẫu thuật…
Ngoài ra, Thermage lại là một trong những công nghệ trẻ hóa da cực kỳ hiệu quả nhờ năng lượng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp colagen ở độ sâu 3 mm dưới da. Năng lượng sóng sinh ra làm cấu trúc collagen già cỗi co lại (collagen co lại sẽ làm làn da săn chắc hơn), đồng thời kích thích mạnh mẽ việc tạo collagen tươi mới.
Là chủ một Beauty Spa, bạn đã hiểu cần phải đầu tư dịch vụ làm đẹp nào để thu hút khách hàng và tăng doanh thu rồi đúng không. Nhưng để có những dịch vụ spa với công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp thì cần phải nhờ đến sự tư vấn của Mai Hân Group. Với hơn 12 năm kinh nghiệm setup, thiết kế, thi công và cung cấp thiết bị trọn bộ spa; Mai Hân Group xứng đáng là địa chỉ chủ Beauty Spa tin tưởng gửi trọn niềm tin.
Chúc các bạn thành công.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.