Top 4 loại kem che khuyết điểm không thể thiếu trên bàn trang điểm

28/04/2016 07:00 GMT+7

Để che đi mọi khiếm khuyết trên da, nhiều chị em thường nhờ đến sự trợ giúp của kem che khuyết điểm. Chúng có thể biến những vùng da xấu xí, sần sùi mau chóng trở nên mịn màng và tự nhiên như không hề trang điểm.

Dưới đây là top 4 loại kem che khuyết điểm, có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm mà vẫn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên cho làn da của mình.
1. Kem dưỡng da che khuyết điểm và chống nắng White Label Premium Placenta BB Cream
Kem che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream
Kem che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream

Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng White Label Premium Placenta BB Cream là một sản phẩm của thương hiệu White Label Nhật Bản, hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặc biệt yêu mến.
Với công thức bột phủ siêu mịn kết hợp cùng những hạt phấn nhỏ li ti sẽ giúp bao bọc, che phủ mọi khuyết điểm và mang đến một lớp nền hoàn hảo cho làn da của bạn. Đặc biệt, trong BB Cream Premium có thành phần placenta, được chiết xuất từ nhau thai động vật, chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết, giúp bổ sung độ ẩm, tăng độ đàn hồi và chống nắng hiệu quả cho da.
Tuy chứa nhiều tín năng và công dụng vượt trội như vậy, nhưng kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream lại có giá rất phải chăng, chỉ có 395.000 đồng.
2. Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream tone màu Fair
Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream tone màu Fair

Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản và cũng là một trong những sản phẩm đang được bán chạy tại các quốc gia châu Á.
Sakura CC Cream chứa nhiều thành phần tự nhiên thuần khiết: dịch nhầy ốc sên, tinh chất trà xanh, chiết xuất cam thảo và rau má, kết hợp cùng công nghệ làm trắng hiện đại của Nhật, giúp mang lại lớp nền mịn màng, tự nhiên, đồng thời dưỡng trắng da và chống nắng tuyệt vời.
Ngoài ra, kem trang điểm Sakura CC Cream đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận và phù hợp với nhiều loại da. Hiện tại, kem trang điểm Sakura CC Cream được bán trên thị trường với mức giá niêm yết là 900.000 đồng, nhưng so về chất lượng thì giá vô cùng hợp lý.
3. Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream
Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream

Crotena Complete CC Cream là dòng kem trang điểm thế hệ mới, hiện đang được rất nhiều nước châu Á: Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia và cả Việt Nam đặc biệt yêu thích. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn, kết hợp cùng 100% thành phần thảo dược tự nhiên: Nấm chaga, cam thảo, rau má, hoa cúc… an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra, với tính chất dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, Crotena Complete CC Cream sẽ thấm nhanh vào da, tạo lớp nền hoàn hảo, làm mờ các vết thâm nám và tạo màng chắn bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
Tất cả mọi thành phần của sản phẩm đã được báo cáo chính thức hợp lệ tại KFDA (Cục quản lý dược và thực phẩm Hàn Quốc).
Tại Việt Nam, Crotena Complete CC Cream được niêm yết ở mức giá 1.650.000 đồng, tuy có giá hơi cao nhưng nếu xét về chất lượng và độ an toàn thì giá như vậy là rất phù hợp.
4. Kem che khuyết điểm Acne Care Concealer
Kem che khuyết điểm Acne Care Concealer

Acne Care Concealer là loại kem che khuyết điểm và ngăn ngừa mụn đặc biệt dành riêng cho vùng mũi.
Nhờ chứa thành phần chống viêm, kháng khuẩn cùng độ che phủ tuyệt hảo, không chứa chất gây kích ứng da, Acne Care Concealer có thể che phủ lỗ chân lông, các vết sẹo mụn, vết viêm đỏ do mụn gây ra ở vùng cánh mũi. Đồng thời, Acne Care Concealer còn giúp bảo vệ da khỏi chất nhờn, mồ hôi và giữ cho làn da luôn mịn màng, không bóng nhờn suốt nhiều giờ liền.
Kem che khuyết điểm Acne Care Concealer có giá là 510.000 đồng, mức giá này rất phù hợp với những khách hàng có thu nhập từ tầm trung trở xuống.
Lưu ý: Nhằm đảm bảo an toàn bản thân, tốt nhất bạn chỉ nên mua mỹ phẩm tại các đại lý chính hãng hoặc những cửa hàng có uy tín. Tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.