Top 4 kem trị sẹo lõm được mua nhiều nhất vì hiệu quả nhanh chóng

30/07/2020 10:05 GMT+7

Kem trị sẹo lõm giúp làm đầy vùng da bị lõm lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Nhưng sản phẩm nào mới phù hợp với tình trạng sẹo của bạn. Hãy cùng khám phá top 3 kem trị sẹo lõm hiệu quả dưới đây.

Kem trị sẹo lõm Scar Esthetique hàng đầu Hoa Kỳ

Đứng đầu trong danh sách sản phẩm trị sẹo lõm tốt nhất trong nhiều năm liền siêu phẩm Scar Esthetique của Rejuvaskin | Scar Heal đến từ Mỹ là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc điều trị sẹo, giải quyết tình trạng sẹo của hơn 4 triệu người trên 100 quốc gia.
Sản phẩm được coi là “cứu tinh” chuyên trị sẹo lõm hiệu quả với đầy đủ các tinh chất “vàng” trong việc tăng sinh tế bào, lấp đầy sẹo lõm. Scar Esthetique có tác dụng làm mềm và căng vùng da sẹo. Các dưỡng chất trong kem Scar Esthetique cũng được nghiên cứu kỹ để có thể dễ dàng thấm sâu vào bên trong lớp tế bào, làm đầy sẹo lõm và sẹo rỗ hiệu quả.
Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm mờ thâm, cung cấp dưỡng chất tăng độ đàn hồi giúp da sáng mịn và đều màu hơn.
Ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua:
Chứa nhiều thành phần tăng sinh tế bào nhất trong tất cả các sản phẩm trị sẹo lõm giúp rút ngắn thời gian điều trị.
Điều trị hiệu quả và nhanh chóng các loại sẹo lõm trên da.
Điều trị hiệu quả với cả những vết sẹo lâu năm và kích thước lớn.
Phục hồi các nguyên bào sợi bị hư tổn. Tăng sinh và nhanh chóng tái tạo từng lớp tế bào để làm đầy vết lõm
Ngăn ngừa quá trình ôxy hóa cho làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn
Đã được Bộ Y tế chứng nhận hiệu quả và an toàn với mọi loại da.
Sử dụng cho cả trẻ em, da toàn thân và cả vùng da mặt.
Thành phần chính:
Silicone y tế: “Thần dược” giúp ngăn chặn mất nước, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, từ đó cung cấp môi trường an toàn cho việc sửa chữa các tế bào hư tổn để lấp đầy sẹo nhanh chóng.
Thành phần kem trị sẹo Scar Esthetique

Thành phần kem trị sẹo Scar Esthetique

2 loại Peptide: Giúp phục hồi cấu trúc của các nguyên bào sợi và tăng mật độ của các sợi nguyên bào giúp làm đầy dần các vết lõm, ngoài ra còn tăng khả năng ngậm nước giúp da mọng nước hơn và căng mịn hơn.
Glucosamin: Giúp tăng kích thước tế bào để nhanh chóng làm đầy vết rỗ, lõm.
23 chất chống ôxy hóa: Vitamin C, Lục Tảo, hạt nho, thông đỏ, hoa xu xi... giúp giảm nhanh tốc độ lão hóa, kích thích tăng sinh tế bào.
Review của khách hàng:
Không chỉ trị sẹo lõm hiệu quả, Scar Esthetique còn có thể trị sẹo thâm vô cùng hiệu quả. Hãy cùng xem kết quả “thần kỳ” của khách hàng sau 8 tuần sử dụng Esthetique nhé!

Tế bào gốc đặc trị sẹo lõm NuEssential Serum Scar Control

Tế bào gốc NuEssential Serum Scar Control có nguồn gốc từ Mỹ. Tinh chất được chiết xuất và điều chế với nồng độ tế bào gốc cao, kích thích sự tăng trưởng biểu bì nhanh chóng, lấp đầy sẹo lõm và sẹo rỗ hiệu quả. Đồng thời phục hồi những làn da lão hóa, tổn thương, cải thiện cấu trúc da trở nên trẻ hóa, mịn màng.
Tế bào gốc đặc trị sẹo lõm NuEssential Serum Scar Control

Tế bào gốc đặc trị sẹo lõm NuEssential Serum Scar Control

Thành phần nổi bật:
Chứa yếu tố kích thích nguyên bào sợi tăng cường sản sinh collagen và elastin, từ đó giúp trị sẹo lõm một cách hiệu quả.
Các acid amin, peptide giúp tổng hợp collagen và các chuỗi collagen thủy phân.
Chiết xuất thực vật (chiết xuất từ rau má, chiết xuất rau sam, chiết xuất bạch quả, nghệ, dâu tằm, lá trà xanh) để thúc đẩy quá trình làm lành da, nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa.

Kem trị sẹo lõm White Doctors Pro Skin Care

Tiếp tục là một sản phẩm trị sẹo lõm chứa các thành phần thiết yếu như Zinc Laurate, Niacinamide, dịch chiết nhân sâm, tinh chất rau má,…giúp phục hồi các tế bào da tổn thương, kích thích sản sinh các tế bào mới làm đầy các vùng da bị sẹo lõm. Từ đó, da căng mịn, khỏe mạnh hơn.
Kem điều trị sẹo lõm của White Doctors

Kem điều trị sẹo lõm của White Doctors

Điểm đáng chú ý của White Doctors Pro Skin Care:
Có khả năng làm lành sẹo lõm, sẹo rỗ, làm mờ các rãnh nhăn li ti một cách nhanh chóng.
Giá thành lại khá thấp phù hợp với mọi đối tượng sử dụng
Kem trị sẹo White Doctors không chỉ giúp điều trị sẹo lõm mà còn hỗ trợ chăm sóc, trẻ hóa da, trị thâm nám cho làn da mịn màng và trắng sáng đều màu trong thời gian ngắn.
Thành phần vô cùng lành tính với da không hề gây kích ứng, chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh chóng. Không tạo cảm giác nhờn dính khi dùng trên da.
Một số thành phần chính:
Zinc Laurate, Niacinamide: Kích thích tăng trưởng tế bào da, làm đầy sẹo lõm, làm đầy nếp nhăn trên da.
Dịch chiết nhân sâm họ Araliaceae: Sử dụng trên da có tác dụng bảo vệ chống stress, tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm da, tăng sức đề kháng giúp trẻ hóa làn da.
Rau má: Có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, kích thích quá trình sản sinh collagen làm đầy vùng da bị lõm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.