Top các dự án hoàn thiện do Mai Hân Group thiết kế và thi công

Ra đời từ năm 2006, khi lĩnh vực spa ở Việt Nam vẫn còn ở mới mẻ thì Mai Hân Group đã nắm bắt xu hướng thời đại để 'tấn công' vào lĩnh vực này, trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong ngành spa Việt.

Qua 10 năm hoạt động với tinh thần đam mê - nhiệt huyết - tận tâm, Mai Hân Group đã thực hiện hơn 1.347 dự án cho hơn 1.347 spa theo đúng chuẩn 5 mô hình spa phổ biến hiện nay là Home spa - Day spa - Beauty spa - Clinic spa và Hotel/Resort spa.
Từ khâu Setup - Lên ý tưởng - Thiết kế đến thi công, Mai Hân Spa đã và đang từng bước kết nối khách hàng và chủ Spa đến gần nhau hơn. Trong số các công trình mà Mai Hân đã thực hiện, có thể kể đến một số đó phải kể đến một số công trình Day Spa tiêu biểu do Mai Hân Spa: Setup - Thiết kế - Cung cấp trang thiết bị - Tư vấn dịch vụ cũng như hỗ trợ trong quá trình khai trương, hoạt động của spa… Sau khi tìm hiểu kỹ càng yêu cầu, mong muốn của chủ đầu tư, Mai Hân Spa đã đưa ra những lời tư vấn về hướng phát triển trong kinh doanh; mô hình spa hướng đến để đáp ứng được đúng nhu cầu của đối tượng khách hàng mục tiêu. Sau đó là lên chi tiết setup không gian, các khu vực công năng lễ tân, phòng massage, phòng xông hơi, máy móc… trong spa.
Giường massage do Mai Hân cung cấp tại Hà Anh Spa
Giường massage do Mai Hân cung cấp tại Hà Anh Spa
Không chỉ vậy, Mai Hân Group đã thiết kế cho Hà Anh Spa một không gian hiện đại và vẫn hài hòa với yếu tố thiên nhiên. Những chi tiết nhỏ như sàn, trần nhà, tủ đựng đồ hay bồn rửa... cũng được chăm chút một cách tỉ mỉ.
Dựa trên tình hình thực tế về mặt bằng, chi phí đầu tư, các dịch vụ dự kiến sẽ thực hiện trong spa. Mai Hân Spa đã setup không gian chuẩn, đảm bảo yêu cầu về công năng sử dụng. Đồng thời rất hợp lý và khoa học để spa vận hành trơn tru, sự thuận tiện cho nhân viên, sự thoải mái của khách hàng.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực setup, Mai Hân Spa đã mang đến giải pháp bố trí tốt nhất cho từng khu vực như phòng phẫu thuật, phòng mổ đảm bảo vô trùng, an toàn tuyệt đối, không bị chi phối bởi các yếu tố ngoại cảnh.
Phòng khám, phòng hẫu phậu tiện nghi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi. Bên cạnh đó, các không gian chức năng khác như quầy tiếp tân, phòng điều trị chăm sóc da, phòng tắm, tủ đồ khách hàng, phòng nhân viên... đều được bố trí hài hòa tạo nên một tổng thể không gian thuận tiện, hài lòng cho cả khách hàng và nhân viên Spa.
Ghế massage Mai Hân cung cấp
Ghế massage Mai Hân cung cấp
Ngoài ra, còn một loạt các công trình nổi tiếng khác như: Bến Thành Foot Massage, Khơ Thị, Công trình phòng xông hơi đá muối Rock Salt Sauna ProCoach, khách sạn Paradise Đà Nẵng... tất cả đều được Mai Hân chăm chuốt kỹ lưỡng trong từng công đoạn nhằm đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất định. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - cung ứng, lắp đặt các thiết bị Spa/ liên quan đến Spa, hiểu được điều đó Mai Hân đã giúp các chủ spa tư vấn, lên ý tưởng các hạng mục liên quan đến dịch vụ Spa bên trong resort nhằm tăng lợi ích và thu hút khách hàng hiệu quả.
Dưới sự đồng hành của Mai Hân, cùng các trang thiết bị, phụ kiện chuyên dùng chất lượng, không ngừng cải thiện, tìm tòi những liệu trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chất lượng, mới mẻ cho khách hàng. Trong đó phải kể đến những công thức chăm sóc da từ tự nhiên kết hợp với các bài massage toàn thân, các dịch vụ xông hơi, thư giãn...
Sau một khoảng thời gian tìm hiểu chi tiết nhu cầu của khách hàng, dồn hết kinh nghiệm và kiến thức của mình, Mai Hân Spa đã giúp chủ đầu tư thực hiện các dự án liên quan trong khu trải nghiệm Massage & Spa. Trong tương lai, Mai Hân Group rất hân hạnh được đồng hành cùng các chủ Spa để đem đến những công trình chất lượng phục vụ nhu cầu thư giãn - làm đẹp của mình. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.