Top 5 sản phẩm chăm sóc da nàng nhất định phải sở hữu trong năm 2019

25/01/2019 13:14 GMT+7

Sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi chính là niềm mơ ước của bao chị em phụ nữ. Vì vậy, trên con đường tìm đến làn da hoàn hảo các nàng nhất định phải sở hữu top 5 sản phẩm này trong năm 2019.

Một làn da đẹp mịn màng, trắng hồng tự nhiên hẳn sẽ có bóng dáng của những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, đạt hiệu quả tốt nhất. Cũng vì lẽ đó, mà trong năm mới 2019 này các nàng nhất định phải sở hữu 5 “cực phẩm” chăm sóc da mới toành toanh sau đây, để thế giới skincare của riêng bạn có thêm một sự lựa chọn cho việc làm đẹp mỗi ngày.
Bởi làm đẹp là không ngừng đổi mới bản thân, kể cả các sản phẩm chăm sóc da, để đạt đến những vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Tuy nhiên, đừng quên điều kiện tiên quyết bạn cần phải nhớ là lựa chọn sản phẩm “hợp rơ” với làn da, độ tuổi của mình bạn nhé!

1. Sữa rửa mặt loại bỏ tạp chất và phục hồi độ ẩm Murad Essential-C Cleanser

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất vitamin A, C, E, các chất chống ô xy hóa cùng công nghệ độc quyền, sản phẩm sữa rửa mặt Murad Essential – C Cleanser hiện đang “hot hừng hực” trong giới skincare của các chị em.
Với khả năng làm sạch hoàn toàn các tạp chất, bụi bẩn và trung hòa các gốc tự do giúp khôi phục làn da bị tổn thương bởi các yếu tố môi trường trở nên tươi mịn đều màu. Sản phẩm phù hợp với làn da thường, da khô và da hỗn hợp.

2. Nước cân bằng phục hồi và làm dịu da Paula’s Choice

Nếu da bạn thuộc tuýp da dầu, da cực nhạy cảm thì sản phẩm nước cân bằng phục hồi và làm dịu da Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner sẽ là “điểm cộng” tuyệt vời dành cho bạn.
Nước cân bằng phục hồi và làm dịu da Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner
Nước cân bằng phục hồi và làm dịu da Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner
Với công thức có chứa thành phần làm dịu da, nước cân bằng phục hồi và làm dịu da Paula’s Choice giúp bạn tái sinh những vùng da xỉn màu, nhẹ nhàng làm dịu da mẩn đỏ và nhất là tăng cường cấp ẩm cho da.
Ngoài ra với kết cấu dưới dạng liquid, nước cân bằng da Calm Redness Relief sẽ thẩm thấu nhanh vào bên trong da, cân bằng độ pH và là bước đệm hoàn hảo cho các sản phẩm dưỡng da tiếp theo.

3. Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura

Là một trong những sản phẩm nằm trong top 2 best seller của thương hiệu Sakura, Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Placenta CoQ10 cũng được nhiều chị em “ưu ái”.
Sản phẩm là giải pháp cải thiện làn da cho phái đẹp
Sản phẩm là giải pháp cải thiện làn da cho phái đẹp

4. Kem dưỡng ban ngày và bảo vệ da khỏi sự lão hóa do môi trường Murad

Dưỡng da và chống nắng luôn là “đôi bạn” cùng song hành nhau trong quá trình chăm sóc da. Vì vậy, thương hiệu Murad đã cho ra đời sản phẩm “2 trong 1” Essential-C Day Moisture SPF 30 +++ cực kỳ tiện lợi dành cho các nàng.
Với thành phần nổi bật là Ectoin, cùng sự hòa quyện tuyệt vời giữa thành phần vitamin C thế hệ mới, kết hợp công nghệ độc quyền MuraSol™ và Skin Repair System, từ đó Essential-C Day Moisture SPF 30 +++ sở hữu khả năng ô xy hóa vượt trội, củng cố hàng rào bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da sáng mịn.
Kem dưỡng và chống nắng bảo vệ da Essential-C Day Moisture SPF 30 +++
Kem dưỡng và chống nắng bảo vệ da Essential-C Day Moisture SPF 30 +++

5. Sản phẩm loại bỏ tế bào chết Paula’s Choice Calm Redness Relief

Tẩy da chết là một trong những bước quan trọng bạn cần phải làm trước khi bắt đầu một quá trình chăm sóc da, để loại bỏ các lớp tế bào da già cằn cỗi, bụi bẩn, chất bã nhờn bám trên da, do tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
Là sản phẩm đứng đầu trong top best seller của thương hiệu Paula’s Choice, sản phẩm loại bỏ tế bào chết Paula’s Choice Calm Redness Relief chiếm được khá nhiều tình cảm của các chị em.
Bởi với thành phần dịu nhẹ, không chứa tính bào mòn da, dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da, đặc biệt là sự góp mặt của thành phần chính BHA (Beta Hydroxy Acid) - một a xít gốc dầu, với khả năng trị mụn và chăm sóc da vượt trôi không thể ngờ tới. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng da khô, da nhạy cảm muốn thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu da ửng đỏ.
Sản phẩm loại bỏ tế bào chết Paula’s Choice Calm Redness Relief
Sản phẩm loại bỏ tế bào chết Paula’s Choice Calm Redness Relief
Năm mới 2019 đến rồi, hãy dành chút ít thời gian cuối năm để “tạm biệt” những sản phẩm chăm sóc da đã “cũ”, hay cận date thay vào đó là những sản phẩm skincare mới, chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Chúc bạn luôn xinh đẹp và tìm được cho mình những “người bạn” đồng hành lý tưởng, để cùng bạn chinh phục thành công con đường tìm đến làn da hoàn hảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.